siggikef wrote:afkveru eru þið að spá i þeim bíl
siggikef wrote:átt þú blá eða rauða og síða var einkvera sogur um að 1 maður í rvk eigi svartan inn í skúr hjá ser sem hann vill ekki selja
og eg veit að svarti sem var her í kef það er búið að rífa hann og það er allt í geimslu og mun ekkert af því seljast eins og staðan er núna
Danni wrote:Ég sá tóma skelina af henni á partasölu í Keflavík þegar ég var að gramsa þar eftir varahlutum. Fletti upp VIN númerinu sem var í demparaturninum, það og ALPINA límmiðinn staðfesti að þetta var sá bíll.
Veit ekkert hvað varð um allt sem var í honum.
zazou wrote:Danni wrote:Ég sá tóma skelina af henni á partasölu í Keflavík þegar ég var að gramsa þar eftir varahlutum. Fletti upp VIN númerinu sem var í demparaturninum, það og ALPINA límmiðinn staðfesti að þetta var sá bíll.
Ekki segja mér að fyrrum bíllinn mín hafi endað svona
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
zazou wrote:Danni wrote:Ég sá tóma skelina af henni á partasölu í Keflavík þegar ég var að gramsa þar eftir varahlutum. Fletti upp VIN númerinu sem var í demparaturninum, það og ALPINA límmiðinn staðfesti að þetta var sá bíll.
oskar9 wrote:zazou wrote:Danni wrote:Ég sá tóma skelina af henni á partasölu í Keflavík þegar ég var að gramsa þar eftir varahlutum. Fletti upp VIN númerinu sem var í demparaturninum, það og ALPINA límmiðinn staðfesti að þetta var sá bíll.
sá ljósblái er í toppmeðferð norðan heiða![]()

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests