bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 22:15

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 114 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 20:58 
Formúlubílstjóri

Ég er auðvitað aðallega að tala um tablets og þessháttar vörur, enda þráðurinn um það.

Einsii wrote:
Sjálfur seigir þú að Apple séu fyrstir með allar þessar vörur. Er ekki einmitt mjög algengt að kína eftirlíkingar séu ódýrari en orginallinn?

Ég sagði voru fyrstir að hanna vörur sem að virka fyrir hinn venjulega notanda, skapandi aukna eftirspurn eftir sambærilegum vörum. Aðrir framleiðendur svöruðu því kalli og þróuðu í kjölfarið betri og öflugri vörur. Samlíkingin þín virkar því ekki.

Einsii wrote:
Allt of lokað umhverfi í kringum Apple vörur.

Itunes, Airplay, engin standard port, verður að notast við ákveðin formöt á borð við mp4, mov og m4v, ströng ritskoðun á apps, ekkert flash support og margt fleira.

Einsii wrote:
Þú þarft ekki að kaupa þá nema til að auka við virkni tækisins, þannig að ef tækið dugar þér eins og það er kostar það bara það sem það kostar, og það er sko enginn galli að eiga val um að auka við möguleika þess sem maður kaupir sér, sérstaklega ekki þegar maður getur gert það eins vel og Apple aukahlutir virka!

Þú orðaðir þetta sjálfur best. "Þú þarft ekki að kaupa þá nema til að auka virkni tækisins"
Af hverju ætti ég að kaupa aukahluti til að nota tengimöguleika sem eru pretty much industry standard?

Einsii wrote:
hvaða vörur frá Apple er ekki hægt að uppfæra um eðlilegar uppfærslur eins og ram, hd og auðvitað aukabúnað?
Reina ekki flestir raftækjaframleiðendur að spila þennann leik? Og það er svosem ekki þeim að kenna að neytandinn vill endalaust það nýjasta og flottasta. Samt æðislegt af þeim að bjóða okkur upp á það.

Skal viðurkenna að þetta var kannski fullasnalega orðað hjá mér. Auðvitað eru langflestir framleiðendur uppvísir af þessu. Hinsvegar hlutir eins og að geta ekki skipt um batterý án þess að rífa símann í frumeindir liggur við eru hlutir sem að ég fíla ekki.

Einsii wrote:
Mitt sjónvarp er ekki nettengjanlegt, keypti apple tv2 á 18k. nýtt flott tv er hvað 180++ ?
Svo er ég ekki viss um að ég geti sett XBMC upp á sjónvörpin.

Þessar röksemdafærslur þínar eru ekki alveg að meika sense. Ég er að segja að þau sjónvörp sem eru nettengjanleg styðja flest DLNA streaming. Ef svo óheppilega vill til að sjónvarpið sé ekki með slíkan fítus þá getur maður auðveldlega keypt lítið box í kringum 50$ sem að streamar DLNA í 1080. Ekki nóg með að það sé ódýrara heldur en Apple TV þá er það líka betra, þar sem að Apple TV styður einungis 720p.

Einsii wrote:
Ég er með SE Xperia Arc og konan Samsung Galaxy S2.
Þetta eru sjálfsagt mjög góðir símar fyrir Apple haters eða þá sem ekki hafa kynnst öðru betra. (Ég meina vinnufélagi minn er í sjöunda himni með Nokia N8 símann sinn )

En bara það að við komumst ekki upp með annað en að hlaða allar nætur eða vera straumlaus seinnipart á degi tvö seigir bara nóg. Og ég veit að með því að tweeka megnið úr deiginu er hægt að ná einhverju meira úr þessum símum en kommon þetta eru símar/lófatölvur ég þurfti ekki að spá í þessu með iphone og veit þessvegna að ég á ekki að þurfa að spá i þessu á öðrum símum!

Þótt að ég fíli persónulega ekki Xperia Arc þá er Galaxy S2 alveg yndislegur sími.

Ég er hinsvegar með Galaxy S og ég fæ alveg 3 daga í hörkunotkun. Reyndar er ég með 3g off nema þegar að ég nota það og brighness í botni en hef ekki þurft að vesenast mikið í batteríisveseni. Ef eitthvað er hafa Galaxy símarnir sýnt það ítrekað að þeir séu með betra batterýlíf heldur en Iphone.

Þótt að það sé án efa hægt að tala endalaust um þessi mál þá eru þetta allt saman bara spurning um hvað fólk vill eyða peningunum sínum í.

Ég persónulega nota ekki Apple vörur því að þær eru nær alltaf dýrari, með verri vélbúnað og fyrir mína notkun allt of heftandi.
Aðrir leita bara af einfaldleika og þæginlegu viðmóti, enda eru þessar vörur ekki vinsælar af ástæðulausu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 21:22 
Formúlubílstjóri

Ugh þessi umræða er svo pointless. Það eina sem gerist er að það hrúgast inn fanboys fyrir sitt vörumerki sem reyna að koma með einhver rök sem hafa við ekkert að styðjast og á endanum er niðurstaðan ennþá sú sama, það er ekki hægt að hagga skoðunum hins aðilans sama hvað. Android fanboy er ennþá Android fanboy og Apple fanboy er ennþá Apple fanboy.

Síðan endar þetta með því að sá sem var að byrja um ráð og startaði umræðunni til að byrja fer út í búð og kaupir það sem honum langar í, hvort sem það er Apple eða Android vara og það skiptir engu máli hvað allir hinir sögðu þarna inn á milli.

Það er hvort sem er öllum alveg skítsama um það hvort loka valið verður.

Sættið ykkur bara við það, Apple er betra en Android og Android er betra en Apple. Fer bara eftir því hvora hliðina þú velur.

Sjálfur vil ég frekar Android, ég ætla ekki að reyna að rökstyðja það eða sannfæra Apple fanboys af hverju mér finnst betra að velja Android, þetta er bara það sem ég vill.

Reynið að fara útskýra fyrir einhverjum sem hugsar um bílinn sinn sem eitthvað tæki til að auðvelda daglegt líf í borginni að hinn bíllinn, sem er alveg eins, nema með stærri vél, sé betri. Mér gekk allavega ekkert rosalega vel að útskýra fyrir fólki sem ég vinn með þegar ég skipti úr E34 535i í E34 540i, hvernig ég gat réttlætt að selja gamla bílinn og kaupa annan alveg eins, nema öðruvísi á litinn, á miklu meiri pening. En fyrir mér var það þess virði og það er það sem skiptir máli.

Ef þér finnst Apple vörur betri, fáðu þér þannig.
Ef þér finnst Android vörur betri, fáðu þér þannig.

Hættið síðan að reyna að sannfæra hitt liðið um að þeirra val sé rangt, það mun aldrei takast!

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 21:33 
Formúlubílstjóri

Þráðurinn snýst um hvort að ZedIII ætti að fá sér Ipad eða Android tablet.

Apple menn færa röksemdir fyrir apple.

Ég er bara vélbúnaðarnörd og vil fá sem mest fyrir peninginn. Þess vegna myndi ég taka android tablets.

Ég myndi ekki hika við að versla Apple ef þeir myndu bjóða upp á það sem ég sækist eftir.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 21:47 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:
Þráðurinn snýst um hvort að ZedIII ætti að fá sér Ipad eða Android tablet.

Apple menn færa röksemdir fyrir apple.

Ég er bara vélbúnaðarnörd og vil fá sem mest fyrir peninginn. Þess vegna myndi ég taka android tablets.

Ég myndi ekki hika við að versla Apple ef þeir myndu bjóða upp á það sem ég sækist eftir.

En vélbúnaður er ekki það sem málið snýst um í tablets (nema auðvitað að hafa afkastagetu sem dugar fyrir hugbúnaðinn á tölvunni), heldur það sem þú getur notað hana í og tablet án apps er bara fansí apparat til að browsa netið.
Apple hefur yfirhöndina í apps í dag og þess vegna tel ég hana mikið praktískari kost.

Og svo skil ég ekki þessa 1080 dírkun. Ég meina flest þessi HD ripp eru með þjöppun sem draga aftur úr gæðum svo að 720 verður mikið meira en nóg, 1080 er bara fínnt á bluray spilaranum við 50" sjónvarpið.
Á 10" tölvu breytir engu hvort myndin sé í 720 eða 1080 nema auðvitað að skráin er 3 sinnum stærri og klárar geymsluminnið þeim mun fyrr.

Ef menn eru að leita sér að einhverju til að fylla af bíómyndum og tengja við sjónvarpið ættu þeir að skoða þartilgerða flakkara en ekki taplet.

Ætla að koma með smá dæmi frá mínu heimili sem ég fattaði áðan upp í sófa.. Ég sat þar að browsa netið á meðan guttinn stóð með nefið límt í sjónvarpinu að horfa á Cars, Svo einhverju seinna fattaði ég að ég var búinn að vera að halda á iPadinum alveg þráðlausumað browsa net lesa email og tjatta í gegnum messages á sama tíma og hann var að strema Cars fyrir strákinn af servernum inn á sjónvarpið, og þetta leisti ipadinn án þess að ég meira að seigja vissi af því og án nokkura performance vandræða.
Þá fattaði ég að þessi tæki eru náttúrulega bara snilld og þetta virkar nákvæmlega einsog þau eiga að gera, án þess að ég taki eftir hvað gerist undir húddinu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 21:50 
Formúlubílstjóri

Image

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 22:19 
Meðlimur Meðlimur

Einsii wrote:
En vélbúnaður er ekki það sem málið snýst um í tablets (nema auðvitað að hafa afkastagetu sem dugar fyrir hugbúnaðinn á tölvunni), heldur það sem þú getur notað hana í og tablet án apps er bara fansí apparat til að browsa netið.

Krafturinn skiptir gríðarlegu máli þegar þú vilt láta hlutina ganga smoothly fyrir sig. Tala nú ekki um þegar þú ert að gera fleiri en einn hlut í einu.
Þetta er eins og með bíla, yaris og bíll með stórri V8, þeir koma þér báðir upp brekku en það er samt þægilegra að keyra upp brekku á bíl með stórri V8 sem lullar í lausagangi fremur en yaris sem rétt drífur upp. Og þótt þú sért með stóra vél þá þýðir það heldur ekki að þú ætlir að vera að stunda hraðakstur út í eitt.

Einsii wrote:
Apple hefur yfirhöndina í apps í dag og þess vegna tel ég hana mikið praktískari kost.

Bull bull bull!
Android market er með mun fleiri apps vegna þess að þeir eru ekki að takmarka hvernig forrit menn kjósa að búa til.

Einsii wrote:
Og svo skil ég ekki þessa 1080 dírkun. Ég meina flest þessi HD ripp eru með þjöppun sem draga aftur úr gæðum svo að 720 verður mikið meira en nóg,

Þetta meikar engan sense, eru flest HD rip í svo lélegum gæðum að 720p er nóg? Ef þjöppunin er svona hræðileg, ætti ég þá ekki að vilja þjappaða 1080p mynd einmitt til þess að fá betri gæði?

Einsii wrote:
1080 er bara fínnt á bluray spilaranum við 50" sjónvarpið.
Á 10" tölvu breytir engu hvort myndin sé í 720 eða 1080 nema auðvitað að skráin er 3 sinnum stærri og klárar geymsluminnið þeim mun fyrr.

Ef menn eru að leita sér að einhverju til að fylla af bíómyndum og tengja við sjónvarpið ættu þeir að skoða þartilgerða flakkara en ekki taplet.

Hvort sem þú trúir því eða ekki þá er sjáanlegur munur á svona tablet-i, þú ert yfirleitt með græjuna frekar nálægt andlitinu og þá er munurinn greinilegur.

Segjum annars sem svo að ég eigi stórt og flott sjónvarp sem ræður vel við 1080p en tabletið mitt ræður bara við 720p og nú langar mig til þess að eiga bíómynd. Á ég að eiga hana í tveimur eintökum? 720p fyrir tabletið og 1080p fyrir sjónvarpið?

Ég læt þig ekkert segja mér að tablet séu ekki fyrir video afspilun þótt svo að þú spilir ekki video í þínu tablet-i. Það notar hver og einn þessa græju eins og honum sýnist.

Það eru til tablet sem eru sérstaklega gerð fyrir video spilun (Archos) en ég á eitt slíkt, með 250gb hörðum diski sem rúmar töluvert magn af bíómyndum og þáttum, mér finnst mjög þægilegt að geta smellt tablet-inu í samband við skjá þegar ég er við þær aðstæður, hvort sem það er heima eða í heimsókn hjá einhverjum.

En þú berð auðvitað einkenni Apple fanboy og sættir þig bara við þessi 720p sem þeir bjóða, þangað til apple implementa 1080p í vörurnar sínar. Þetta er eins og allir apple guttarnir sem töldu video upptöku vera algeran óþarfa í símum þangað til apple drulluðust til þess að implementa þann fídus í iphone, þá þykir mönnum þetta ómissandi.

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 22:42 
Formúlubílstjóri

Ég prufaði nýju ThinkPad spjaldtölvuna um helgina, hún er með android stýrikerfi og ég var að fíla hana frekar vel.

Ég er samt Apple fanboy og myndi fá mér iPad :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 22:53 
Formúlubílstjóri

gardara wrote:
Einsii wrote:

Krafturinn skiptir gríðarlegu máli þegar þú vilt láta hlutina ganga smoothly fyrir sig. Tala nú ekki um þegar þú ert að gera fleiri en einn hlut í einu.
Þetta er eins og með bíla, það er þægilegra að keyra upp brekku á bíl með stórri V8 sem lullar í lausagangi fremur en yaris sem rétt drífur upp. Þótt þú sért með stóra vél þá þýðir það heldur ekki að þú ætlir að vera að stunda hraðakstur út í eitt.

Einsii wrote:

Bull bull bull!
Android market er með mun fleiri apps vegna þess að þeir eru ekki að takmarka hvernig forrit menn kjósa að búa til.

Einsii wrote:
Og svo skil ég ekki þessa 1080 dírkun. Ég meina flest þessi HD ripp eru með þjöppun sem draga aftur úr gæðum svo að 720 verður mikið meira en nóg,

Þetta meikar engan sense, eru flest HD rip í svo lélegum gæðum að 720p er nóg? Ef þjöppunin er svona hræðileg, ætti ég þá ekki að vilja þjappaða 1080p mynd einmitt til þess að fá betri gæði?

Einsii wrote:
1080 er bara fínnt á bluray spilaranum við 50" sjónvarpið.

Hvort sem þú trúir því eða ekki þá er sjáanlegur munur á svona tablet-i, þú ert yfirleitt með græjuna frekar nálægt andlitinu og þá er munurinn greinilegur.

Segjum annars sem svo að ég eigi stórt og flott sjónvarp sem ræður vel við 1080p en tabletið mitt ræður bara við 720p og nú langar mig til þess að eiga bíómynd. Á ég að eiga hana í tveimur eintökum? 720p fyrir tabletið og 1080p fyrir sjónvarpið?

Ég læt þig ekkert segja mér að tablet séu ekki fyrir video afspilun þótt svo að þú spilir ekki video í þínu tablet-i. Það notar hver og einn þessa græju eins og honum sýnist.

Það eru til tablet sem eru sérstaklega gerð fyrir video spilun (Archos) en ég á eitt slíkt, með 250gb hörðum diski sem rúmar töluvert magn af bíómyndum og þáttum, mér finnst mjög þægilegt að geta smellt tablet-inu í samband við skjá þegar ég er við þær aðstæður, hvort sem það er heima eða í heimsókn hjá einhverjum.

En þú berð auðvitað einkenni Apple fanboy og sættir þig bara við þessi 720p sem þeir bjóða, þangað til apple implementa 1080p í vörurnar sínar. Þetta er eins og allir apple guttarnir sem töldu video upptöku vera algeran óþarfa í símum þangað til apple drulluðust til þess að implementa þann fídus í iphone, þá þykir mönnum þetta ómissandi.

Rólegur á nánast persónulegum árásum!

Afkastagetan á að sjálfsögðu að vera næg fyrir öll þau forrit sem tölvan á að keyra og fyrir framtíðar þróun en þarf ekki að vera meira en það.. ég meina myndir þú kaupa þér tablet með 64gíg í ram bara afþví hún hefði 64 gíg í ram, þó að ekkert forrit á henni notaði nokkurntíma meira en 1 gíg?

Þó að Apple séu strangir á hvernig apps í appstore eru forrituð og hvað þau gera er það alls ekki að stoppa menn í að gera ótrúlega hluti með þessa tækni.
Og að Android market sé með fleiri apps í heildina þá ætla ég að leifa mér að efast um að þeir séu með fleiri apps fyrir tablets. og þó það séu 10 þúsund fart apps þá gerir það flóruna ekki betri bara að hafa forritin mörg.
Ég hef bara engin usefull pro apps séð í android market en alveg haug af mjög flottum verulega pro í app store.
Og apple apps ritskoðunin er ekki af hinu illa, hún er til að sortera ruslið frá þessu vandaða.. Lestu forsíðuna í þessu skjali http://stadium.weblogsinc.com/engadget/files/app-store-guidelines.pdf

Og já með þjöppun á 1080, þú áttari þig á að Bluray diskur tekur hátt í 40gíg og meðal 2 tíma commercial þjöppuð mynd með mjög vönduðum encoderum tekur sirka 25gíg
En á torrent er maður að sjá þær frá 6-12 gíg þannig að já ég er viss um að það sé mikið gæða tap í gangi þarna, og ég held að það sé ekk verið að þjappa 720 myndir hlutfallslega jafn mikið því þær taka orginal minna pláss.
Ergo minni munir í myndgæðum en þú heldur.

Og svo ætla ég að vona að þú látir venjulega ekki stýrast af mér eða öðru fólki af netinu með hvað þú gerir, enda ætla ég ekki að seigja þér að gera neitt með nein video eða tölvur.
Ég nota iPadinn rosalega mikið fyrir video afspilun, hvort sem ég er að streama af servernum í gegnum hann á sjónvarpið, skoða youtube eða að stýra xbmcinu með honum.

Og það að ég sætti mig við 720 hefur ekkert með apple að gera, enda bjóða þeir upp á 1080 í öllum sínum tækjum nema apple tv og ipod. Ástæðan er að 1080 ripp taka meira pláss, ég sé ekki gæðamun sem réttlætir það sökum þjöppunar og sjónvarpið mitt er 32" 720 tæki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 23:02 
Formúlubílstjóri

Shit, leiðinlegur þráður :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 23:04 
Formúlubílstjóri

Hey! Töffarar only! :alien:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 23:04 
Formúlubílstjóri

Ég er töffari 8)

Persónulega gæti ég aldrei ákveðið mig

Mjög hrifinn af Kindle Fire, aðalega útaf verðinu

iPad og Galaxyinn kosta hreinlega OF mikið

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 23:09 
Formúlubílstjóri

Ég skoðaði þetta mjög mikið fyrir systur mína um daginn. Svo mikið að ég var næstum því búinn að kaupa mér svona sjálfur....

Svo fattaði ég að ég myndi ekkert hafa nein not fyrir svona græju :(

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 23:27 
Formúlubílstjóri

Ég á 2 eldri ættingja sem eiga ipad.. Þetta er helvíti fín myndavél fyrir þá, og þeir nota þetta mest í það. ekki slæmt fyrir fólk sem sér ekkert allt of vel að vera með myndavél með +7" skjá :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Oct 2011 01:00 
Rallýbílstjóri

Nenni ekki að quota á símanum, en apple hefur víst forskot hvað apps varðar. Fjöldi appsa skiptir ekki einusinni höfuðmáli heldur gæðin, og appstore á algjörlega gæðin eins og staðan er í dag því að þar eru peningarnir.

Ps ef eitthvað sökkar við ios í dag þá er það itunes, ekki spurning. Hræðilegt að þurfa að nota það drasl. Og fáránlegt að maður geti ekki einuinni fært myndir og video fram og til baka án þess.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Oct 2011 05:15 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
Nenni ekki að quota á símanum, en apple hefur víst forskot hvað apps varðar. Fjöldi appsa skiptir ekki einusinni höfuðmáli heldur gæðin, og appstore á algjörlega gæðin eins og staðan er í dag því að þar eru peningarnir.

Ps ef eitthvað sökkar við ios í dag þá er það itunes, ekki spurning. Hræðilegt að þurfa að nota það drasl. Og fáránlegt að maður geti ekki einuinni fært myndir og video fram og til baka án þess.

Akkurat ef þú átt iphone t.d downloadar appi það bara virkar passar flott og er í standi.

Android virkar ekki endilega fyrir þinn síma útaf sá sem bjó til forritið var að hugsa um annan síma

works well on my htc hero, does not work on my desire blabla

Það var það eina sem pirraði mig við Android

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 114 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC