sh4rk wrote:Stretch er langt frá því að vera svalt

tinni77 wrote:Ef við berum saman felgurnar mínar á mínum dekkjum og felgurnar hjá Sæma undir sexunni á þeim dekkjum,
felgurnar njóta sín töööluvert betur hjá mér því það er ekki einhver dekk sem eru að knúsa þær í hel.
Ástæður fyrir að menn stretcha dekk á felgur:
1.Hægt að lækka meira.
2.Rubbar bannerinn minna í brettin.
3.Þetta er einfaldlega bara töff (að mati margra).
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:tinni77 wrote:Ef við berum saman felgurnar mínar á mínum dekkjum og felgurnar hjá Sæma undir sexunni á þeim dekkjum,
felgurnar njóta sín töööluvert betur hjá mér því það er ekki einhver dekk sem eru að knúsa þær í hel.
1.Hægt að lækka meira.
4. Hægt að koma breiðari felgum og felgum með lægra offseti undir bílinn.

agustingig wrote:gardara wrote:tinni77 wrote:Ef við berum saman felgurnar mínar á mínum dekkjum og felgurnar hjá Sæma undir sexunni á þeim dekkjum,
1.Hægt að lækka meira.
5. Wheel fitment, Gets all the bitches.

agustingig wrote:gardara wrote:tinni77 wrote:Ef við berum saman felgurnar mínar á mínum dekkjum og felgurnar hjá Sæma undir sexunni á þeim dekkjum,
1.Hægt að lækka meira.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:agustingig wrote:gardara wrote:tinni77 wrote:Ef við berum saman felgurnar mínar á mínum dekkjum og felgurnar hjá Sæma undir sexunni á þeim dekkjum,
1.Hægt að lækka meira.
Þetta er vegna þess að sumsstaðar er bannað að láta munstrið ná út fyrir hjólaskálina/brettið.
Þegar menn vildu rönna breiðari/dýpri felgur neyddust þeir til að stretcha.
Svo fór fullt af kjánum að þykja þetta flott og finna helling af bull ástæðum fyrir þessu ógeði.
Svezel wrote:Ég keyrði nú M3 á þokkalegu stretchuðu setupi síðasta sumar, 215 á 8"/9" breiðum felgum og það var nákvæmlega ekkert að aksturseiginleikum bílsins. Ég skal alveg viðurkenna að ég var ekkert að trakka á bílnum en ég keyrði bílinn samt reglulega eins og á að keyra ///M og þetta var bara í lagi. Tók svo dekkin undan um daginn og það sá ekki á þeim.
Ef ykkur finnst þetta ekki flott þá bara gott hjá ykkur, en að segja fólk sé kjánar afþví því finnst þetta flott segir meira um ykkur en okkur...

Svezel wrote:Ef ykkur finnst þetta ekki flott þá bara gott hjá ykkur, en að segja fólk sé kjánar afþví því finnst þetta flott segir meira um ykkur en okkur...

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Svezel wrote:Ef ykkur finnst þetta ekki flott þá bara gott hjá ykkur, en að segja fólk sé kjánar afþví því finnst þetta flott segir meira um ykkur en okkur...
Það er nú pínu kjánalegt að heyra svona komment frá Svezel harða
sem hefur nú látið ýmislegt flakka í gegnum tíðina.....
Svezel wrote:bimmer wrote:Svezel wrote:Ef ykkur finnst þetta ekki flott þá bara gott hjá ykkur, en að segja fólk sé kjánar afþví því finnst þetta flott segir meira um ykkur en okkur...
Fjandinn hafi það að maður þroskist ekki aðeins á leið sinni að fertugsaldrinum, er það eitthvað sem þú kannast ekki við?![]()
fart wrote:Svezel wrote:bimmer wrote:Svezel wrote:Ef ykkur finnst þetta ekki flott þá bara gott hjá ykkur, en að segja fólk sé kjánar afþví því finnst þetta flott segir meira um ykkur en okkur...
Fjandinn hafi það að maður þroskist ekki aðeins á leið sinni að fertugsaldrinum, er það eitthvað sem þú kannast ekki við?![]()
innan við 6mán í fimmtugsaldurinn hjá mér og ég VONA að ég eigi ekki eftir að breytast í gamlan kall!
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest