bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 22:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 97 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject: Re: BMW klessa
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 03:27 
Rallýbílstjóri

gulli wrote:
Þetta sýnir sig bara að það er eina vitið að setja takmörk á vélarstærð sem nýkrýndur ökumaður má aka. 1000cc vél væri vel við hæfi fyrstu 2-3árin !

Ah, það er nefninlega ekkert hægt að nauðga þannig bílum í 130-140. :roll:

Guð minn góður hvað svona pælingar eru heimskar. Æli smávegis í sálina við sjá svona vitleysu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 10:30 
Rallýbílstjóri

Vlad wrote:
gulli wrote:
Þetta sýnir sig bara að það er eina vitið að setja takmörk á vélarstærð sem nýkrýndur ökumaður má aka. 1000cc vél væri vel við hæfi fyrstu 2-3árin !

Ah, það er nefninlega ekkert hægt að nauðga þannig bílum í 130-140. :roll:

Guð minn góður hvað svona pælingar eru heimskar. Æli smávegis í sálina við sjá svona vitleysu.

Á þeim tíma eða vegaspotta á milli ljósa sem þú "nauðgar" 1000cc bíl upp í 130 væriru líklega kominn í 230 á 4000cc, þannig að þessi rök standast nú alveg..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 11:23 
Rallýbílstjóri

ekkert flókið bara limit á bilinn 90 km... hvað er vandamálið?

elska nýja vinnubilinn citroen jumpy... hann er með stillanlegt limit og cruise control....

ekkert betra en þegar ég er að keyra í annan bæ að festa limitið í 85 (hámarkið er 80)... þá fer hann ekkert hraðar...

ég bið bara eftir að það sé hægt að stilla hámarkshraðan eftir gpsinu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 12:59 
Formúlubílstjóri

Hvað koma margir nýir ökumenn á götuna á hverju ári?

Hvað enda margir af þeim í svona stórslysi?

Þessum spurningum þarf að svara áður en menn leggja fram draumóra sína um að þvinga þennan hóp af ástæðulausu. Kærastan mín var farin að keyra 40 tonna trukk 18 ára gömul, væri svolítið funky ef daily driverinn hennar yrði að vera 1.0L.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 13:09 
Formúlubílstjóri

Astijons wrote:
ekkert flókið bara limit á bilinn 90 km... hvað er vandamálið?

elska nýja vinnubilinn citroen jumpy... hann er með stillanlegt limit og cruise control....

ekkert betra en þegar ég er að keyra í annan bæ að festa limitið í 85 (hámarkið er 80)... þá fer hann ekkert hraðar...

ég bið bara eftir að það sé hægt að stilla hámarkshraðan eftir gpsinu.

Þá er framúrakstur orðinn mun hættulegri en hann þarf að vera og er nógu slæmt samt oft. Menn lenda oft í því að þurfa að taka fram úr (hjólhýsum t.d.) hvort sem þeir eru að flýta sér eða bara í eðlilegum akstri. Framúrakstur er eitthvað sem maður vill klára af á sem stystum tíma og þá er ekki sniðugt að hafa hraðatakmarka í bílnum, bara uppáskrift á að lenda framan á bíl sem kemur á móti.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 15:43 
Rallýbílstjóri

SteiniDJ wrote:

Þessar tölur eru út um allt. Og það er ekkert leyndarmál að rosalega stór sneið af þeim lendir í tjóni á fyrsta árinu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 16:59 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
SteiniDJ wrote:

Þessar tölur eru út um allt. Og það er ekkert leyndarmál að rosalega stór sneið af þeim lendir í tjóni á fyrsta árinu.

Auðvitað, en tjón og banaslys eru ekki það sama. Nú hef ég ekki leitað af þessum tölum, en ég trúi ekki að hlutfallið sé svo stórt að góður hópur þeirra sem koma nýir á götuna endi í svona slysum.

Alveg þekkt að ungir ökumenn tjóni eins og þeir fái greitt fyrir það, hvort það er léleg færni á bílastæði eða aftanákeyrsla. Að enda á vegg á 150 km hraða er allt annað mál.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 17:46 
Rallýbílstjóri

SteiniDJ wrote:
en ég trúi ekki að hlutfallið sé svo stórt að góður hópur þeirra sem koma nýir á götuna endi í svona slysum.

Ef við tökum tölur frá US Census Bureau, jöfnum út fjölda ökumanna í hverjum hóp og horfum bara á tíðni banaslysa, þá er dánar-"vísitalan" einhvernvegin svona:

17 ára: 2,34
19 ára: 2,06

20-24 ára: 1,76
25-34 ára: 1,06

45-54 ára: 0,71

Nennti ekki að reikna út fleiri tölur. En já það er spurning hvort maður vilji EKKI* setja tímabundnar hömlur á hóp sem er meira en þrefalt líklegri til að lenda í banaslysum en aðrir afþví að manni finnst banaslys ekki nógu algeng. Ég held persónulega að það myndi nú ekki alveg fara með gelgjurnar hérna á Íslandi þó þær mættu ekki fá 300 hestafla bíl í ökuprófsgjöf.

*Edit úps.

Last edited by ppp on Fri 19. Aug 2011 18:36, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 18:18 
Formúlubílstjóri

gulli wrote:
Sezar wrote:
Fáránlegt hvernig kjaftasaga um prófleysi kemur oft upp við svona slys. :roll:

Ég er nú nokkuð viss um að bílstjórinn hafi verið með próf

Já, það væri líka búið að taka það framm í fréttum af þessum atburði ef svo hefði verið myndi ég halda.

Því miður er það staðreynd að ökumaðurinn hefur ekki náð 17 ára aldri.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 19:05 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
SteiniDJ wrote:
en ég trúi ekki að hlutfallið sé svo stórt að góður hópur þeirra sem koma nýir á götuna endi í svona slysum.

Ef við tökum tölur frá US Census Bureau, jöfnum út fjölda ökumanna í hverjum hóp og horfum bara á tíðni banaslysa, þá er dánar-"vísitalan" einhvernvegin svona:

17 ára: 2,34
19 ára: 2,06

20-24 ára: 1,76
25-34 ára: 1,06

45-54 ára: 0,71

Nennti ekki að reikna út fleiri tölur. En já það er spurning hvort maður vilji EKKI* setja tímabundnar hömlur á hóp sem er meira en þrefalt líklegri til að lenda í banaslysum en aðrir afþví að manni finnst banaslys ekki nógu algeng. Ég held persónulega að það myndi nú ekki alveg fara með gelgjurnar hérna á Íslandi þó þær mættu ekki fá 300 hestafla bíl í ökuprófsgjöf.

*Edit úps.

Takk fyrir þessar tölur. Eru þetta fjöldi ökumanna úr 100.000 manna hóp? En sennilegast er ógerlegt að segja til hvað af þessum slysum eru útaf misnotkun á of öflugum ökutækjum. Var það nokkuð dæmið í þessu tilfelli? Einhver sagði mér að hér væri á ferð 320d, sem er nú ekki beint kappaksturstæki

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 20:36 
Rallýbílstjóri

Æi veistu 320d er örugglega kappaksturstæki miðað við marga bíla sem að 17 ára unglingar byrja að keyra á í dag, og hvað þá fyrir 10 árum síðan.

Svo má spyrja sig hversu mikið minni hraða hefði þurft til þessa að farþeginn hefði lifað af. Það er kannski spurning um örfáa km/klst. Hefði þetta skeð á 50 hestafla Polo? Hver veit.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 21:15 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
Æi veistu 320d er örugglega kappaksturstæki miðað við marga bíla sem að 17 ára unglingar byrja að keyra á í dag, og hvað þá fyrir 10 árum síðan.

Svo má spyrja sig hversu mikið minni hraða hefði þurft til þessa að farþeginn hefði lifað af. Það er kannski spurning um örfáa km/klst. Hefði þetta skeð á 50 hestafla Polo? Hver veit.

Er Polo jafn öruggur og E46? Ég þekki það ekki, en sú spurning vaknar hvort að smábílar séu eitthvað betri ef tjón á sér stað.

En 2.0d er nú ekkert kappaksturstæki, þrátt fyrir að það sé BMW. Hvað ef þetta hefði verið 2.0 Lancer? :?

Endalaust hægt að pæla í þessu, en mín skoðun er svo að þvinganir myndu ekki skila miklu. Skynsemi eykst ekkert við minna afl.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 21:36 
Getawaybílstjóri

SteiniDJ wrote:
ppp wrote:

Er Polo jafn öruggur og E46? Ég þekki það ekki, en sú spurning vaknar hvort að smábílar séu eitthvað betri ef tjón á sér stað.

En 2.0d er nú ekkert kappaksturstæki, þrátt fyrir að það sé BMW. Hvað ef þetta hefði verið 2.0 Lancer? :?

Endalaust hægt að pæla í þessu, en mín skoðun er svo að þvinganir myndu ekki skila miklu. Skynsemi eykst ekkert við minna afl.

þetta var 318i

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 22:17 
Rallýbílstjóri

SteiniDJ wrote:

:hmm: Ég... sagði aldrei að það skipti einhverju máli hvaða merki er á bílnum? 150PS+ Mitsubishi Lancer flokkast auðvitað ekki heldur undir geldann bíl miðað við 50PS VW Polo með 3 farþegum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 22:36 
Formúlubílstjóri

tengt umræðuefninu: http://visir.is/nidurgreidsla-likamstjona-/article/2011708199947

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 97 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC