...aloha!!
Ég verð að segja ef að ég þyrfti að velja milli ljósa eða dökka, þá tæki ég ljósa, mér finnst hinn líka mjög flottur en ljósi passar betur við akkúrat þenna bíl
Með þetta að Benni hafi klesst hinn Porscheinn er held ég bara bull, málið er að það var víst einhver hugsanlegur kaupandi sem að var að prófa bílinn og réði síðan minna við hann en sjálfur hélt....semsagt einhver annar en Benni klessti bílinn, en Benni tekur á sig sökina og segist sjálfur hafa verið að keyra hann, því að hann var á einhverjum bráðabirgðanúmerum og þá er einungis skráður ábyrgðaraðili tryggður fyrir honum!
Hefði Benni semsagt ekki sagt hafa verið að keyra hann heldur einhver annar, þá hefðu/gætu tryggingarnar neitað að borga bílinn!!
....(Ég er ekki að staðfesta neitt, þetta er bara það sem að ég heyrði og frá MJÖG áræðanlegum heimildum

)
En annað, því að þið voruð að tala um þennan silfurlitaða Targa á útlenskum númerum. Er það ekki rétt að t.d. maður kemur með bíl heim með norrænu þá getur maður verið með hann hérna á útlenskum númerum í allaveganna eitt ár, semsagt án þess að borga toll og skatta??
Það væri helvíti sniðugt, vera að flytja inn bíla, hafa þá á útlenskum númerum, skella þeim á sölu og sjá hvað maður fengi í vasann, síðan ef gott tilboð fengist þá færi maður bara afgreiddi tolla/skattamál og setti á íslensk númer....hehe