Heil og sæl,,,,
var staddur í Sevilla á Spáni fyrstu vikina í Maí,, og átti þess kost að eiga dag á ASCARI,, sem ég og gerði og þáði ,,
Búið að vera langþráð markmið að eiga kost á að gefa frúnni möguleika á að koma á þennann stað en að öðrum stöðum ólöstuðum ,, imo,,,,,,, er þetta BESTI STAÐUR Í HEIMI
Þetta var búið að vera í vinnslu í nokkra mánði,, og LOKSINS gekk langþráður dagur í garð ,, en til stóð að aka RADICAL SR8 og kannski LOLA F3 2.6 cosworth,, ágætur kunningi úr akstursheimi Íslendinga var þarna einnig (vissi að hann yrði þarna) og er best að byrja bara strax á þessu ........
Gunnar Bjarnason ((Réttingaverkstæði Bjarna og Gunnars B)) Rallykross ökumaður ,, Adrenalín + buggy bifreiðasmiður með meiru og ein aðal driffjöður AIH .. og undirritaður skjálfandi báðir tveir af spenningi
ROSALEG GRÆJA 380 ps V8 .........
http://www.radicalperformanceengines.co ... oblock-v8/
MUSSYMUZZ að pósa

Mussymuzz og Radical SR3

Mér vægast sagt brá hvað þetta er hrottalega brútal græja,,,,,,, gjörsamlega ótrúlegur bíll,, munurinn á SR8 vs SR3 er gríðarlegur,, og það er MARGFALT verra að vera farþegi en ökumaður ,,
ps. Baldur er MEGA ökumaður ,,og einn af þeim hraðskreiðari þarna niðurfrá

Eftir runnið með Baldri sagði ég við Önnu Mariu,, að hún gæti gleymt því að nota sinn hjálm í þessum bíl ,,hann myndi hreinlega fjúka af ef hún hallaði höfðinu vitlaust,, en setan í bílnum er öðruvísi en í SR3 ,, þannig að hún fékk minn hjálm
ATH,, en nauðsynlegt er að mínu mati að vera með þetta LIP til að vera ekki í vandræðum með hausinn (Gunni var algerlega sammála því,, og Baldur fékk sér einnig slíkann hjálm í fyrra))

Rock´n Roll

Gríðarlegt atriði er að strekkja vel á beltunum annars meiðirðu þig herfilega ,, í þessum átökum,, en í runninu með Baldri var ég ekki nógu vel strekktur,, (fór ekki að ráðum Gunna

)) og hentist út um allt ..... þannig lagað
Anna María var gjörsamlega lurkum laminn eftir ferðina með Baldri ,, fékk þvílíkt til tevatnsins

Hér erum við Anna Maria svo að fara run á SR3,,

Ég þurfti að koma inn í öðrum hring ,, Anna Maria var hreinlega ALVEG búinn á því,, menn ættu að fara varlega í að dæma svona vegna þess að þetta eru hrikaleg átök,,

HO HO HO............ Sv.H-Motorsport --->> ALL ALONE

Og svo SR8

bara til að menn geti ímyndað sér hvað þetta er rosalegt þá er munurinn,, slíkur að þetta er eins og að þeyta hann eða taka svaðalegasta runn ever á Jennu Jameson (( ruddaleg samlíking og er ekki á SR3 hallmælt á einn eða neinn hátt ,, en svona er þetta bara,, datt þetta í hug svo menn geti lifað sig inn í þetta

))

Næsti.........

Gunni að gera sig klárann ..........

Næst var tekið hádegis hlé,,,,,,,, og koma hér nokkrar myndir frá staðnum ,, en eins og áður er sagt er þetta slík paradís að orð fá varla lýst,,,,,,,,

Ég er greinilega þessi feiti

yessss... single seater ATH .. takið eftir dekkjahiturunum,, þetta er um 100°c og er bíllinn eftir smá engine running ALGERLEGA tilbúinn í race ,, Baldur gerði þvílíkt grín að mér ,, kallaði mig chicken og pussy að því að þegar ég kom inn voru dekkin KALDARI en þegar ég fór út

,, en það er mjög algengt fyrir óvana menn .. og þessvegna gera óvanir ökumenn á slíkum bílum oft herfilega klaufaleg akstursmistök........... en ekki ég

Það var BARA heitt að sitja þarna og bíða ,, fékk smá Formula eitt stylinn á þetta.... bíða og svitna í drasl

Ég rétt komst í bílinn ....... en eins og á REAL RACECAR þá er hægt að færa pedalana ,, en það var ekki gert þarna ,, tekur ca 2 tíma

Að lenda.....

VROOOOOOoooouuuummmm........

bremsurnar í SR8 er vægast sagt hrikalegar .. en þær eru eins skálabremsur að aftan vs LOLA,, þær eru svo geggjaðar að eftir beina kaflann þurfti ég næstum að gefa í inn í beygjuna.. bíllinn stoppaði GJÖRSAMLEGA strax .. og axlirnar urðu hluti af öryggisbeltinu

þetta er ótrúlegt helvíti vægast sagt,, og svo er þetta ekkert á við F1
Ps......... nokkrar auka myndir
þekkiði kappann lengst til vinstri

hann hafði kurteisislegann áhuga á Önnu Mariu... hello lady

bla bla bla

hann og nokkrir aðrir mættu á þessu .......

replica FORD GT40

OEM Gurney Weslake hedd sem kosta klikkaðann pening .....

Þessi bíll var 548 ps @ crank 302 cid og glettilega hraðskreiður á beinu köflunum,, en það var hrikalegt að vera fyrir aftann þetta ....... gjörsamlega að kafna úr benzín brækju

svo maður reyndi að vera snöggur fram úr

Jæja .. dagur var að kveldi kominn og menn orðnir SADDIR eins og Baldur orðaði á snilldar hátt
gat ekki sleppt því að taka mynd af frúnni við hliðina á 599 bílnum.. en þetta er vægast sagt glæsilegur bíll sem Baldur á

Takk fyrir
og
Góðar stundir