joiS wrote:bilinn stór skemmdist í rokinu í gær, ég vill þakka bróðir minum og honum sigga fyrir stuðningin,, farið baðir í rassgat

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
joiS wrote:ég minnst fúll útaf bílnum,, bjóst bara ekki við að bróðir minn mundi láta þetta gerast,, reyndi vissi að helv hann siggi væri mongoliti og ég asnaðist til að hlusta á hann
joiS wrote:huddið fauk upp þar sem læsinguna vantaði og eitthvað annað skemmdist,, hef ekki skoðað bilinn enn, lét bara sækjann og koma honum annað í skjól til að klára,

joiS wrote:huddið fauk upp þar sem læsinguna vantaði og eitthvað annað skemmdist,, hef ekki skoðað bilinn enn, lét bara sækjann og koma honum annað í skjól til að klára,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Hrannar E. wrote:Fúlt að lenda í svona!
En hvernig er það með tjón af völdum roks og örðu slíku, tryggingarnar dekka þetta ekki eða hvað ?
Danni wrote:Hrannar E. wrote:Fúlt að lenda í svona!
En hvernig er það með tjón af völdum roks og örðu slíku, tryggingarnar dekka þetta ekki eða hvað ?
Kaskó dekkar þetta ef veðurstofa staðfestir að vindurinn hafi verið yfir einhverju marki. Man ekki hversu hátt það mark er og satt að segja nenni ekki að glugga í gegnum skilmálana til að komast að því.

Users browsing this forum: No registered users and 33 guests