Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
gstuning wrote:Lausagangur verður ekkert slæmur þótt þú sért með þetta sett upp sem Alpha-N.
Boraðu !
Haltu þig við hvaða þjöppu þú færð þangað til að þú ferð í túrbó. Minnsta mál að kippa heddinu af og henda stál pakkningu í.
Þarft hvort eð er ARP studda þá.

gardara wrote:gstuning wrote:Lausagangur verður ekkert slæmur þótt þú sért með þetta sett upp sem Alpha-N.
Boraðu !
Haltu þig við hvaða þjöppu þú færð þangað til að þú ferð í túrbó. Minnsta mál að kippa heddinu af og henda stál pakkningu í.
Hvar læt ég bora þetta fyrir mig á íslandi?
Hef aldrei kippt heddi af áður svo að ég hef ekki hugmynd um hve stór pakki það er, en fyrst það er ekkert mál þá get ég sleppt þessum vangaveltum með þjöppu![]()
Hvurslags pakkningu ætti ég að fara í núna? Bara original eða er ég að græða eitthvað á því að fara í þunna stál pakkningu?
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
gardara wrote:gstuning wrote:Lausagangur verður ekkert slæmur þótt þú sért með þetta sett upp sem Alpha-N.
Boraðu !
Hvar læt ég bora þetta fyrir mig á íslandi?
Hef aldrei kippt heddi af áður svo að ég hef ekki hugmynd um hve stór pakki það er, en fyrst það er ekkert mál þá get ég sleppt þessum vangaveltum með þjöppu![]()
Hvurslags pakkningu ætti ég að fara í núna? Bara original eða er ég að græða eitthvað á því að fara í þunna stál pakkningu?

gardara wrote:Hvað ætli ég hafi verið að fá frá þýskalandi?

Users browsing this forum: No registered users and 58 guests