Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Non BMW driving gestir eiga að kunna sig og leggja til hliðar
á Kraftssamkomum IMHO.

MR.BOOM wrote:bimmer wrote:Non BMW driving gestir eiga að kunna sig og leggja til hliðar
á Kraftssamkomum IMHO.
Það geri ég......tek ekki sénsin á að gullið mitt fái BMW veikina og leggist í endalausar bilanir......

rockstone wrote:John Rogers wrote:F2 wrote:rockstone wrote:Mazi! wrote:flottar myndir,,
fer samt geðveikt í taugarnar á mér þegar fólk mætir á öðru en BMW og leggur inní miðja hrúguna
x2 @ golf, porsche
Haha eruð þið hálfvitar
Sammála
Ég kom á golfinum, parkaði ekki nálægt bmw, en svo lagðir þú nú nálægt mér Rocky
bwahahahahaég kom á undan þér væni, þegar ég kom voru einungis gömul fimma og sæmi á mözdunni að spjalla saman, ég kom og lagði, og svo komu þið á golfinum og pörkuðuð nokkrum stæðum frá mér
John Rogers wrote:rockstone wrote:John Rogers wrote:F2 wrote:rockstone wrote:Mazi! wrote:flottar myndir,,
fer samt geðveikt í taugarnar á mér þegar fólk mætir á öðru en BMW og leggur inní miðja hrúguna
x2 @ golf, porsche
Haha eruð þið hálfvitar
Sammála
Ég kom á golfinum, parkaði ekki nálægt bmw, en svo lagðir þú nú nálægt mér Rocky
bwahahahahaég kom á undan þér væni, þegar ég kom voru einungis gömul fimma og sæmi á mözdunni að spjalla saman, ég kom og lagði, og svo komu þið á golfinum og pörkuðuð nokkrum stæðum frá mér
Legg bara þar sem mér sýnist
á ykkur!!SteiniDJ wrote:I am rubber, you are glue!
srr wrote:SteiniDJ wrote:I am rubber, you are glue!
Yes, well, I’m polymerized tree sap and you’re an inorganic adhesive, so whatever verbal projectile you launch in my direction is reflected off of me, returns to its original trajectory and adheres to you.

SteiniDJ wrote:113? Er það vælubíllinn?
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests