HaffiG wrote:Hins vegar getur hann sleppt því að skemma alla fjöðrun og sleikja malbik, þá er hann ekki eins og allir aðrir.
Þú þarft ekkert að skemma fjöðrunina til þess að sleikja malbikið
HaffiG wrote:Hins vegar getur hann sleppt því að skemma alla fjöðrun og sleikja malbik, þá er hann ekki eins og allir aðrir.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

JOGA wrote:Ég hef persónulega ekkert á móti Non BMW litum á BMW. Mörg dæmi til um góða notkun á öðrum litum á BMW. T.d. Lotus blár sem ég póstaði hérna inn um daginn á E34.
Mér finnst bara þessir möttu litir almennt ekki sérlega spennandi.
Einnig finnst mér bílar vera almennt snyrtilegri og flottari með fallegan lit.
Svolítil synd líka (að mínu mati) ef það á að sprauta allan bílinn með tilheyrandi kostnaði og vinnu að taka ekki endingarbetri lit á þetta.
Matt endist ekki lengi. Þ.e. helst ekki flott lengi.
Svo er ekki hægt að massa burt smárispur því þá glansar bara lakkið ...
P.s. ég er ekki að reyna að böggast í þér. Hlakka til að sjá hvað verður úr þessu.
Bara að reyna að hjálpa...

birkire wrote:þröngsýnt hugarfar er þröngsýnt
IceDev wrote:birkire wrote:þröngsýnt hugarfar er þröngsýnt
Held að eina þröngsýna hugarfarið hér er í stancelovers. Bílar í þeim heimi eru ekki cool nema að þeir líta út eins og þeir hafa komið beint út úr hringrás eða þá búið að fjarlægja öxlana undan bílnum.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:IceDev wrote:birkire wrote:þröngsýnt hugarfar er þröngsýnt
Held að eina þröngsýna hugarfarið hér er í stancelovers. Bílar í þeim heimi eru ekki cool nema að þeir líta út eins og þeir hafa komið beint út úr hringrás eða þá búið að fjarlægja öxlana undan bílnum.
Held að þú sért að misskilja.
Til þess að púlla djarfa og ögrandi málningu, þá þarftu að vera djarfur og ögrandi á fleiri sviðum (felgur, lækkun, etc.)
Það er ekki hægt að vera djarfur með litaval og hafa bílinn svo bara bone stock á bottlecaps. Mér þætti þessi litur hrikalega ljótur á svoleiðis tæki, en með réttum felgum, lækkun osfrv væri hægt að fá djarft og töff heildarlúkk.

ANDRIM wrote:ég get líka gert hann svartan, er með líka plön ef ég geri hann svartan
bara ekki þetta sem er topinum

Users browsing this forum: No registered users and 49 guests