Mig langar í svona
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&category=6427&item=2473950081&rd=1
Örugglega hundrað myndir þarna
Svezel wrote:Þessar felgur eru ekki að gera það fyrir mig, henda undir þetta góðum djúpum krómfelgum og þá erum við að tala saman
Benzari wrote:Eru menn e-ð lasnir í dag![]()
(bara grín)
Eina sem mér finnst varið í "frá" USA er Nike og Corvette.
Benzari wrote:Heyrrrðu, var bíllinn í "Sódóma Rvk" með svipað "tattoo" á húddinu?
moog wrote:Benzari wrote:Heyrrrðu, var bíllinn í "Sódóma Rvk" með svipað "tattoo" á húddinu?
Jú, það passar. Þetta er svona Symbol fyrir þessa bíla. Alger snilld. Draumurinn minn er að eignast einn 1977 módel eins og var í Smokey and the Bandit

íbbi_ wrote:þarna eruð þið komnir inn á mitt band, enda eru TRANS AM númer 1 2 og 3 hjá mér og hafa alltaf verið, fyrsti bíllin er á orginal Trans am felgunum, Örnin á húddinu er logo Firebird (Trans am er flott týpa af Firebird) sódóma bíllin var með erni já en eflaust aðeins öðruvísi þar sem sá bíll er að mig minnir 78, (sami bíll annar fram/aftuendi,)
þetta boddy, (2nd gen F-body) finnst mér án efa fallegasta boddy sem hefur verið framleidd, átti 81 Z28 Camaro sem er þetta sama boddy,
P.S Þessi bíll sem þú póstaðir Bebecar er ekki 73 árg, hann er með 74-76 nefinu, gæti verið 70-73 bíll með framenda af 74-76 ég skoðaði ekki ebay síðuna
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests