jonthor wrote:Ég borgaði 250€ fyrir þetta og er það velÉg er reyndar búinn að vera að fylgjast með felgum og dekkjum ansi lengi og þessar eru jú rispaðar og því gott verð. Það kemur til með að kosta mig um 100€ að fá felgurnar sendar hingað.
Ég var nefninlega farinn að spá í að spara mér peninginn og kaupa mér bara ný dekk á 15" en þetta kostaði u.þ.b. það sama
Ég fæ felgurnar vonandi eftir helgi og ég ætla að reyna að laga þær næstu eða þarnæstu helgi eftir það. Þá hendi ég inn myndum.

bebecar wrote:800+170 evrur í flutning? sirka 1000 evrur og svo tollur og virðisauki? Gerir það ekki 150 þús kall?
jonthor wrote:bebecar wrote:800+170 evrur í flutning? sirka 1000 evrur og svo tollur og virðisauki? Gerir það ekki 150 þús kall?
Það kostaði 170€ að fá þetta sent til frakklands. Hvað kostar að senda til Íslands? Hef ekki Guðmund!
bebecar wrote:jonthor wrote:bebecar wrote:800+170 evrur í flutning? sirka 1000 evrur og svo tollur og virðisauki? Gerir það ekki 150 þús kall?
Það kostaði 170€ að fá þetta sent til frakklands. Hvað kostar að senda til Íslands? Hef ekki Guðmund!
Efast um að það sé neitt mikið dýrara - kannski 250 evrur tops.
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests