sosupabbi wrote:Þetta var nú ekki svo slæmt, lélegur rafgeymir farinn að segja til sín held ég bara, verður bætt úr því á mánudagin, engin vandamál....bara lausnir, ég mun gera við þennan bíl!
Hehehe jákvæðnin uppmáluð, I LIKE IT
sosupabbi wrote:Þetta var nú ekki svo slæmt, lélegur rafgeymir farinn að segja til sín held ég bara, verður bætt úr því á mánudagin, engin vandamál....bara lausnir, ég mun gera við þennan bíl!

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Þegar bíllinn var í eigu Sigga Hamars,, þá var þetta alveg sérlega snyrtilegur 750 ,, og í feyki góðu ásigkomulagi
Axel Jóhann wrote:Jæja, villtu ekki bara fara fá minn bíl í varahluti til þín?verðið var að verða sanngjarnara!
BMW_Owner wrote:sosupabbi wrote:Þetta var nú ekki svo slæmt, lélegur rafgeymir farinn að segja til sín held ég bara, verður bætt úr því á mánudagin, engin vandamál....bara lausnir, ég mun gera við þennan bíl!
ánægður með þig![]()
það getur hins vegar margborgað sig að eiga annan varahlutabíl þegar maður er í þessari deild
Axel Jóhann wrote:Jæja, villtu ekki bara fara fá minn bíl í varahluti til þín?verðið var að verða sanngjarnara!
annars, hvað kom fyrir vélina sem var í honum?? byrjaði hún bara að reykja eins og fjandinn útaf engu?

tinni77 wrote:Ég held Markús, miðað við það sem þú skrifar, að bíllinn er pottþétt í fínu lagi og þú ert bara að rugla í liðinu hérna inná.....
annað getur ekki verið

tinni77 wrote:aaaaaahahahahaha hvað er í gangi Markús ???
Þessi bíll er bara skemmtun hin mesta![]()
(sorry kall, en þetta er bara eiginlega of fyndið til að vera satt hahaha)
Sarot wrote:Jæææja, er þetta ekki komið gott bara.
Hérna er einn e32 730i til sölu með M60 vél:
http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=1
BEINSKIPTUR![]()
![]()
sosupabbi wrote:tinni77 wrote:aaaaaahahahahaha hvað er í gangi Markús ???
Þessi bíll er bara skemmtun hin mesta![]()
(sorry kall, en þetta er bara eiginlega of fyndið til að vera satt hahaha)
ég bara fatta þetta ekki, svo kemur líka helv rafgeymaljósið á í mælaborðinu á enþá en bara þegar ég er í park eða neutral, svo kemur það líka á ef ég tek í handbremsuna eða tek spólvörnina af, en ekki ef ég fikta í aksturstölvuni eða kveikji á háuljósonum![]()
Users browsing this forum: Google [Bot] and 25 guests