///MR HUNG wrote:Hef átt tvo diesel og þetta eru frábærir bílar í alla staði!
Að pre facelift X5 eigandi skuli segja þá ljóta er

Zed III wrote:///MR HUNG wrote:Hef átt tvo diesel og þetta eru frábærir bílar í alla staði!
![]()
Ég er alveg að fíla pre-facelift x5.
Finnst nýi X5 einnig ekki flottur.
///MR HUNG wrote:Zed III wrote:///MR HUNG wrote:Hef átt tvo diesel og þetta eru frábærir bílar í alla staði!
![]()
Nei hættu nú alveg Benni minn![]()
Héðan í frá tek ég ekki mark á neinu frá þér

Zed III wrote:///MR HUNG wrote:Zed III wrote:///MR HUNG wrote:Hef átt tvo diesel og þetta eru frábærir bílar í alla staði!
![]()
Nei hættu nú alveg Benni minn![]()
Héðan í frá tek ég ekki mark á neinu frá þér
Ég er amk enn að reyna að venjast honum. Sennilega er þetta bara love your own baby syndrome, þ.e. að ég sé að fíla prefacelift e53 X5 betur en þennan nýja.
Hefur þú annars nokkurntíman tekið mark á mér
Aron M5 wrote:Hvað er Disel að eyða og hvað er Bensin bilinn að eyða sirka?
xdriver wrote:Aron M5 wrote:Hvað er Disel að eyða og hvað er Bensin bilinn að eyða sirka?
Minn 3.0i (M54) er í 11 lítrum í þjóðvegaakstri og oftast 16-18 í hreinum innanbæjarakstri. 2.5i (M54) er eitthvað aðeins sparneytnari, en munar litlu.
BMW X3 wrote:Sæll Aron.
Ég á X3 2,0 diesel 2008. Alger snilldar bíll. BMW uppfærðu hann í ágúst 2007. Nýtt lúkk og margt fleira. Þar á meðal vélina. 177 hp og 350 Nm 1750 - 3000 rpm. Og buðu hann sjálfskiptan með 2ja lítra díeselnum. Lét remappa tölvuna í honum. 202 Hp og 415 Nm. Vinnur allveg ótrúlega. Togar endalaust. Og eyðslan. Eyðslan innanbæjar (l/100 km) 8.2, utanbæjar (l/100 km) 5.5 og í blönduðum (l/100 km) 6.5. Sem er náttúrulega bara grín fyrir 2ja tonna 4x4 jeppling. Getur sent mér mail ef þú vilt vita meira.
X3.
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests