KOMA svo Gunni!!, build myndir requirement
Good luck and have fun

gstuning wrote:í gær strippaði ég B30 blokkina, bar stimplanna samann og byrjaði að gappa hringina á nýju stimplunum.
Stimplar : það er ~0.482mm compression height munur á nýju og gömlu. Þ.e fjarlægðin frá gudgeon pin og að hæðsta punktinum á stimplinum. Á móti kemur að gömlu stimplarnir voru þynnri að innan sem líklega hefur gefið sömu þjöppu og nýju stimplarnir. Ég sá engann annan mun á þeim fyrir utan það bara að nýju eru meira beefy í útliti.
Ef gamla blokkin hefði verið sama bore og sú nýja þá hefðu hringirnir verið þokkalega þröngir í , enda mældi ég gömlu blokkina víðari enn þá nýrri. Ég sé til hvort ég mæli gapið sem var í gömlu blokkinni.
Efsti hringurinn verður með 0.48mm gap , næsti hringur á milli 0.58-0.685mm og svo olíu hringirnir minnst 0.38mm. Þetta er eftir ráðleggingunum frá CP í bæklingnum þeirra um hvaða gap á að velja fyrir NA street , turbo , nitro og svo framvegis.
Engar myndir því að netsambandið hjá mér er mega lélegt.
Á eftir klára ég að færa sveifarásinn yfir og byrja að púsla samann, mér líst ekki nógu vel á legurnar fyrir stangirnar og mun því líklega redda nýjum, þær eru frá BMW þannig að verður ekkert mál að fá nýtt. Enn tekur nokkra daga.

Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Users browsing this forum: No registered users and 85 guests