bebecar wrote:
Vlad wrote:
http://Adurah.coms.jpg
Alpina Biturbo vs Ferrari 288 gto

Nú er ég algjörlega brjálaður. Í góðri trú, á bílaspjalli sem maður hefur stundað frá upphafi, smellir maður á hlekk sem gæti verið áhugaverður og í staðinn fær maður Rick Astley vírus sem ekki er hægt að slökkva á nema "force quit-a" alla glugga! Þetta kostaði mig mikinn tíma, sem er afar dýrmætur hjá mér og ég tapaði öllum vinnugluggunum sömuleiðis og þurfti að uppfæra Firefox í ofanálag. Á eftir að klára vírusleitina.
Ég óska eftir því að viðkomandi spjallari verði settur í bann og að þetta innlegg hans verði fjarlægt áður en aðrir lenda í súpunni.

Ég gat nú lokað þessu án þess að force-quitta öllu. Beið bara þangað til þetta hætti að hoppa um allan skjáinn, ýtti á x-ið og síðan eftir 2 pop-up kom FireFox með svona hak "Prevent this page from creating additional dialogs" sem ég hakaði í og lokaði síðan tabinum

En ég er samt sammála að svona er algjört virðingaleysi. Sjálfur varð ég mega pirraður en leið mega kjánalega í leiðinni fyrir að fatta ekki að eitthvað var spooky þegar hann setti inn link á .jpg mynd í staðinn fyrir að gera bara eins og allir á hinum 1023 blaðsíðum á undan honum og setti [img] í kringum linkinn hehe