Stefan325i wrote:Velkominn í hóp Kw Variant eiganda, það er svo langt síðan ég fékk mitt kerfi að það kostaði Þýsk mörk.
Endalaust flott stuff.
haha það er þá frekar langt síðan, já þetta verður sturlað með strong strut braceinu
Stefan325i wrote:Velkominn í hóp Kw Variant eiganda, það er svo langt síðan ég fékk mitt kerfi að það kostaði Þýsk mörk.
Endalaust flott stuff.
bubbim3 wrote:Ekkert smá flottur hjá þér, ég ætla að vona að ég nái að gera bílinn hjá konunni svona flottan. Hvað ætlaru að gera við gömlu demparana úr bilnum? ef þú vilt selja þá, þá er eg kanski til í að kaupa þá. Mér finnst minn vera of hastur á þessum bilstein fjöðrun.

apollo wrote:bubbim3 wrote:Ekkert smá flottur hjá þér, ég ætla að vona að ég nái að gera bílinn hjá konunni svona flottan. Hvað ætlaru að gera við gömlu demparana úr bilnum? ef þú vilt selja þá, þá er eg kanski til í að kaupa þá. Mér finnst minn vera of hastur á þessum bilstein fjöðrun.

Danni wrote:Tókstu hurðarspjaldið af á meðan þú sprautaðir listana? Ef svo er, fara listarnir auðveldlega úr hurðaspjaldinu?
Danni wrote:Tókstu hurðarspjaldið af á meðan þú sprautaðir listana? Ef svo er, fara listarnir auðveldlega úr hurðaspjaldinu?
Er einmitt að vinna í því sama á mínum E34 nema að utan líka, er búinn að vera með svart tape á innri listunum í meira en ár og það hefur alveg virkað hingað til, en fyrst ég er nú að sprauta þetta að utan þá finnst mér alveg eins gott að gera það að innan líka.
apollo wrote:10 min verk
jon mar wrote:apollo wrote:10 min verk
Ef það
srr wrote:jon mar wrote:apollo wrote:10 min verk
Ef það
Fer eftir hvað þú ert lengi með bjórinn
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Hvernig er það.. VERÐUR að taka spjaldið af ?? er ekki hægt að kroppa listann upp úr ??
jon mar wrote:srr wrote:jon mar wrote:apollo wrote:10 min verk
Ef það
Fer eftir hvað þú ert lengi með bjórinn
Úffff, með bjór er þetta nú 15min verk allavega
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests