Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
GunniT wrote:Ertu búin að prufa að svissa tökkunum ?

BjarkiHS wrote:Það er búið að skipta um hurðar bílstjóramegin. Kíktu betur á rafmagnið

Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
BjarkiHS wrote:Ef það er straumur í hurðina en mótor hreyfist ekki, er þá mótorinn ekki bara ónýtur ?
hefuru prufað að tengja mótorinn/ana beint á rafgeymi ?
demaNtur wrote:Rosalega spes hjá mér, rúðan bílstjóramegin fer niður um svona 4 cm og stoppar síðan, fer ekki lengra... Hvað gæti það verið?

Flinkur wrote:Er nú ekki ekki erfit að mæla það út og hvað þá að testa mótor beint ef þú veist hvað ég á við, talaðu bara við begga hann þekkir allavega 1 sem kann á rafmagn
eiddz wrote:Flinkur wrote:Er nú ekki ekki erfit að mæla það út og hvað þá að testa mótor beint ef þú veist hvað ég á við, talaðu bara við begga hann þekkir allavega 1 sem kann á rafmagn
Hann kann alveg sjálfur á rafmagn, enda rafvirki
Flinkur wrote:eiddz wrote:Flinkur wrote:Er nú ekki ekki erfit að mæla það út og hvað þá að testa mótor beint ef þú veist hvað ég á við, talaðu bara við begga hann þekkir allavega 1 sem kann á rafmagn
Sem er vanari þá bíla rafmagni
ValliFudd wrote:Flinkur wrote:eiddz wrote:Flinkur wrote:Er nú ekki ekki erfit að mæla það út og hvað þá að testa mótor beint ef þú veist hvað ég á við, talaðu bara við begga hann þekkir allavega 1 sem kann á rafmagn
Sem er vanari þá bíla rafmagni
Flestir rafvirkjar sem ég þekki hafa svarað mér
"NEI, ég kem ekki nálægt bílarafmagni!!!" eða einhverju í þá áttina
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests