Jæja vagninn rann athugasemdarlaust gegnum skoðun fyrir framan í brautini var Toyota Avensis 2009 og fékk eigandinn grænan á hana vegna ónýts hægra aðalljóss,slits í fóðringum í framspyrnum og afturhjólalega ónýt svo kemur þessi ellefu ára gamli vagn hjá mér og rennur í gegn og ekki tíst í undirvagni eða fóðringum he he he
Kom mér þægilega á óvart því sá sem skoðaði hristi hann hressilega á lyftuni og hlífði honum ekkert og er þetta einn af tveimur bílum sem ég hef átt gamla sem fór athugasemdalaust og fékk fulla skoðun í töku eitt
BMW E38 735i 2001 Cosmosschwarz Metallic BMW E12 520i 1979 154 Brasilbraun Brazil Brown Metallic Brown Löngu Grafinn og Týndur
Sæll Frændi og gaman að sjá þig ertu ekki að koma heim á Fimmtudag verður gaman að fá þig í kaffi og Spjall eins og alltaf á Morgnana
Þurfum að finna handa þér læst drif í e39 og Facelift nýru og þá með Króm umgjörð veist hvað mér er illa við þetta svarta dót hef sagt það áður að svört nýru eru eins og Heltanaðaur Hitler og amen
BMW E38 735i 2001 Cosmosschwarz Metallic BMW E12 520i 1979 154 Brasilbraun Brazil Brown Metallic Brown Löngu Grafinn og Týndur
Uss hvað maður er sjálfumglaður og gleymir að þakka ykkur strákar commentin ykkar en takk fyrir þau og einnig takk fyrir álitin á aðstöðuni og gaman ef þið eruð á frðini þá á ég alltaf kaffi og Kók og svo má reykja þarna inni líka en ekki í bónaðstöðuni bara á kaffistofuni he he he Fólk vil ekki reykingar kring um og við bílana sína
Hafði það af að sprengja efri Vatnskassahosuna þeas þá vinstra meginn ef einhver á svoleiðis handa mér þá væri hún vel þeginn en það er önnur hosa á 540 því Hosan í 7 línuni er með millistykki þar sem litla hosan gengur niður en á 5 línuni er sú hosa tekin frá endanum á hosuni
þannig að mig vantar eitt stykki hosu sem fyrst er meðp reddingu á þessu sem ég treysti ekki á hán snúning