bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 20:12

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 1102 posts ]  Go to page Previous  1 ... 56, 57, 58, 59, 60, 61, 62 ... 74  Next
Author Message
PostPosted: Tue 13. Sep 2011 23:32 
Getawaybílstjóri

Jónas wrote:
demi wrote:
Hvaða rugl er þetta Saints Row 3 ???

:shock:

ég er bara að meina þetta er svo hellaður leikur að ég er ekki að trúa því að þetta sé til :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Sep 2011 21:37 
Rallýbílstjóri

Ég var orðinn langþreyttur á viftuhljóði úr tölvum, bæði þegar ég var að vinna og í leikjum, þannig að ég fór að skoða active noise cancellation headphones alveg villt og galið, og tók alveg 2-3 daga í síðustu viku í að skoða og prufa öll þau helstu persónulega.

Það voru ein heyrnartól sem voru algjörlega í sér klassa hvað varðar að blokka hávaða, og það voru Bose Quiet Comfort 15. Ég fann engar upplýsingar um hvort að tíðnin á litlum tölvuviftum væri nógu lág til þess að vera algjörlega blokkuð (active noise cancel virkar best á low frequency) -- þannig ég mældi tíðnina á air conditioning uniti í búðinni með símanum bara, og bar það saman við tölvuviftu, og það vildi svo til að það var nógu nálægt til að ég ákvað að taka sénsinn og kaupa eitt svona apparat.

Nú er ég búinn að testa þetta heima í tölvunni, og viti menn, þegar maður kveikir á takkanum á headphoneunum þá er bara eins og það sé slökkt á tölvunni. Maður heyrir bara ekki baun í viftunni.

Image

Officially bestu tölvuheyrnartól í heimi ef maður á annað borð heyrir í viftunum hjá sér. Og nota bene þá hef ég alltaf hatað Bose fyrir að vera overpriced, overbassed vörur miðað við t.d. Sennheiser -- en þegar kemur að noise cancellation þá á Sennheiser bara ekkert í þá því miður.

P.s. Nýherji/Sony Center er að selja þessi headphones á 90þúsund kall, en álagningin þar er stjarnfræðileg. Þessi headphones kosta um $300 á Amazon.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Sep 2011 21:50 
Formúlubílstjóri

Það borgar sig semsagt að kaupa far fram og til baka til bandaríkjana til að kaupa þessi heyrnatól... þvílík vitleysa

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Sep 2011 01:03 
Formúlubílstjóri

Ég hef nú lítið pælt í svona. Sennheiser HD595 heyrnatólin mín hafa þjónað mér vel síðustu 10-eða-svo árin, en ég uppfærði í þráðlaus Sennheiser heyrnatól fyrir nokkru sem ég nota bara við tölvuna (HD595 fór í hljóðfærin). Heyri aldrei í viftunni með þeim þegar eitthvað hljóð er í gangi. Sennheiser über alles.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Sep 2011 05:03 
Rallýbílstjóri

SteiniDJ wrote:
Ég hef nú lítið pælt í svona. Sennheiser HD595 heyrnatólin mín hafa þjónað mér vel síðustu 10-eða-svo árin, en ég uppfærði í þráðlaus Sennheiser heyrnatól fyrir nokkru sem ég nota bara við tölvuna (HD595 fór í hljóðfærin). Heyri aldrei í viftunni með þeim þegar eitthvað hljóð er í gangi. Sennheiser über alles.

Já en sjáðu til það þarf ekki að vera neitt hljóð í þessum til þess að maður heyri ekki í viftunum. ;) Þetta þýðir líka að maður getur haft volumeið á skynsamlegra leveli, í stað þess að þurfa að drekkja utanaðkomandi hávaða eins og með opnum heyrnatólum.

Fólk á það til sjálfkrafa að hlusta hærra en skynsamlegt er með headphones, og það er ekkert grín. Þú kannski verður ekki heyrnarlaus á því, en þú hægt og rólega skemmir á þér heyrnina meira og meira.

Ég verð að segja að það er eiginlega bara mjög nice að geta hlustað á tónlist á lágu volumei við og við og samt heyra ekki í neinu öðru.

P.s. Fyrst þú minnist á Sennheiser 595 -- bara svona ef einhver hérna á Sennheiser 555 (eða 558), þá er auðveldlega hægt að gera eitt 5min operation á þeim til þess að ná þeim upp í 595 (eða 598) quality. Sennheiser eru nefnilega það lúmskir að þeir nota sömu drivera í þessum tvem heyrnartólum, en setja þykkt límband inní 555 og 558 módelin til þess að viljandi gimpa aðeins performanceið á þeim. Þarf ekki annað en stjörnuskrúfjárn til þess að fjarlægja þetta.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Sep 2011 11:54 
Getawaybílstjóri

til þess eru server herbergi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Sep 2011 11:57 
Formúlubílstjóri

Sagðist aldrei vera með hljóðið í botni, þau einangra bara skrambi vel þessi heyrnatól. :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Sep 2011 14:08 
Rallýbílstjóri

SteiniDJ wrote:
Sagðist aldrei vera með hljóðið í botni, þau einangra bara skrambi vel þessi heyrnatól. :)

Finnst þér það? Mér finnst þau einangra eiginlega akkurat ekki neitt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Oct 2011 18:51 
Rallýbílstjóri

Battlefield 3 beta:

- Þú þarft að vera connected á server til þess að komast í option screenið í leiknum til þess að stilla takkana og þvíumlíkt.
- Þér er sjálfkrafa sparkað af serverum fyrir að vera of lengi hreyfingarlaus í leiknum
- Og þú ert drepinn villt og galið í bakgrunninum á meðan þú ert að stilla controls, sem er allt saveað í account stats hjá þér.

Þetta er eitt það heimskulegasta sem ég hef séð.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Oct 2011 18:59 
Rallýbílstjóri

ppp wrote:
Battlefield 3 beta:

- Þú þarft að vera connected á server til þess að komast í option screenið í leiknum til þess að stilla takkana og þvíumlíkt.
- Þér er sjálfkrafa sparkað af serverum fyrir að vera of lengi hreyfingarlaus í leiknum
- Og þú ert drepinn villt og galið í bakgrunninum á meðan þú ert að stilla controls, sem er allt saveað í account stats hjá þér.

Annars er þetta besti skotleikur sem ég hef spilað, er búinn að pre-ordera!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Oct 2011 20:59 
Rallýbílstjóri

Hvað er að frétta með RAGE

hrikalega böggaður

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Oct 2011 21:39 
Rallýbílstjóri

Jónas wrote:
ppp wrote:
Battlefield 3 beta:

Annars er þetta besti skotleikur sem ég hef spilað, er búinn að pre-ordera!

Já þetta er beta, en helduru að þeir hafi bara planað að setja inn main menu núna á síðustu dögunum fyrir launch? :lol: Ó nei.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Oct 2011 00:01 
Rallýbílstjóri

Hversu oft þarftu að veltast um í settings?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Oct 2011 00:08 
Formúlubílstjóri

Þetta er víst frekar gamalt build, þannig það er ekkert að marka.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Oct 2011 00:27 
Rallýbílstjóri

Jónas wrote:
Hversu oft þarftu að veltast um í settings?

Oftar en einusinni því að helvítis leikurinn hendir mér úr menuinu ef ég einhverra hluta vegna disconnectast af servernum (sem er known bug, og gerist mjög oft) eða hann skiptir um map. Já eða ef mér er sparkað af servernum afþví að ég var ekki að hreyfa mig og configura controls í einu. :roll:

Ertu að reyna verja þennan galla eða?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 1102 posts ]  Go to page Previous  1 ... 56, 57, 58, 59, 60, 61, 62 ... 74  Next

All times are UTC