En já ok, flottur bíll Arnór

tinni77 wrote:bjahja wrote:Ég var bara með annan bíl sem ég þurfti að losna við og minn var ekki á númerum á meðan
En annars er ég að fíla bílinn hjá þér í botn Ingi, tók alltaf eftir honum í Sörlarskjólinu einusinni. Það er allt annað að sjá hann svona slammaðann
Reyndar heitir hann Arnór, en allavega...
SteiniDJ wrote:tinni77 wrote:bjahja wrote:Ég var bara með annan bíl sem ég þurfti að losna við og minn var ekki á númerum á meðan
En annars er ég að fíla bílinn hjá þér í botn Ingi, tók alltaf eftir honum í Sörlarskjólinu einusinni. Það er allt annað að sjá hann svona slammaðann
Hann heitir Ingi núna.
HaffiG wrote:Já, hann er samt skuggalega flottur svona, sérstaklega á þessum felgum, en mér finnst vera smá overkill að framan, en það er bara ég.
Hins vegar ef þú færir að keyra þetta eitthvað á möl útá landi.... áts..
ellipjakkur wrote:hann er orðin geggjaður hjá þér ! mega svalur svona lækkaðurhvernig kom út úr þessu með miðstöðina ?
bjahja wrote:lol heitir Ingi Jóns, Arnór
En já ok, flottur bíll Arnór
rockstone wrote:SteiniDJ wrote:tinni77 wrote:bjahja wrote:Ég var bara með annan bíl sem ég þurfti að losna við og minn var ekki á númerum á meðan
Hann heitir Ingi núna.
Hann heitir Arnór Ingi.....
krayzie wrote:John Rogers reddaði nickinu fyrir mig

tinni77 wrote:krayzie wrote:John Rogers reddaði nickinu fyrir mig
Enda ertu bara krayyyyyyyyyzie, ekkert annað

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests