Einarsss wrote:Jónas wrote:Árni er samt saklaus, hann er bara flottur.![]()
Árni, hvaða tölu náðiru í CFT?
hann tók 455
230DL 65pressu og 160hnébeygju
Sæll, fínar tölur.
Djöfull er ég samt að meta DL / Pressu og Squat / Pressu ratio
Einarsss wrote:Jónas wrote:Árni er samt saklaus, hann er bara flottur.![]()
Árni, hvaða tölu náðiru í CFT?
hann tók 455
230DL 65pressu og 160hnébeygju
Hannsi wrote:Sýnist þetta dedd prógram alveg vera að gera sig fyrir rauða björninn!
Einarsss wrote:Sagði þér að taka 150-160 og svo eitthvað klikkað í síðastu hnébeygjunni
arnibjorn wrote:Það var hrikalega mikið af ljótum lyftum þarna, kengbogin bök og ég er sko ekki saklaus af því. 230kg var tekið upp og er á youtube, ég ætla ekki að pósta því sjálfur, fokk ljót lyfta![]()
Ég klúðraði hnébeygjunni, hafði ekki beygt í 7 vikur þannig ég ákvað að byrja á 150kg. Tók svo 155 og 160kg og það var easy, ég mátti samt bara taka 3 lyftur![]()
Axlapressan er síðan bara versta lyftan mín, bæti mig um svona 100gr á mánuði![]()
En annars skeit ég alveg heiftarlega í þessu móti, var í síðasta sæti í WODi 1 og 3. Kom mikið af stöffi sem ég er lélegur í td. c2b, pistols, wall climbs og eitthvað meira homo stuff
John Rogers wrote:arnibjorn wrote:Það var hrikalega mikið af ljótum lyftum þarna, kengbogin bök og ég er sko ekki saklaus af því. 230kg var tekið upp og er á youtube, ég ætla ekki að pósta því sjálfur, fokk ljót lyfta![]()
Ég klúðraði hnébeygjunni, hafði ekki beygt í 7 vikur þannig ég ákvað að byrja á 150kg. Tók svo 155 og 160kg og það var easy, ég mátti samt bara taka 3 lyftur![]()
Axlapressan er síðan bara versta lyftan mín, bæti mig um svona 100gr á mánuði![]()
En annars skeit ég alveg heiftarlega í þessu móti, var í síðasta sæti í WODi 1 og 3. Kom mikið af stöffi sem ég er lélegur í td. c2b, pistols, wall climbs og eitthvað meira homo stuff
Ekki bara einbeita þér af DL og Squats
fókusa á allt, alltaf eitthvað sem er hægt að bæta sig í![]()
En samt bara í lagi deadlift tölur
Kristjan wrote:Kunningi minn sem er með mér í skóla sagðist ekki geta horft á crossfit myndbönd því að fólk væri alltaf svo nálægt því að slasa sig, hann er nota bene sjúkraþjálfari.
arnibjorn wrote:John Rogers wrote:arnibjorn wrote:Það var hrikalega mikið af ljótum lyftum þarna, kengbogin bök og ég er sko ekki saklaus af því. 230kg var tekið upp og er á youtube, ég ætla ekki að pósta því sjálfur, fokk ljót lyfta![]()
Ekki bara einbeita þér af DL og Squats
fókusa á allt, alltaf eitthvað sem er hægt að bæta sig í![]()
En samt bara í lagi deadlift tölur
Helduru að ég sé heimskur?![]()
Ég æfi veikleikana mína mest![]()
Og ég hef ekki lyft í 7 vikur eða frá því að CrossFit Games Open byrjaði þannig að ég hef ekki verið að einbeita mér að neinum lyftum, aðallega að gera metcons.
Kristjan wrote:Kunningi minn sem er með mér í skóla sagðist ekki geta horft á crossfit myndbönd því að fólk væri alltaf svo nálægt því að slasa sig, hann er nota bene sjúkraþjálfari.
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests