HaffiG wrote:
F2 wrote:
HaffiG wrote:
:thdown: á brauðmyglugræna. Ég myndi í þínum sporum halda mig við OEM BMW liti.
Hvað er gaman að vera eins og allir aðrir!
Það eru nú til slatti margir OEM litir, svo ég held að hann þurfi ekkert að vera alveg eins og aðrir þó hann fari ekki í einhvern brjóstsykurslit! Hins vegar getur hann sleppt því að
skemma alla fjöðrun og sleikja malbik, þá er hann ekki eins og allir aðrir

En hvað sem því líður, þá verður ljótur litur aldrei fallegur með flottum felgum. Ekki frekar en civic með kraftpústi verður aldrei BMW

En auðvitað gera menn bara það sem þeir vilja, en sprautuvinna er dýr svo það er dýrt spaug að fara í lit sem er spennandi í mánuð en maður fær svo leið á.
Hvernig er maður að "skemma" alla fjöðrun með t.d virtu coiloverkerfi eða kannski airbags? Með báðum háttum er hægt að láta bílinn sleikja malbik, Hvað er að því supspension meistari?
IceDev wrote:
birkire wrote:
þröngsýnt hugarfar er þröngsýnt
Held að eina þröngsýna hugarfarið hér er í stancelovers. Bílar í þeim heimi eru ekki cool nema að þeir líta út eins og þeir hafa komið beint út úr hringrás eða þá búið að fjarlægja öxlana undan bílnum.
hahaha,, Hvað mundi maðurinn hugsanlega græða á því að fjarlægja öxlana úr bílnum hjá sér, Hvað kemur það Ride-Height í fjandanum við?
birkire wrote:
þröngsýnt hugarfar er þröngsýnt
word.
tolliii wrote:
Auðveldara að laga mattan bíl? hvað meinaru..
eitthvað auðveldara að laga mattan bíl en non mattan, stundum meikaru ekki sens.
Og eins og JOGA segir: Svo er ekki hægt að massa burt smárispur því þá glansar bara lakkið.
Það er Mikklu léttara að rífa upp spreybrúsann og úða á drusluna heldur en að fara með hann á verkstæði og láta fade-a inná hurðar og bretti og allt þetta bón homma kjaftæði sem ég kann bara ekkert á..