Og líka trippið hætti að telja, keyrði rúma 200km eftir þetta og hann er enþá keyrður jafn mikið og fyrir startið
Ég fór yfir öll öryggi og þau voru öll í góðu standi, þannig hvað gæti þetta mögulega verið ?
og þetta er 318i e46 '99
HaffiG wrote:Líklega hefur tölvan eitthvað klikkað við startið. Einhversstaðar heyrði ég að það gæti gerst..
HaffiG wrote:Líklega hefur tölvan eitthvað klikkað við startið. Einhversstaðar heyrði ég að það gæti gerst..
ömmudriver wrote:HaffiG wrote:Líklega hefur tölvan eitthvað klikkað við startið. Einhversstaðar heyrði ég að það gæti gerst..
Yes, JónHrafn lenti í veseni með boddýtölvuna í sínum Facelift 320d Touring þegar bíllinn hans fékk start eða varð rafmagnslaus.
luli240 wrote:ömmudriver wrote:HaffiG wrote:Líklega hefur tölvan eitthvað klikkað við startið. Einhversstaðar heyrði ég að það gæti gerst..
Yes, JónHrafn lenti í veseni með boddýtölvuna í sínum Facelift 320d Touring þegar bíllinn hans fékk start eða varð rafmagnslaus.
Og hvernig reddaði hann því ?
MeChAnIxX wrote:Hraðamælirinn er tekinn í gegnum ABS kerfið... nánar tiltekið í afturhjólinu bílstjóramegin...
Logir ABS ljósið ??? þá er þetta vandamálið
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests