siggikef wrote:
þett er mjög góður bíll í alla staði frá a til ö og hann er fulskoðaður og ekkert slit
UUU leðrið er mjög ljótt í honum, komið ryð á leiðilegum stöðum, pústið hljómar eins og gömul gti rolla hjá 17 ára ungling, slag í stýrinu, smitar slatta af olíu, svo var bank í hjólabúnaðinum, líklega balancestangargúmmí, svo þurfti að skipta um relay fyrir rúður og topplúgu (kannski búið að laga það. Þetta kalla ég ekki toppbíl, fyrir utan hvað hann er í raun ekinn. Það segir manni ekkert hvort bílar séu góðir eða ekki þó þeir komist í gegnum skoðun.
Ég keypti BMW um daginn sem var nýkominn úr skoðun, og ekkert var sett útá hann, en hann var með mölbrotna afturgorma (báða) klossarnir að aftan voru komnir járn í járn, ein bremsudælan var föst, og hann pústaði vel út við greinina, enda fór ég í skoðunarstöðina og hraunaði yfir þann sem gaf þessum bíl fulla skoðun vikunni áður....
Ég er ekki að reyna að skemma neitt, þoli bara ekki þegar menn tala um bíla sem toppeintök og frábæra í alla staði þegar sannleikurinn er allt annar. Hann er alls ekki alslæmur, og góður efniviður í fínan bíl, en það þarf að klappa honum aðeins til þess