bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 21:49

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Sat 20. Aug 2011 14:50 
Meðlimur Meðlimur

ValliFudd wrote:
Quote:
Þeir vilja uppfæra öryggið hjá sér og ég á að borga fyrir það ?

:roll:

Þeir eru að auka öruggið fyrir þig, ekki sig.. Ég veit ekki með þig en ég vil nú helst ekki að aðrir séu að fara inn í minn heimabanka

Það er þá skrýtið að þetta sé ekki valfrjálst... Ef ég vil meira öryggi, þá get ég borgað fyrir það... Ef ég vil það ekki, þá á eǵ ekki að þurfa að greiða þetta gjald.

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Aug 2011 14:57 
Formúlubílstjóri

gardara wrote:
ValliFudd wrote:
Quote:
Þeir vilja uppfæra öryggið hjá sér og ég á að borga fyrir það ?

:roll:

Þeir eru að auka öruggið fyrir þig, ekki sig.. Ég veit ekki með þig en ég vil nú helst ekki að aðrir séu að fara inn í minn heimabanka

Það er þá skrýtið að þetta sé ekki valfrjálst... Ef ég vil meira öryggi, þá get ég borgað fyrir það... Ef ég vil það ekki, þá á eǵ ekki að þurfa að greiða þetta gjald.

Maður á ekki að treysta notendum þegar kemur að svona öryggismálum..:) Ef það væri ekki password policy á heimabönkum og flestum tölvukerfum í fyrirtækjum væru flestir með lykilorð upp á 4 stafi, og í 90% tilfellum hluta af sinni eigin kt...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Aug 2011 15:04 
Formúlubílstjóri

Auðvitað eiga þeir að borga fyrir þetta. Hvað ætli þeir spari mikinn pening við það að hafa alvöru varnir?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Aug 2011 15:13 
Formúlubílstjóri

Ég er sammála því að bankarnir ættu að leggja út fyrir þessu, það er ekki það sem ég er að tala um. Ég er bara að tala um öryggismál. Þau eiga ekki að vera val notanda, því notandinn veit í flestum tilfellum ekki skít, eins og allir kerfisstjórar og tölvunerðir vita :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Aug 2011 15:26 
Formúlubílstjóri

og ef bankarnir myndu leggja út fyrir þessu þá myndu þeira vellta kostnaðinum á notendur með öðru móti. 500 kall (það sem ég borga fyrir lesara hjá arion) er ekki neitt, hættið þessu væli. Mun þetta svo ekki gera önnur viðskipti á netinu auðveldari þar sem maður stingur t.d. bara kreditkortinu í græjuna til að versla á amazon og slíkum síðum? Feginn verð ég að sleppa við að pikka helvítis númerið inn.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Aug 2011 15:30 
Meðlimur Meðlimur

Mér skylst reyndar að þessi rafrænu skilríki verði svo hægt að tengja við aðra vefi en einungis banka... Sem er mjög sniðugt á stöðum þar sem menn stunda viðskipti, þar geta menn sýnt fram á að þeir séu í raun og veru þeir.

Hver veit nema Ingimar geri þá kröfu að allir tengi rafræn skilríki við prófílinn sinn hér á kraftinum :lol:

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Aug 2011 15:49 
Rallýbílstjóri

Bjarkih wrote:
500 kall (það sem ég borga fyrir lesara hjá arion) er ekki neitt, hættið þessu væli.

Quote:
fram kemur á vef Auðkenna að einkaskilríki, svonefnd smartkort, kosti 9.900 kr. á ári með vsk.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Aug 2011 18:10 
Meðlimur Meðlimur

ég held að þetta sé ef þú vilt rafrænt skilríki sem er ekki innbyggt í greiðslukorti

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Aug 2011 18:26 
Rallýbílstjóri

Lindemann wrote:
ég held að þetta sé ef þú vilt rafrænt skilríki sem er ekki innbyggt í greiðslukorti

Þá er þetta ekki jafn slæmt. En samt algjör óþarfi. Það er ekkert að þessum lyklum. Tala nú ekki um ef þú takmarkar aðganginn við ákveðið IP range. Nánast 100% bulletproof.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Aug 2011 18:27 
Formúlubílstjóri

Það sem ég er nú mest hræddur við er hversu stabílt þetta er.

Rétt áður en ég færði mig úr Arion vegna þess að þeir voru ekki lengur með útibú í Keflavík þá fékk ég svona kortalesara frá þeim. Ég setti upp, fór 100% eftir leiðbeiningum og gat síðan byrjað að nota þetta.

En síðan kom það vandamál að Windows var ekki alveg sammála mér því að þetta var öruggt og eftir að hafa notað undirskriftina mína einu sinni þá gat ég ekki notað hana aftur án þess að restarta tölvunni!

Þannig ég komst inn í heimabankann, en ef ég vildi t.d. millifæra inn á einhvern sem ég hafði aldrei millifært á áður þá gat ég það ekki, vegna þess að ég þurfti að restarta tölvunni til að nota kortið aftur, en þá þurfti ég nota kortið til að skrá mig inn.

Það er að mínu mati skref afturábak að láta fólk fá búnað sem það tengir við tölvuna sína, þar sem að mjög margir notendur í dag eru alls ekki klárir á tölvur!

Ég er MIKIÐ á móti þessu. Þegar ég fór yfir í Byr og fékk nýja kortið spurði þjónustufulltrúinn mig hvort að ég væri búinn að fara inn á heimabankann og fá PUK númerið fyrir kortið svo ég gæti virkjað rafrænu skilríkin. Ég sagði henni að ég væri ekki búinn að því og ég ætlaði ekki að gera það, því ég ætla mér ekki að notast við þetta. Frekar vil ég nota auðkennislyklana en þetta drasl!

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Aug 2011 18:57 
Formúlubílstjóri

Skemmtileg kenning bakvið þetta að hvað það er hægt að nota þetta í svo mikið fleiri hluti en bara heimabankann,
voðalega erfitt að fá þetta drasl til þess að virka samt.

Spurning samt hvort að þar sem að þetta er svona mikið stærra og ekki á lyklakippum þá týnist þetta ekki eins
mikið. Stelpan í útibúinu mínu sagði mér að allir auðkennislyklar hjá þeim (sem að framleiða þetta) væri
hreinlega búið. :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Aug 2011 19:35 
Formúlubílstjóri

svo lengi sem svona er valfrjálst er mér slétt sama hvað þetta kostar, enda myndi ég ekki kaupa þessa "þjónustu".

Ef viðskiptavinir vilja meira öryggi þá flott að þeir geti keypt það en að fara í svona aðgerðir og senda svo bara reikning á viðskiptavini óspurða er bara óeðlilegt. Þetta er bara fyrir öryggi bankana (og sennilega líka skv tilskipunum ESB).

Eru t.d. innbyggð slot í ipödum og nýju síminum ? Svarið við því er nei. Á maður þá að ganga um með svona lesara ? Svarið við því er líka nei. Það er þá verið að klippa síma úr bankasamskiptum. Hversu mikil þjónusta er það ?

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Aug 2011 19:37 
Formúlubílstjóri

Það fylgja þessu allt of margir ókostir... ekki séns að ég sé í þokkabót að fara að borga fyrir þetta.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Aug 2011 20:58 
Meðlimur Meðlimur

Mazi! wrote:
Ég þoli sjálfur ekki þessa auðkennislykla,, stórir á lyklakippuna, algjört drasl og ljótir.

Skrifar bara nokkur númer á miða og geymir í veskinu.. tekur ekkert pláss! ;-) Lykillinn má svo liggja í einhverri skúffu heima þar til þú "hleður" bréfmiðann aftur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Aug 2011 21:08 
Formúlubílstjóri

iar wrote:
Mazi! wrote:
Ég þoli sjálfur ekki þessa auðkennislykla,, stórir á lyklakippuna, algjört drasl og ljótir.

Skrifar bara nokkur númer á miða og geymir í veskinu.. tekur ekkert pláss! ;-) Lykillinn má svo liggja í einhverri skúffu heima þar til þú "hleður" bréfmiðann aftur.

Höhh, virkar það? Kemur mér á óvart.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC