Thrullerinn wrote:
ppp wrote:
Thrullerinn wrote:
Átti svona einmitt í kringum 1989, þetta er rusl og drasl.
Þetta er eins og að kalla síma rusl og drasl.
Þessi tæki eru jafn mismunandi og þau eru mörg.
http://www.ilounge.com/index.php/review ... -shootout/Because of their low prices and reasonably high quality, we always recommend tape adapters over FM transmitters if you have the option.
We have never rated any cassette adapter higher than B+. This may seem harsh, but we haven’t yet found a cassette adapter to get comparatively excited about - the mark of our A ratings. That doesn’t mean that the top-rated Sony CPA-9C adapter (B+), for example, is worse than an A- rated FM Transmitter - it just means that there has not been a breakthrough product in the cassette category yet.
Eitthvað 6 ára gamalt review (sem ég las löngu áður en ég keypti mitt nota bene) og fjallar ekki einusinni um sömu tegund og ég keypti og var að tala um hefur bara ekkert með neitt að gera sem ég sagði.
Ég er audiophile dauðans og veit skítsæmilega hvað ég er að tala um. Á OEM E46 græjum með Harman Kardon aukapakkanum (alls ekki topp græjur, en skítsæmilegar) er ekki neinn heyranlegur munur á CD magasíninu og þessum tape adapter sem ég keypti á Computer.is. Ég hef hinsvegar prufað þrjú stykki FM transmitters á þessum sömu græjum, og þeir voru allir með
mun verri hljómgæði, sama hvaða tíðni ég reyndi.
Gæti verið, finnst bara einkennilegt að búast við miklum gæðum með að breyta signali í segulmögnum og síðan aftur tilbaka.