ömmudriver wrote:F2 wrote:BMW_Owner wrote:sem sé, v8 chevrolet er ok í porche en ekki í BMW ?....
Þetta er ekki einhvern fúll 350ci frá fornöld
NÁKVÆMLEGA!!
haha,,
ömmudriver wrote:F2 wrote:BMW_Owner wrote:sem sé, v8 chevrolet er ok í porche en ekki í BMW ?....
Þetta er ekki einhvern fúll 350ci frá fornöld
NÁKVÆMLEGA!!

IngóJP wrote:Þetta er cool og allt það en![]()
Svo lítið eftir af þessum bílum hérna geturu ekki hennt þessu í einhvern bmw

GudmundurGeir wrote:Já hún er 350hp ... og þyngdarmunur á porsche vélinni og þessari er minni en 10kg.

BMW_Owner wrote:GudmundurGeir wrote:Já hún er 350hp ... og þyngdarmunur á porsche vélinni og þessari er minni en 10kg.
veistu, ég ætla ekki að segja neitt slæmt um þetta.. einfaldlega af því það er ekki hægt. chevrolet vélar eru í miklu uppáhaldi hjá mér og ef þú vilt setja eina svoleiðis í porche-inn þá er það bara í fínasta lagi fyrir mér, Ánægður með þig![]()
fæ kannski að taka eiinn hring með þér þegar þetta verður tilbúið og tökum spyrnu
![]()

GudmundurGeir wrote:Olíupannan klár... Vantar kúplingu.
...og blásara
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
BMW_Owner wrote:IngóJP wrote:Þetta er cool og allt það en![]()
nákvæmlega!, mér finnst "verra" að setja 350 í porsche heldur en bmw, miklu meiri bílar..![]()
hvað er þessi vél annars mörg hp? 350?

Hjalti_gto wrote:BMW_Owner wrote:IngóJP wrote:Þetta er cool og allt það en![]()
nákvæmlega!, mér finnst "verra" að setja 350 í porsche heldur en bmw, miklu meiri bílar..![]()
hvað er þessi vél annars mörg hp? 350?
Hvar sérðu 350 fara í porsche??? Ég sé ekkert líkt með 350ci með klósetti og svo á 346 LS1.. báðar eru V8 og meira er ekki sambærilegt með þeim.
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests