Kull wrote:Hvernig ætli sé með lögmæti svona tækja. Fer löggildiarstofa eitthvað yfir þetta? Hver segir að þeir séu að mæla réttan bíl, sérstaklega ef þetta er úr mikilli fjarlægð og tækið mælir fleiri en einn bíl í einu? Fá lögreglumenn einhver réttindi á þessi tæki?
Hvernig væri að lögreglumennirnir á korknum segi frá
flat6 wrote:Ég keypti mér bara radar-scrambler, það er það eina sem virkar núna!

Svezel wrote:Munurinn á venjulegum radar og laser er að radar mælir hraðann með Dobbler hrifum en laser með því að mæla tímann milli þess sem laser merkið er sent og þangað til það kemur aftur. Þetta er svo gert um 1000 sinnum á sekúndu þ.a. hér er um mjög nákvæma mælingu um að ræða.
Það á nú ekki að vera svo mikið mál að trufla svona laser eftir því sem ég best veit. Laserinn sendir púlsa á um 900nm bylgjulengd sem er innrautt ljós og því ætti klasi af innrauðum díóðum að duga til að eiðileggja mælinguna.
Í Bandaríkjunum setja menn svo efni á númerplötunar, fram- og afturljósin sem gleypa í sig innrautt ljós auk þess að hafa lasernema. Það hefur mikið að segja að geta stytt vinnslusvið lasersins því laserinn dregur allt að 800m síðast þegar ég vissi.
Alpina wrote:Kærar kveðjur og hjartans þakkir fyrir einhver bestu ,,tecno svör sem ég hef séð![]()
..
Svezel wrote:Það á að vera hægt að trufla svona laser með díóðum eftir því sem ég best veit. Laserinn sendir púlsa á um 900nm bylgjulengd sem er innrautt ljós og því ætti klasi af innrauðum díóðum að duga til að eiðileggja mælinguna.
The Laser ECHO LE-20 only echoes for 5 seconds and then shuts off and recycles for 60 seconds. This allows a driver to correct their speed before getting a ticket. Our purpose is not to encourage speeding, but to allow people who are following the flow of traffic or who have drifted above the speed limit to adjust to the proper speed before being fined.
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests