bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 10:36

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 290 posts ]  Go to page Previous  1 ... 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20  Next
Author Message
PostPosted: Sat 27. Aug 2011 13:27 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 24. Jun 2008 16:46
Posts: 154
Location: UK
. wrote:
JonFreyr wrote:
ppp wrote:
Gleymið þessum 757 fly-by's. Þessar flugvélar hljóma eins og saumavélar. :)

Þetta er alvöru:



Fín gömul rella en hefur ekkert í RB211 að segja, því miður :lol:


Þarf alvöru kahónes til að fljúga dc3 eitthvað sem venjulegur airline flugmaður í dag hefur ekki fæstir af þeim kunna í raun að veru að fljúga ýta bara á takka og allt fer til fjandans ef eitthvað bilar t.d air france 330 sem fór í atlantshafið fyrir 2 árum


Held að þú þurfir aðeins að kynna þér málið betur :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Aug 2011 13:45 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 21. Jan 2003 13:43
Posts: 878
Location: Reykjavík
þetta er dagsatt strákar mínir, er búinn að vera innan um þennan bransa frá fæðingu og er alls ekki einn um þessa skoðun.

_________________
Bonjour 307 2005
BMW M-Zetor 2002
BMW 740 1996
Taxi 1972

BMW er reizing keppnistæki og bensar eru taxar
300.000 km eru nýju 200.000 km


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Aug 2011 14:28 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 24. Jun 2008 16:46
Posts: 154
Location: UK
. wrote:
þetta er dagsatt strákar mínir, er búinn að vera innan um þennan bransa frá fæðingu og er alls ekki einn um þessa skoðun.


Já, ég hef verið í kringum þetta alla ævi nánast. Og er búinn með atvinnuflug og er að nálgast það að klára B1 Aircraft Engineering. Tel mig þekkja ágætlega inná svona hluti.

Air France vélin var að fljúga í adverse conditions. Ekki nóg með að hún hafi verið í mikilli ókyrrð heldur var líka supercooled water droplets sem varð til þess að pitot tube-ið fraus yfir og stöðvaði input í mæla og tölvur. Í svona aðstæðum, þá getur verið gífurlega erfitt að bregðast rétt við, og hvað þá reyna að gera það án þess að sjá neitt og með vitlausar upplýsingar frá mælum.

Air france voru búnir að slóra með að klára að skipta um pitot tube á öllum 330/340 vélunum, einmitt af þeirri ástæðu að þau voru að gefa upp vitleysar upplýsingar í svona og svipuðum tilfellum.

Auðvitað verður airline flugmaður að kunna að fljúga, þú vilt semsagt bara meina að ef autopilotinn dettur út, þá sé vélin bara fucked? :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Aug 2011 14:49 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 21. Jan 2003 13:43
Posts: 878
Location: Reykjavík
þarna virtist það allavega vera raunin autopilotinn datt út og yngsti og reynslu minnsti flugmaðurinn var við stjórnvölin( kóarinn) og virðist bara panikka á meðan flugstjórinn er að kalla í hinn flugstjórann um borð, sem var sennilega að leggja sig, kemur kóarinn vélinni í stöðu sem ekki er hægt að ná henni úr aftur, er þar með ekki hægt að segja það að maðurinn kunni ekki að fljúga? þetta endaði allavega ekki vel

_________________
Bonjour 307 2005
BMW M-Zetor 2002
BMW 740 1996
Taxi 1972

BMW er reizing keppnistæki og bensar eru taxar
300.000 km eru nýju 200.000 km


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Aug 2011 16:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Fyrir ykkur tvo:

http://www.smyril-line.is/

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Aug 2011 16:51 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 11. Aug 2011 01:58
Posts: 23
Svo sé nú meira talað um 757 og afl, sjáiði þetta flugtak á Reykjavíkurflugvelli. Allt í botn og notaði tja 400m :) ég var um borð og það var ekki leiðinlegt :)



Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Aug 2011 16:55 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 24. Jun 2008 16:46
Posts: 154
Location: UK
JonFreyr wrote:


I dont get it?

Læt hérna nokkrar spennandi myndir fylgja til að rústa þræðinum ekki.


Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Aug 2011 16:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Davíð wrote:
Svo sé nú meira talað um 757 og afl, sjáiði þetta flugtak á Reykjavíkurflugvelli. Allt í botn og notaði tja 400m :) ég var um borð og það var ekki leiðinlegt :)



Þetta er MAGNAÐ..... :shock:

sjáði commentin ,, þarna undir

já þetta er ótrúlegt að sjá ,,,, 14 sek :shock: :shock: :shock: :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Aug 2011 22:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
http://www.tubeclockdb.com/forum/Builde ... clock.html

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Aug 2011 21:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
^ Mig langar í svona!

En, hérna er awesome þyrlumyndband. Hefði skitið í buxurnar.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 30. Aug 2011 12:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
http://www.ruv.is/frett/flugnam-stytt-i-russlandi

Er þetta ekki góð lausn? Ef það vantar flugmenn, stytta bara námið um helming? hehe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 01. Sep 2011 23:37 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
ValliFudd wrote:
http://www.ruv.is/frett/flugnam-stytt-i-russlandi

Er þetta ekki góð lausn? Ef það vantar flugmenn, stytta bara námið um helming? hehe


Það er nú varla það erfiðasta í heimi að kenna fólki að lesa checklista í réttri röð.

Image

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Sep 2011 10:02 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
ppp wrote:

Það er nú varla það erfiðasta í heimi að kenna fólki að lesa checklista í réttri röð.



Nei, en það tekur tíma að ná upp þoli fyrir öllu þessu magni af áfengi sem þarf að innbyrða....

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Sep 2011 06:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Svo maður tali nú ekki um hótelmorgunmatinn sem þarf að innbyrða daginn eftir, egg og beikon í þynnku er auðvitað kvöl og pína !

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Sep 2011 23:22 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Fri 22. Aug 2003 22:27
Posts: 663
Image

_________________
Geir Harrysson
F11 535d x-drive
Seldir BMW
E39 525D
E38 740i
E39 540i
E34 M5
E34 540i
E34 530i
E36 320i coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 290 posts ]  Go to page Previous  1 ... 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group