bebecar wrote:Ok - ég geri þetta... stefni nú líklega á Eimskip eða hafnarvogina - nú er ég voða spenntur.
Kristjan wrote:bebecar wrote:Ok - ég geri þetta... stefni nú líklega á Eimskip eða hafnarvogina - nú er ég voða spenntur.
Ef þeir uppí Eimskip vilja ekki vigta hann fyrir þig þá geturðu farið uppá ruslahauga og vigtað bílinn á voginni þeirra.
318is wrote:fart wrote:anyway.. þetta er væntanlega Suzuki Shit Tin Can 4x4 sedanmixið sem einhver í borgó púslaði saman og setti húddscope á (sem btw setur kalt loft ofan á knastásin á bílnum og virkar ekkert).. Am I right? er þetta sá bíll.
Strákurinn sem á þennan bíl núna er hérna á spjallinu undir nafninu BD_Súkka.

jonthor wrote:1350/170 +0,5 =8,5 gefinn upp fyrir 8,0
- 323 E36 er reyndar mældur 182 hestöfl nýr svo ef það er reiknað þannig þá er þetta hárrétt: 1350/182 +0,5 = 8,0s nokkuð gott

fart wrote:Ef svo er þá er gaman að minnast á það að venjulegur suzuki shit tin can náði tíma í kringum 8sek hérna back in the day. og sá var 780kg ef ég man rétt.

atli823 wrote:Ég á suzuki swift Gti og hann er reyndar skráður 790 kg og 100 hp ég held að hann eigi að vera 8,0-8,5 í hundraðið ég hef allavega tekið mismarga bílana og ég held að ég myndi flengja þennan lancer því að ég hef verið að taka 2.0 carinurog solleiðis en þeir fara framúr þegar maður er kominn í 120 kmh

Users browsing this forum: No registered users and 82 guests