Engage Position P - BMW 520D 2006

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Engage Position P - BMW 520D 2006

Postby Bumbklaatt » Tue 18. Oct 2011 19:55

Sælir

Er að lenda svolítið oft í því að fá þessa villumeldingu uppá skjáinn þegar ég set bílinn í P og drep á. Búinn að gúggla þetta aðeins og sýndist á einni síðu að BMW hefði innkallað þessi módel útaf þessari bilun. Vitið þið hvað er í gangi og hvort þetta sé kostnaðarsöm viðgerð?

bkv
Bumbklaatt
Búðarkerrubílstjóri

Re: Engage Position P - BMW 520D 2006

Postby slapi » Tue 18. Oct 2011 20:45

Það sem er langlíklegast að hafi gerst hjá þér er það að það dettur klink úr öskubakkanum ofaní miðjustokkinn og þaðan liggur leiðin eins og trekt beint niður á tengi sem er fyrir spóluna sem festirstönga í Park meðal annars. Ef klinkið nær að staðsetja sig vel þá brotnar tengið næst þegar sett er í park og skiptingn missir samband við þessa spólu. Þetta þarf að sannreyna með aflestri og ég myndi telja að viðgerðin sé svona uppá kannski 2 tíma og fer þá kostnaður eftir tímagjaldi hvers verkstæðis fyrir sig.
Ekki geyma klink í öskubakkanum á E60....
slapi
Formúlubílstjóri

Postby Alpina » Tue 18. Oct 2011 20:57

slapi wrote:Það sem er langlíklegast að hafi gerst hjá þér er það að það dettur klink úr öskubakkanum ofaní miðjustokkinn og þaðan liggur leiðin eins og trekt beint niður á tengi sem er fyrir spóluna sem festirstönga í Park meðal annars. Ef klinkið nær að staðsetja sig vel þá brotnar tengið næst þegar sett er í park og skiptingn missir samband við þessa spólu. Þetta þarf að sannreyna með aflestri og ég myndi telja að viðgerðin sé svona uppá kannski 2 tíma og fer þá kostnaður eftir tímagjaldi hvers verkstæðis fyrir sig.
Ekki geyma klink í öskubakkanum á E60....

þvílíkt snilldar gizmo svar :thup: :thup: :thup: :thup: :thup: :thup: 8) 8) 8) 8)
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby Bumbklaatt » Tue 18. Oct 2011 21:45

Svei mér þá, ég held þetta sé rétt hjá þér. Sá klikk í öskubakkanum um daginn sem virðist geta dottið á milli. Takk fyrir gott svar, læt kíkja á þetta.
Svo er ekkert rafmagn í sígarettukveikjaplögginu,það gæti kannski verið svona klink afleiðing líka. Læt kíkja á þetta.
Bumbklaatt
Búðarkerrubílstjóri

Return to Tæknilegar umræður