, mundi hiklaust kaupan ef ég ætti fyrir honum BMW3 wrote:svo bila þeir ekkert meira en venjulega það fer bara eftir meðferðinni á þesum bílum.
Alpina wrote:Þar sem undirritaður er búinn að eiga ........
E-21
E-23
E-30
E-34
E-36
E-39
Þá vil ég segja þetta............... E39 er án vafa LANG BEZTI .....BMW
sem BMW AG hefur nokkurn tíman framleitt,, E60 er það nýr að ekki er hægt að dæma um það ... E39 er einhver bezti bíll sem nokkurn tíman hefur verið búinn til... ALLT dæmir bílnum í hag,,,öll flóran M5 540 535 530
530d 525d 525 520 520d ALLTAF,,,,,,,,,,,,,,,ALLTAF bezti bíllinn í sínum flokki.......
Þetta er undursamlegt að keyra bilar ,,LÍTIÐ.... og er ákaflega vel heppnað útlit ,sögulega séð....
thats it,
Sv.H
Benso wrote:En hvað er þýðir þetta E-34 and that shit??
GHR wrote:Mér finnst reyndar BMW alltaf vera bilandiÞó það sé ekkert stórt og alvarlegt þá er það alltaf ''these little things'' sem fara svo í taugarnar á mér
Ætla ekki einu sinni að reyna segja annað en BMW bilar meira en telst venjulegt
![]()
Japanar eru bara mun betri þegar kemur að bilanatíðni að mínu mati en þeir heilla mig samt engan veginn eins mikið![]()
Prófaðu bara að keyra BMW eins og þú fílar og þá kemur í ljós hvort þú fílir þá eða ekki........ Þú átt örugglega eftir að fíla þá mjög vel
Þetta eru allavega ekki þannig bílar að þú sest bara uppí og keyrir endalaust án nokkurra vandræða og þú þarft að hugsa töluvert um bílinn!!
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests