Alpina wrote:Það jafnast EKKERT á við V12 start hljóð![]()
Það er EINMITT gullfallegt
Alpina wrote:Það jafnast EKKERT á við V12 start hljóð![]()
Sarot wrote:Hvað var þessi að bralla í dag með opið húdd við hliðiná bensíndælu á Olís glæsibæ?*stalkerface*
Einarsss wrote:Aðeins 25/L
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
sosupabbi wrote:Reyndi að fá bílinn til að starta innanfrá í dag og prufaði að jumpa starter relayið, það fór ekki betur en svo að mælaborðið og rúðurnar duttu alveg út, tók rafgeyminn úr sambandi og tengdi aftur eftir korter, ekkert breyttist.
Svo á leiðinni heim þá byrjaði mælaborðið að blikka á fullu(aðalega check tölvan) og lagaðist svo bara að sjálfum sér nema nú eru tvær nýar villumeldingar, getriebeprogramm og bremsflussigkeit, i öðrum orðum, það er eitthvað að bremsuvökvanum mínum greinilegaog skiptingin er í safe mode. Held þetta sé útaf lélega rafgeyminum mínum, reyni að festa kaup á betri á morgun.
Og þetta lagaði ekki neitt í ofanálag

John Rogers wrote:
Ég ætla aldrei að fá mér 750i![]()
Settu bara LS1 eða eitthvað í þetta
Hjalti_gto wrote:John Rogers wrote:
Ég ætla aldrei að fá mér 750i![]()
Settu bara LS1 eða eitthvað í þetta
Eins og í flestu þá gengur ekki allt upp í fyrstu tilraun.
Sama á greinilega við V-12 Bimma...
ekki sé ég marga e38 V-12 vesenisþræði í gangi
Hef keyrt minn um það bil 62.000km síðan ég eignaðist hann.
Og ALDREI hef ég lent í eitthverju veseni eða bilunum sem ekki má eiga von á öðrum bílum..
get ekki séð miðavið mína reynslu og á því að fylgjast með á þessari síðu að 6cyl þristir eða fimmur séu
með eitthvað minna vesen..
Það þýðir allavega ekki að dæma alla 750 Bimma á klakanum útaf eitthverju eintaki sem er greinilega
EKKI tilbúið eftir vélarswap þar sem ekki hefur verið mikil kunnátta Bakvið!

Users browsing this forum: No registered users and 59 guests