Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Einarsss wrote:fokk hvað þetta er flott!

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Cool að sjá ,, en er ekki vandasamt að aka bílnum svona

apollo wrote:honum var droppað alveg niður fyrir sýninguna og skrúfaður aftur upp til að komast út,
takk fyrir hrósið og áhugan sem hann fékk um helgina
nú er bara að panta rafmagnsviftu og kúplingu og eh aðeins annað til að halda áfram með þetta
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:apollo wrote:honum var droppað alveg niður fyrir sýninguna og skrúfaður aftur upp til að komast út,
nú er bara að panta rafmagnsviftu og kúplingu og eh aðeins annað til að halda áfram með þetta
Hvað er þetta mikil aðgerð að skrúfa upp osfrv
JOGA wrote:Alpina wrote:apollo wrote:honum var droppað alveg niður fyrir sýninguna og skrúfaður aftur upp til að komast út,
Hjá mér er nóg að tjakka upp að framan og leggja á í fulla beygju. Þá get ég skrúfað upp og niður.
Að aftan þarf ég að rífa dekkið af til að ná í stilliskífurnar.
Reyndar mjög þægilegar stilliskífur á mínum. Geri ráð fyrir að þær séu ekki síðri á KW.
apollo wrote:JOGA wrote:Alpina wrote:apollo wrote:honum var droppað alveg niður fyrir sýninguna og skrúfaður aftur upp til að komast út,
Hjá mér er nóg að tjakka upp að framan og leggja á í fulla beygju. Þá get ég skrúfað upp og niður.
Að aftan þarf ég að rífa dekkið af til að ná í stilliskífurnar.
Reyndar mjög þægilegar stilliskífur á mínum. Geri ráð fyrir að þær séu ekki síðri á KW.
sama hér, þarf ekki einu sinni að leggja á og ef gengjurnar eru aðeins smurðar þarf ég ekki að nota tólið sný bara með höndnum

Users browsing this forum: No registered users and 41 guests