bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 22:10

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 97 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject: Re: BMW klessa
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 03:27 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Tue 22. Apr 2008 16:20
Posts: 1318
Location: Selfoss
gulli wrote:
Þetta sýnir sig bara að það er eina vitið að setja takmörk á vélarstærð sem nýkrýndur ökumaður má aka. 1000cc vél væri vel við hæfi fyrstu 2-3árin !


Ah, það er nefninlega ekkert hægt að nauðga þannig bílum í 130-140. :roll:

Guð minn góður hvað svona pælingar eru heimskar. Æli smávegis í sálina við sjá svona vitleysu.

_________________
Enginn bíll eins og er.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW klessa
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 10:30 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Vlad wrote:
gulli wrote:
Þetta sýnir sig bara að það er eina vitið að setja takmörk á vélarstærð sem nýkrýndur ökumaður má aka. 1000cc vél væri vel við hæfi fyrstu 2-3árin !


Ah, það er nefninlega ekkert hægt að nauðga þannig bílum í 130-140. :roll:

Guð minn góður hvað svona pælingar eru heimskar. Æli smávegis í sálina við sjá svona vitleysu.

Á þeim tíma eða vegaspotta á milli ljósa sem þú "nauðgar" 1000cc bíl upp í 130 væriru líklega kominn í 230 á 4000cc, þannig að þessi rök standast nú alveg..

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW klessa
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 11:23 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sun 29. Oct 2006 22:38
Posts: 1035
ekkert flókið bara limit á bilinn 90 km... hvað er vandamálið?


elska nýja vinnubilinn citroen jumpy... hann er með stillanlegt limit og cruise control....

ekkert betra en þegar ég er að keyra í annan bæ að festa limitið í 85 (hámarkið er 80)... þá fer hann ekkert hraðar...

ég bið bara eftir að það sé hægt að stilla hámarkshraðan eftir gpsinu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW klessa
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 12:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Hvað koma margir nýir ökumenn á götuna á hverju ári?

Hvað enda margir af þeim í svona stórslysi?

Þessum spurningum þarf að svara áður en menn leggja fram draumóra sína um að þvinga þennan hóp af ástæðulausu. Kærastan mín var farin að keyra 40 tonna trukk 18 ára gömul, væri svolítið funky ef daily driverinn hennar yrði að vera 1.0L.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW klessa
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 13:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Astijons wrote:
ekkert flókið bara limit á bilinn 90 km... hvað er vandamálið?


elska nýja vinnubilinn citroen jumpy... hann er með stillanlegt limit og cruise control....

ekkert betra en þegar ég er að keyra í annan bæ að festa limitið í 85 (hámarkið er 80)... þá fer hann ekkert hraðar...

ég bið bara eftir að það sé hægt að stilla hámarkshraðan eftir gpsinu.



Þá er framúrakstur orðinn mun hættulegri en hann þarf að vera og er nógu slæmt samt oft. Menn lenda oft í því að þurfa að taka fram úr (hjólhýsum t.d.) hvort sem þeir eru að flýta sér eða bara í eðlilegum akstri. Framúrakstur er eitthvað sem maður vill klára af á sem stystum tíma og þá er ekki sniðugt að hafa hraðatakmarka í bílnum, bara uppáskrift á að lenda framan á bíl sem kemur á móti.

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW klessa
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 15:43 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
SteiniDJ wrote:
Hvað koma margir nýir ökumenn á götuna á hverju ári?

Hvað enda margir af þeim í svona stórslysi?


Þessar tölur eru út um allt. Og það er ekkert leyndarmál að rosalega stór sneið af þeim lendir í tjóni á fyrsta árinu.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW klessa
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 16:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
ppp wrote:
SteiniDJ wrote:
Hvað koma margir nýir ökumenn á götuna á hverju ári?

Hvað enda margir af þeim í svona stórslysi?


Þessar tölur eru út um allt. Og það er ekkert leyndarmál að rosalega stór sneið af þeim lendir í tjóni á fyrsta árinu.


Auðvitað, en tjón og banaslys eru ekki það sama. Nú hef ég ekki leitað af þessum tölum, en ég trúi ekki að hlutfallið sé svo stórt að góður hópur þeirra sem koma nýir á götuna endi í svona slysum.

Alveg þekkt að ungir ökumenn tjóni eins og þeir fái greitt fyrir það, hvort það er léleg færni á bílastæði eða aftanákeyrsla. Að enda á vegg á 150 km hraða er allt annað mál.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW klessa
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 17:46 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
SteiniDJ wrote:
en ég trúi ekki að hlutfallið sé svo stórt að góður hópur þeirra sem koma nýir á götuna endi í svona slysum.


Ef við tökum tölur frá US Census Bureau, jöfnum út fjölda ökumanna í hverjum hóp og horfum bara á tíðni banaslysa, þá er dánar-"vísitalan" einhvernvegin svona:


17 ára: 2,34
19 ára: 2,06

20-24 ára: 1,76
25-34 ára: 1,06

45-54 ára: 0,71


Nennti ekki að reikna út fleiri tölur. En já það er spurning hvort maður vilji EKKI* setja tímabundnar hömlur á hóp sem er meira en þrefalt líklegri til að lenda í banaslysum en aðrir afþví að manni finnst banaslys ekki nógu algeng. Ég held persónulega að það myndi nú ekki alveg fara með gelgjurnar hérna á Íslandi þó þær mættu ekki fá 300 hestafla bíl í ökuprófsgjöf.

*Edit úps.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Last edited by ppp on Fri 19. Aug 2011 18:36, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW klessa
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 18:18 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
gulli wrote:
Sezar wrote:
Fáránlegt hvernig kjaftasaga um prófleysi kemur oft upp við svona slys. :roll:

Ég er nú nokkuð viss um að bílstjórinn hafi verið með próf


Já, það væri líka búið að taka það framm í fréttum af þessum atburði ef svo hefði verið myndi ég halda.


Því miður er það staðreynd að ökumaðurinn hefur ekki náð 17 ára aldri.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW klessa
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 19:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
ppp wrote:
SteiniDJ wrote:
en ég trúi ekki að hlutfallið sé svo stórt að góður hópur þeirra sem koma nýir á götuna endi í svona slysum.


Ef við tökum tölur frá US Census Bureau, jöfnum út fjölda ökumanna í hverjum hóp og horfum bara á tíðni banaslysa, þá er dánar-"vísitalan" einhvernvegin svona:


17 ára: 2,34
19 ára: 2,06

20-24 ára: 1,76
25-34 ára: 1,06

45-54 ára: 0,71


Nennti ekki að reikna út fleiri tölur. En já það er spurning hvort maður vilji EKKI* setja tímabundnar hömlur á hóp sem er meira en þrefalt líklegri til að lenda í banaslysum en aðrir afþví að manni finnst banaslys ekki nógu algeng. Ég held persónulega að það myndi nú ekki alveg fara með gelgjurnar hérna á Íslandi þó þær mættu ekki fá 300 hestafla bíl í ökuprófsgjöf.

*Edit úps.


Takk fyrir þessar tölur. Eru þetta fjöldi ökumanna úr 100.000 manna hóp? En sennilegast er ógerlegt að segja til hvað af þessum slysum eru útaf misnotkun á of öflugum ökutækjum. Var það nokkuð dæmið í þessu tilfelli? Einhver sagði mér að hér væri á ferð 320d, sem er nú ekki beint kappaksturstæki

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW klessa
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 20:36 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Æi veistu 320d er örugglega kappaksturstæki miðað við marga bíla sem að 17 ára unglingar byrja að keyra á í dag, og hvað þá fyrir 10 árum síðan.

Svo má spyrja sig hversu mikið minni hraða hefði þurft til þessa að farþeginn hefði lifað af. Það er kannski spurning um örfáa km/klst. Hefði þetta skeð á 50 hestafla Polo? Hver veit.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW klessa
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 21:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
ppp wrote:
Æi veistu 320d er örugglega kappaksturstæki miðað við marga bíla sem að 17 ára unglingar byrja að keyra á í dag, og hvað þá fyrir 10 árum síðan.

Svo má spyrja sig hversu mikið minni hraða hefði þurft til þessa að farþeginn hefði lifað af. Það er kannski spurning um örfáa km/klst. Hefði þetta skeð á 50 hestafla Polo? Hver veit.


Er Polo jafn öruggur og E46? Ég þekki það ekki, en sú spurning vaknar hvort að smábílar séu eitthvað betri ef tjón á sér stað.

En 2.0d er nú ekkert kappaksturstæki, þrátt fyrir að það sé BMW. Hvað ef þetta hefði verið 2.0 Lancer? :?

Endalaust hægt að pæla í þessu, en mín skoðun er svo að þvinganir myndu ekki skila miklu. Skynsemi eykst ekkert við minna afl.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW klessa
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 21:36 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Sep 2008 21:06
Posts: 828
Location: 101 Reykjavík
SteiniDJ wrote:
ppp wrote:
Æi veistu 320d er örugglega kappaksturstæki miðað við marga bíla sem að 17 ára unglingar byrja að keyra á í dag, og hvað þá fyrir 10 árum síðan.

Svo má spyrja sig hversu mikið minni hraða hefði þurft til þessa að farþeginn hefði lifað af. Það er kannski spurning um örfáa km/klst. Hefði þetta skeð á 50 hestafla Polo? Hver veit.


Er Polo jafn öruggur og E46? Ég þekki það ekki, en sú spurning vaknar hvort að smábílar séu eitthvað betri ef tjón á sér stað.

En 2.0d er nú ekkert kappaksturstæki, þrátt fyrir að það sé BMW. Hvað ef þetta hefði verið 2.0 Lancer? :?

Endalaust hægt að pæla í þessu, en mín skoðun er svo að þvinganir myndu ekki skila miklu. Skynsemi eykst ekkert við minna afl.

þetta var 318i

_________________
E30 323i 1984 BBS COUPE
E36 325i 1994 M-TECH CABRIO
www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW klessa
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 22:17 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
SteiniDJ wrote:
En 2.0d er nú ekkert kappaksturstæki, þrátt fyrir að það sé BMW. Hvað ef þetta hefði verið 2.0 Lancer? :?

:hmm: Ég... sagði aldrei að það skipti einhverju máli hvaða merki er á bílnum? 150PS+ Mitsubishi Lancer flokkast auðvitað ekki heldur undir geldann bíl miðað við 50PS VW Polo með 3 farþegum.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW klessa
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 22:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
tengt umræðuefninu: http://visir.is/nidurgreidsla-likamstjona-/article/2011708199947

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 97 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group