kalli* wrote:Hvaða hljóð er þetta í 0:11-0:12?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
jon mar wrote:Þessi bíll verður ekki mikið heitari en þetta Sveinbjörn sökum þess að í honum er ögn stærri vatnskassi en oem. Auk þess er nú ekki akkurat rétta mælaborðið í honum, en kunnugir vita að þetta er hinsvegar eðlilegur hiti. Lausagangur í 15-20min fyrir redline er nú líklega full nóg til að mega gefa þessu aðeins.
Alpina wrote:jon mar wrote:Þessi bíll verður ekki mikið heitari en þetta Sveinbjörn sökum þess að í honum er ögn stærri vatnskassi en oem. Auk þess er nú ekki akkurat rétta mælaborðið í honum, en kunnugir vita að þetta er hinsvegar eðlilegur hiti. Lausagangur í 15-20min fyrir redline er nú líklega full nóg til að mega gefa þessu aðeins.
Ef bíllinn er í lausagangi ,, þá ætti hann að ná eðlilegum vatnshita , annað ef hann er á ferðinni
jon mar wrote:
Hey, skældu annarstaðar. Þetta er væntanlega ekki bíllinn þinn. Þér kannski sýnist á breytingum og vinnu sem fer í dótið að hann sé á leið á sölu bráðlega og þú þurfir að hafa áhyggjur?
Alpina wrote:jon mar wrote:
Hey, skældu annarstaðar. Þetta er væntanlega ekki bíllinn þinn. Þér kannski sýnist á breytingum og vinnu sem fer í dótið að hann sé á leið á sölu bráðlega og þú þurfir að hafa áhyggjur?
![]()
Fyrirgefðu herra grumpy,, ég var bara að spyrja
ps,, tala ég í svona tón til þín ??
Alpina wrote:jon mar wrote:
![]()
Fyrirgefðu herra grumpy,, ég var bara að spyrja
ps,, tala ég í svona tón til þín ??
BirkirB wrote:Minn er með stærri vatnskassa en oem og er lengi að hitna...mælirinn sýnir eðlilegan hita innabæjar eftir langan tíma en ekki ef maður keyrir utanbæjar. Hann er nógu heitur eftir 20-30mín hjá mér allavega...
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 40 guests