Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Það er til HELLINGUR af útfærslum,, á þessum síum

agustingig wrote:Maðurinn er öruglega að tala um "kraftsíu" sem á að "spara svo mikið bensín" og gera bílinn "40hö" kraftmeiri![]()
![]()
![]()
SteiniDJ wrote:Það sem hann á við, að það er til hellingur af útfærslum á helling af bílum. Tekur ekkert loftsíuna af E39 M5 og setur á E46 320ci. Þarft að taka fram hvað þú ert með í höndunum.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Ég myndi fara varlega í að nota svona svepp, tala af biturri reynslu þar sem ég endaði með 100þ+ útgjöldum í nýjan loftflæðiskynjara sem K&N sveppur eyðilagði.
sopur wrote:gardara wrote:Ég myndi fara varlega í að nota svona svepp, tala af biturri reynslu þar sem ég endaði með 100þ+ útgjöldum í nýjan loftflæðiskynjara sem K&N sveppur eyðilagði.
Sveppurinn mun fara í dísel lúxa sem inniheldur ekki MAF skynjara né common rail vél
honum veitir ekki af loftinu..
Mér hefði aldrei dottið til hugar að láta svepp í BMW hvort sem það væri e36 eða e60

gardara wrote:Ég myndi fara varlega í að nota svona svepp, tala af biturri reynslu þar sem ég endaði með 100þ+ útgjöldum í nýjan loftflæðiskynjara sem K&N sveppur eyðilagði.
SteiniDJ wrote:gardara wrote:Ég myndi fara varlega í að nota svona svepp, tala af biturri reynslu þar sem ég endaði með 100þ+ útgjöldum í nýjan loftflæðiskynjara sem K&N sveppur eyðilagði.
Ertu ekki með M50 eða M52? Man þegar Kalla* vantaði nýjan MAF í sinn, þá var það að kosta alveg absúrd tölu m.v. skynjara í E39 M5.

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests