Sá á Selfossi á kerru aftan í nylegum rauðum Nissan Patrol þennan líka fína e23 sem mér sýndist standa aftan á 728 og virtist hann frekar heillegur í fljótu bragði. Bíllinn er dökkblár.
Einhver á kraftinum?
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

VigfusI wrote:Sælir,
Ég á þennan BMW 728iA og búinn að eiga síðan 1997, þetta er 1984 model og var keyrðu í geymslu haustið 2005 og var búinn að vera þar semsagt í tæp 6ár og mér þótti tími til kominn að sækja hann og sjá hvort hann virkar
Kv. Vigfús
sh4rk wrote:Skúli hvað langar þig ekki í????
Vlad wrote:Ah, gott að þetta er ekki fyrrverandi svissneska sendiráðsdraslið sem allir ætluðu að fara gera upp og bjarga.
En allavega þá vona ég að þessi bíll komist í gagnið, enda lúkkaði hann mjög heillegur.
Tóti wrote:Vlad wrote:Ah, gott að þetta er ekki fyrrverandi svissneska sendiráðsdraslið sem allir ætluðu að fara gera upp og bjarga.
En allavega þá vona ég að þessi bíll komist í gagnið, enda lúkkaði hann mjög heillegur.
Var það ekki TU116? Blár 735i
Vlad wrote:Ah, gott að þetta er ekki fyrrverandi svissneska sendiráðsdraslið sem allir ætluðu að fara gera upp og bjarga.

saemi wrote:Vlad wrote:Ah, gott að þetta er ekki fyrrverandi svissneska sendiráðsdraslið sem allir ætluðu að fara gera upp og bjarga.
Ef þú ert að tala um TU-116 og talar um hann sem drasl, þá hefur þú eitthvað misskilið það. Sá bíll er svo til óryðgaður í mjög góðu standi.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 21 guests