ykkur er sennilega alveg sama en stundume r gott að vita hluti sem skipta engu máli...
Einsii wrote:sona smá júsless informeisjon en Gestur Einar Jónsson leikari átti 315
ykkur er sennilega alveg sama en stundume r gott að vita hluti sem skipta engu máli...
Heizzi wrote:Einsii wrote:sona smá júsless informeisjon en Gestur Einar Jónsson leikari átti 315
ertu ekki að fokkin grilla í mér, THE Gestur Einar Jónsson...
olithor wrote:Heizzi wrote:Einsii wrote:sona smá júsless informeisjon en Gestur Einar Jónsson leikari átti 315
Hann heitir Gestur Einar Jónasson, ekki jónsson.
Rétt skal vera rétt hehe
ramrecon wrote:heh skemmtilegtég er einmitt með 518 E21 (held ég, man ekki alveg) hérna fyrir utan hann er fornbíll '78 árg. er að vinna í að koma honum í stand
Heizzi wrote:Einsii wrote:sona smá júsless informeisjon en Gestur Einar Jónsson leikari átti 315
Einsii wrote:Heizzi wrote:Einsii wrote:sona smá júsless informeisjon en Gestur Einar Jónsson leikari átti 315
já kallinn er búinn að eiga 5 bmw bíla. Allt þristar og hann seigir að 318 bíllinn sé langbestur.. samt átti hann lika 6 cylindra

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests