bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 12:11

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 221 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 15  Next
Author Message
 Post subject: Re: E32 750i 92'
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 12:19 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Tasken wrote:
það er ekki hægt að tengja startaran mikið vitlaust, hann er bara tengdur í hvalbaknum vandamálið er að það kemur ekki straumur að tengibrettinu í hvalbaknum eins og ég var búin að tjá þér svo er það bara spurning afhverju stýristraumurinn nær ekki að skila sér þangað

Það eru tveir möguleikar á hvalbaknum í boði til að setja þennan eina vír sem kemur úr startaranum, gera þeir báðir sama hlutinn?

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E32 750i 92'
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 18:58 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Fyrsta skref í þessu rafmagnsbrasi hjá þér er að kaupa þér alminnilegan geymi.

BMW er oft þeim ókostum gæddur að láta stundum eins og fáviti ef geymir er lélegur.

Einnig myndi ég athuga hvort fusible link er í lagi hjá þér. Altsvo ---> http://www.bimmernut.com/forum/7-series ... -pics.html

Bara svona uppástunga :mrgreen:

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E32 750i 92'
PostPosted: Thu 31. Mar 2011 15:16 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 05. Jul 2005 16:20
Posts: 478
sosupabbi wrote:
Tasken wrote:
það er ekki hægt að tengja startaran mikið vitlaust, hann er bara tengdur í hvalbaknum vandamálið er að það kemur ekki straumur að tengibrettinu í hvalbaknum eins og ég var búin að tjá þér svo er það bara spurning afhverju stýristraumurinn nær ekki að skila sér þangað

Það eru tveir möguleikar á hvalbaknum í boði til að setja þennan eina vír sem kemur úr startaranum, gera þeir báðir sama hlutinn?



ég man reyndar ekki hvor það var en með rafmagnsmæli er nú lítið mál að sjá hvort komi straumur á annan hvorn pinnan eftir að þú hefur eitthvað reynt að gera í þessu :wink:

_________________
Enginn BMW eins og er

Trausti Guðfinnsson
S:8674990


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E32 750i 92'
PostPosted: Thu 31. Mar 2011 15:32 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Tasken wrote:
sosupabbi wrote:
Tasken wrote:
það er ekki hægt að tengja startaran mikið vitlaust, hann er bara tengdur í hvalbaknum vandamálið er að það kemur ekki straumur að tengibrettinu í hvalbaknum eins og ég var búin að tjá þér svo er það bara spurning afhverju stýristraumurinn nær ekki að skila sér þangað

Það eru tveir möguleikar á hvalbaknum í boði til að setja þennan eina vír sem kemur úr startaranum, gera þeir báðir sama hlutinn?



ég man reyndar ekki hvor það var en með rafmagnsmæli er nú lítið mál að sjá hvort komi straumur á annan hvorn pinnan eftir að þú hefur eitthvað reynt að gera í þessu :wink:



Eða athuga fyrst það sem ég var að benda á undir aftursætinu.

Lýsingarnar á öllu þessu rafmagnsbrasi stemma við slíka bilun. Þekkt í e34 líka :)

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E32 750i 92'
PostPosted: Thu 31. Mar 2011 21:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
ef hazardinn er alltaf á og sumir hlutir virka ekki i mælaborðinu er geymirinn veikur

lenti í þessu á m5 þegar ég náði í hann.. var með of lítinn geymir :x

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E32 750i 92'
PostPosted: Mon 04. Apr 2011 18:38 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Greinilegt að ég þarf að skoða fleirri hluti, meðal annars Throttle body, ef einhver veit um svoleiðis til sölu(eða gefins :lol: ) þá plís látið mig vita því ég þarf virkilega að setja hann á númer sem fyrst.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E32 750i 92'
PostPosted: Mon 04. Apr 2011 18:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Ég á throttle body í mjög góðu standi.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E32 750i 92'
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 14:57 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Jæja ég skipti um throttle body og fór lauslega yfir alla mögulega loftleka og viti menn, hann bara gengur á 12 aftur en samt frekar gróft, eins og hann sé að missa einn tvo út á lágum snúningum en um leið og hann fer yfir 2500 þá einhvernvegin kemur öll orkan, stór furðulegt, ætla að fara yfir spíssana og tengin á þeim og skipta um bensínsíur og sjá hvað það gerir.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E32 750i 92'
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 14:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
jon mar wrote:
Fyrsta skref í þessu rafmagnsbrasi hjá þér er að kaupa þér alminnilegan geymi.

BMW er oft þeim ókostum gæddur að láta stundum eins og fáviti ef geymir er lélegur.

Einnig myndi ég athuga hvort fusible link er í lagi hjá þér. Altsvo ---> http://www.bimmernut.com/forum/7-series ... -pics.html

Bara svona uppástunga :mrgreen:

Er með 140AH geymir í honum núna, hvar fæ ég þetta fusible link, er búinn að finna þessa tvo en ég hef aldrei séð svona áður, er þetta bara eitthvað sem maður verslar í N1 eða?

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E32 750i 92'
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 19:49 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
sosupabbi wrote:
jon mar wrote:
Fyrsta skref í þessu rafmagnsbrasi hjá þér er að kaupa þér alminnilegan geymi.

BMW er oft þeim ókostum gæddur að láta stundum eins og fáviti ef geymir er lélegur.

Einnig myndi ég athuga hvort fusible link er í lagi hjá þér. Altsvo ---> http://www.bimmernut.com/forum/7-series ... -pics.html

Bara svona uppástunga :mrgreen:

Er með 140AH geymir í honum núna, hvar fæ ég þetta fusible link, er búinn að finna þessa tvo en ég hef aldrei séð svona áður, er þetta bara eitthvað sem maður verslar í N1 eða?


Og eru þessi "öryggi" ónýt?

Ég veit ekki hvar maður fær þetta, jafnvel minnir mig að ég hafi lesið að maður þurfi að kaupa rafgeymakapalinn með þessu í bara. Annars eru til fjölmargar leiðir til að redda þessu. Ein gæti verið að setja græjuöryggjabox með einu sveru öryggi í svipuðum amp tölum og fusible linkur er.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E32 750i 92'
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 23:58 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
jon mar wrote:
sosupabbi wrote:
jon mar wrote:
Fyrsta skref í þessu rafmagnsbrasi hjá þér er að kaupa þér alminnilegan geymi.

BMW er oft þeim ókostum gæddur að láta stundum eins og fáviti ef geymir er lélegur.

Einnig myndi ég athuga hvort fusible link er í lagi hjá þér. Altsvo ---> http://www.bimmernut.com/forum/7-series ... -pics.html

Bara svona uppástunga :mrgreen:

Er með 140AH geymir í honum núna, hvar fæ ég þetta fusible link, er búinn að finna þessa tvo en ég hef aldrei séð svona áður, er þetta bara eitthvað sem maður verslar í N1 eða?


Og eru þessi "öryggi" ónýt?

Ég veit ekki hvar maður fær þetta, jafnvel minnir mig að ég hafi lesið að maður þurfi að kaupa rafgeymakapalinn með þessu í bara. Annars eru til fjölmargar leiðir til að redda þessu. Ein gæti verið að setja græjuöryggjabox með einu sveru öryggi í svipuðum amp tölum og fusible linkur er.

Það væri ekki óvitlaust, eru nefninlega til þrengingar á svona græjuöryggi sem þessi kapall myndi sennilega passa í, annars sýndist mér bara annað þeirra vera frekar illa farið, skoðaði þau ekkert nánar.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E32 750i 92'
PostPosted: Fri 08. Apr 2011 17:32 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Jæja er í miðju verki, skrapp inn í pásu þar sem það eru verkfæri á leiðinni, er búinn að fara yfir kertalok, kerti og spíssatengin með silikonsprayi og bensínsíurnar nýu fara í á eftir, vonandi að hann gangi eðlilega núna :D :D

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E32 750i 92'
PostPosted: Sat 09. Apr 2011 16:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hvimleitt að standa í þessu

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E32 750i 92'
PostPosted: Sat 09. Apr 2011 19:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Alpina wrote:
Hvimleitt að standa í þessu

Satt er það en þetta er einn af mjög fáum E32 750 á íslandi í dag svo ég held að þetta sé þess virði, gangurinn skánaði aðeins við þetta en vopnaður nýjum upplýsingum frá shogun sem er 750 gúru þá held ég að þetta gæti verið ASC tölvan þar sem bíllinn gengur flottan hægagang, flottur á inngjöf en allt á milli 10000-3000rpm er svona eins og hann sé að missa út einn eða tvo cyl en er í rauninni spólvörninn að kicka inn þegar hún á ekki að vera að gera það, fer með hann í lestur í næstu viku og sjáum hvað það segir.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E32 750i 92'
PostPosted: Sat 09. Apr 2011 20:02 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
sosupabbi wrote:
Alpina wrote:
Hvimleitt að standa í þessu

Satt er það en þetta er einn af mjög fáum E32 750 á íslandi í dag svo ég held að þetta sé þess virði, gangurinn skánaði aðeins við þetta en vopnaður nýjum upplýsingum frá shogun sem er 750 gúru þá held ég að þetta gæti verið ASC tölvan þar sem bíllinn gengur flottan hægagang, flottur á inngjöf en allt á milli 10000-3000rpm er svona eins og hann sé að missa út einn eða tvo cyl en er í rauninni spólvörninn að kicka inn þegar hún á ekki að vera að gera það, fer með hann í lestur í næstu viku og sjáum hvað það segir.



Og hefur þér dottið í hug að taka ASC/ABS öryggið úr til að sannreyna þetta með ASC tölvuna? :)

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 221 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 15  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 50 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group