íbbi_ wrote:
flottur bara. meira af þessu mjúka lúkki,
ég er svona bæði sammála og ekki með kenningu steina, bangle bílarnir vöktu gríðarhörð viðbrögð en eru almennt að verða viðurkenndir sem afar flott hönnun, nýjustu bilarnir eru nú að mínu mati mun "hlédrægari" týpur en forverarnir, margir hlutir orðnir aftur eins og þeir voru fyrir bangle. og deilur um F01/f10 eru bara djók meðað við hvernig það var þegar E65/6 kom.
F01/10 minna mig dáldið á E38/9. gríðalega modern og jú dáldið in your face, en afar grown up og ekki jafn beitt hönnun og E65/60, finnst F01/10 líka mjög massívir á allann hátt eiginlega. rétt eins og E38/9 voru mjög massívir hliðina á E32/4
gæti jafvel trúað að síðar þegar ekkert af þessu verður nýtt verði þetta aftur svipað. og heiðri E60 haldið á lofti vegna "sannra M gena" meðan ekki minni hópur á eftir að kjósa F10 m5 vegna þæginda og flr ekki ólíkt E34 m5 vs E39 m5
Ég er eiginlega 100% sammála þér í þessum málum. Þetta er óhemju hlédrægt tímabil hjá þessum Adrian van hoinkenpoiiiknendolfk. Ég til dæmis fílaði ekki fyrst 5 línuna hjá bangle en hún er búin að venjast ótrúlega vel. 1 serían, 6 serían, 7 serían og Z4 serían hjá bangle var algjört insta-love/hate dæmi hjá flestum. Í mínu tilfelli var það love.
Þetta er án efa betra í persónu en mér þykir vera búið að normalize þessa bíla of mikið. Ef þessi sexa myndi t.d allt í einu birtast hér á landi þá væri ég t.d ekki viss hvort að þetta væri BMW eða Jaguar...
Það eina sem ég hef séð af viti frá Adrian er nýi Z4.
Mér þykja hinsvegar næstum allir F platformarnir vera frekar "meh" og virkar það án efa fyrir aukið sales. Þeir líta allir út eins og bangle 3 sería fyrir mér....sem er ekki skemmtilegt.