Crossfit

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Crossfit

Postby Jónas » Sun 01. May 2011 08:12

Einarsss wrote:
Jónas wrote:Árni er samt saklaus, hann er bara flottur. :thup:

Árni, hvaða tölu náðiru í CFT?

hann tók 455 :D

230DL 65pressu og 160hnébeygju

Sæll, fínar tölur.

Djöfull er ég samt að meta DL / Pressu og Squat / Pressu ratio :mrgreen:
Jónas
Rallýbílstjóri

Postby Jón Ragnar » Sun 01. May 2011 12:12

230DL

Er það ekki mesta sem hann hefur náð?

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Wed 04. May 2011 22:17

Sýnist þetta dedd prógram alveg vera að gera sig fyrir rauða björninn!
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby demi » Wed 04. May 2011 23:24

Hannsi wrote:Sýnist þetta dedd prógram alveg vera að gera sig fyrir rauða björninn!

hvernig var þetta dedd prógram ?

nýjustu tölur hjá mér í max er 70 í axlapressu, 110 í bekk, 210 dedd, og hef ekki maxað hnébeygjuna en tók 160kg x 5 með vafninga. Þori ekki að fara hærra útaf slæmum ökkla :roll:
demi
Getawaybílstjóri

Postby Hannsi » Thu 05. May 2011 00:32

Hann er með ort/mag deadlift routine sem hann moddaði sjálfur.
En orginal rútínan er 4x4 70%, 2x2 80%, og 1x8-10 70%. Prósentan er s.s af 1RM. Svo í viku 2, ef þú náðir öllum reps í seinasta vinnu setti, bætiru 2.5kg við (ég var grófur og bætti 5kg á viku, reyndar með góðum árangri) og tekur 4x4 70%+2.5kg, 1x2 80%+2.5kg, 1x2 90%+2.5kg og 1x8-10 70%+2.5kg. Svo bætiru við meiri þyngd ef þú nærð 8-10 repsunum. Og ef þú failar á að klára 8-10 reps þá er vikan endurtekinn.
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Thu 05. May 2011 09:28

Það var hrikalega mikið af ljótum lyftum þarna, kengbogin bök og ég er sko ekki saklaus af því. 230kg var tekið upp og er á youtube, ég ætla ekki að pósta því sjálfur, fokk ljót lyfta :lol:

Ég klúðraði hnébeygjunni, hafði ekki beygt í 7 vikur þannig ég ákvað að byrja á 150kg. Tók svo 155 og 160kg og það var easy, ég mátti samt bara taka 3 lyftur :(

Axlapressan er síðan bara versta lyftan mín, bæti mig um svona 100gr á mánuði :lol:

En annars skeit ég alveg heiftarlega í þessu móti, var í síðasta sæti í WODi 1 og 3. Kom mikið af stöffi sem ég er lélegur í td. c2b, pistols, wall climbs og eitthvað meira homo stuff :D
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Einarsss » Thu 05. May 2011 09:52

Sagði þér að taka 150-160 og svo eitthvað klikkað í síðastu hnébeygjunni ;)
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Thu 05. May 2011 09:56

Einarsss wrote:Sagði þér að taka 150-160 og svo eitthvað klikkað í síðastu hnébeygjunni ;)

Já þetta var bara vanmat. 170kg er PR hjá mér þannig að ég hefði eiginlega átt að opna á 160 og reyna svo við eitthvað rugl eins og þú sagðir :D
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Jón Ragnar » Thu 05. May 2011 12:26

arnibjorn wrote:Það var hrikalega mikið af ljótum lyftum þarna, kengbogin bök og ég er sko ekki saklaus af því. 230kg var tekið upp og er á youtube, ég ætla ekki að pósta því sjálfur, fokk ljót lyfta :lol:

Ég klúðraði hnébeygjunni, hafði ekki beygt í 7 vikur þannig ég ákvað að byrja á 150kg. Tók svo 155 og 160kg og það var easy, ég mátti samt bara taka 3 lyftur :(

Axlapressan er síðan bara versta lyftan mín, bæti mig um svona 100gr á mánuði :lol:

En annars skeit ég alveg heiftarlega í þessu móti, var í síðasta sæti í WODi 1 og 3. Kom mikið af stöffi sem ég er lélegur í td. c2b, pistols, wall climbs og eitthvað meira homo stuff :D

Ekki bara einbeita þér af DL og Squats

fókusa á allt, alltaf eitthvað sem er hægt að bæta sig í :thup:

En samt bara í lagi deadlift tölur :thup:

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Thu 05. May 2011 13:06

John Rogers wrote:
arnibjorn wrote:Það var hrikalega mikið af ljótum lyftum þarna, kengbogin bök og ég er sko ekki saklaus af því. 230kg var tekið upp og er á youtube, ég ætla ekki að pósta því sjálfur, fokk ljót lyfta :lol:

Helduru að ég sé heimskur? :lol:

Ég æfi veikleikana mína mest :wink:

Og ég hef ekki lyft í 7 vikur eða frá því að CrossFit Games Open byrjaði þannig að ég hef ekki verið að einbeita mér að neinum lyftum, aðallega að gera metcons.
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Thu 05. May 2011 13:42

Viljiði ekki styrkja uppáhalds CrossFit-arann ykkar :lol:

viewtopic.php?f=19&t=50943
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan » Thu 05. May 2011 14:23

Kunningi minn sem er með mér í skóla sagðist ekki geta horft á crossfit myndbönd því að fólk væri alltaf svo nálægt því að slasa sig, hann er nota bene sjúkraþjálfari.
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Jónas » Thu 05. May 2011 14:42

Kristjan wrote:Kunningi minn sem er með mér í skóla sagðist ekki geta horft á crossfit myndbönd því að fólk væri alltaf svo nálægt því að slasa sig, hann er nota bene sjúkraþjálfari.

wat

Er það ekki bara gott fyrir hann? Framtíðarkúnnar :thup: Ergo - hann ætti að elska Crossfit!
Jónas
Rallýbílstjóri

Postby Jón Ragnar » Thu 05. May 2011 16:24

arnibjorn wrote:
John Rogers wrote:

Helduru að ég sé heimskur? :lol:

Ég æfi veikleikana mína mest :wink:

Og ég hef ekki lyft í 7 vikur eða frá því að CrossFit Games Open byrjaði þannig að ég hef ekki verið að einbeita mér að neinum lyftum, aðallega að gera metcons.

Þú ert náttúrulega rauðhærður og maður veit ekki :mrgreen:

Nei nei þú ert awesome :thup:

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Fri 06. May 2011 09:44

Kristjan wrote:Kunningi minn sem er með mér í skóla sagðist ekki geta horft á crossfit myndbönd því að fólk væri alltaf svo nálægt því að slasa sig, hann er nota bene sjúkraþjálfari.

Sumir gera þetta illa og meiða sig, aðrir gera þetta vel og meiða sig ekki.

Það er allskonar fólk að æfa þetta, sumir kjósa að gera þetta eins hratt og hægt er með lélegri tækni og aðrir fara hægar og nota góða tækni. Fyrri flokkurinn er yfirleitt þeir sem að meiða sig :lol:

Ég hef hinsvegar aldrei slasað mig í svona típískri "crossfit" æfingu, einu skiptin sem ég hef meitt mig þá hef ég verið að lyfta þungt, bara ég einn og ekki á crossfitæfingu og verið með bogið bak eða eitthvað álíka. Maður sér líka menn mjög oft með bogið bak ef maður horfir á kraftlyftingamyndbönd eða álíka.

Það er hægt að meiða sig í öllum íþróttum ef þú ferð ekki varlega...
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður