BMWPOWER wrote:Bíllinn varð rafmagnlaus og er læstur, og það virkar ekki að opna bílinn, er einhver sem getur sagt mér hvað ég get gert?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:BMWPOWER wrote:Bíllinn varð rafmagnlaus og er læstur, og það virkar ekki að opna bílinn, er einhver sem getur sagt mér hvað ég get gert?
Opnar skottið með lyklinum,,, ferð í skottljósið og tekur peruna úr ATH það er einnig ljós undir hillunni,, og setur startkappla á vírana,,
BRÚNN , er jörð ,, gætir þurft smá hjálp við að halda vírunum þeir eru svo þétt saman .. en þetta er nóg til að þú getir opnað bílinn
sh4rk wrote:skrítið að þetta hafi ekki verið hægt að gera á þinni 7u Arnar, því að allar þær 7 línur sem ég hef átt þá hefur þetta alltaf virkað nema á einni en það var út af því að það var annar lykill af skottinu og ég átti hann ekki til
. wrote:boraðu skott cylenderinn út ef þú finnur ekki lykil að honum finndu barn fáðu leyfi frá umráðamönnum þess til að láta það skríða í gegnum hjónadjöfullinn og opna húddið.
srr wrote:. wrote:boraðu skott cylenderinn út ef þú finnur ekki lykil að honum finndu barn fáðu leyfi frá umráðamönnum þess til að láta það skríða í gegnum hjónadjöfullinn og opna húddið.
Hjónadjöfulinn ???
Ég veit að þú ert að meina skibagið en hvaðan kemur nafnið

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests