"2004-02-05
Hamann-Motorsport
Stilling hf. hefur fengið umboð fyrir þýska bílabreytingar fyrirtækinu Hamann. Á næstu dögum verður myndum og verðlistum bætt við heimasíðuna. "

gstuning wrote:Þar sem að ég er nú umboðsaðili Hamann Motorsport á Íslandi og er ekki rótt þegar ég sé svona yfirlýsingar þá er ég búinn að athuga málið og búinn að fá það staðfest að þeir eru ekki umboðsaðiliar heldur við
Ég er búinn að senda stillingu póst um þetta
Þið getið farið að sjá Hamann Vörur á síðunni okkar bráðum
Hvað viljiðið sjá fyrst frá Hamann og á hvaða bíl

gstuning wrote:Bebecar,
Við erum með exclusive dealer,
Það er bara bull að umboð séu úr sögunni í dag
Það er rétt að mörg fyrirtæki eru að opna fyrir alla,,
En aftur á móti eru sum að fara í að hafa exclusive dealera til að viðhalda ákveðnum standard og að það sé miðlæg hæf þjónusta ekki bara jói spói útí bæ,,
gstuning wrote:Hamman sendir þeim ekki vörur. þeri verða að kaupa þær hjá einhvrjum öðrum, þanni að þeir geta útvegað vöruna en eru ekki Dealer

gstuning wrote:Umboðs aðili er sá sem hefur einn aðgang að því að flytja inn beint frá framleiðanda,
Við erum umboðsaðilar Hamann á íslandi,
ef einhver hefur samband við Hamann um vörur þá fáum við það áframsent til okkar og sjáum um rest, það hefur oft komið fyrir
Ég sé ekki að það hafi einhvern tímann verið lög um að ekki megi flytja hvað sem er inn,
Ég meina ef ég kæri mig um þá ætti ég að geta flutt inn nýjar Toyotur frá Þýskalandi, en ég fæ ekki þann afslátt sem umboð fær frá Framleiðenda
Users browsing this forum: Google [Bot] and 44 guests