gstuning wrote:
Það er ekkert flatout business sem myndi hjálpa gula því miður. Jarlinn er með bíl sem er líklega með aðeins betri drag heldur enn guli og minna frontal area, sem myndi hjálpa honum vs minna afl heldur enn í þínum , þetta á við í max top speed runni, allstaðar annarstaðar þá myndi ég telja jarlinn taka þetta á hö/kg
Vorum að prófa þetta áðan.....  

   ég á ekki séns,, en þó 
 
   þegar við förum í 4. gír þá  held ég sama bili næstum,,,, en magnað að heyra hvað SN byrjar miklu fyrr að boosta,, hann kemmur bara strax inn og Voooouushhh,,,  meðan mitt fornaldarshit er miklu lengra að skila aflinu, og lengur að spóla sig upp
kláruðum 4 gír í rpm útslátt  ,,
en eins og Gunni bendir á þá er þetta pjúra afl/þyngd formúla  og guli er allavega 450 kg þyngri  og á 
ALDREI BREIK  
 
   
 bara til að niðurlægingin sé enn meiri þá er SN á 0,5 bar en guli 1.0 bar ,,,, það segir kannski ekki nema hluta af þessu
en Jarlinn er með sverar lagnir og ALVÖRU kuðung sem nær að skófla hrikalegu magni af lofti inn
Þetta er án vafa kombo sem ég myndi sjálfur fara í ef ég ætti NV 525 E34,,
 2.8 crank ,, M20/G260 kassa eða S6S- G420  ALVÖRU bremsur og fjöðrun
 flott turbo build  og við erum að tala um 450 EASY í hjólin
Vægast sagt MEGA KOMBO,,, myndi ALDREI fórna S-mótor í svona ,, þegar þetta er í boði fyrir  miklu minni pening
GEGGJAÐIR mótorar þessir M50  
 
   
   
  
_________________
Sv.H
E30 
CABRIO   V12 M70B50   
 ///ALPINA B10 BITURBO  
346 @ 507
E34 550 
V12  JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz  wrote:
"Fear disturbs your concentration."