Hef bara gaman af því að draga hrokagikki á asnaeyrunum.
Hef meira að segja gengið svo langt, að það var komið að undiskriftum og gengið svo út..
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

SteiniDJ wrote:Vefsamskipti eru einfaldlega hluti af hversdagsleikanum. Ef þið ætlið ekki að venja ykkur á þau (sérstaklega rekstraraðilar), þá getið þið farið og fundið ykkur helli til þess að búa í.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Hlakkar alltaf í mér þegar það kemur upp sú staða, að eitthvað vinsælt er auglýst á góðu verði, einhver alvöru, mætir og staðgreiðir, og svo sér maður menn væla yfir því að ekki hafi verið svarað tölvupóstum frá sér [/b]
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
BjarkiHS wrote:Hef bara gaman af því að draga hrokagikki á asnaeyrunum.
Hef meira að segja gengið svo langt, að það var komið að undiskriftum og gengið svo út..

Aron Fridrik wrote:BjarkiHS wrote:Hef bara gaman af því að draga hrokagikki á asnaeyrunum.
augljóst hver er hrokkagikkurinn þar
///MR HUNG wrote:Er ekki nóg að renna yfir þennann þráð til að sjá hvaða framkomu bílasalar þurfa að vinna við og ég get nú bara alveg skilið þá stundum![]()
Hvað haldið þið að þeir þurfi að eiga við marga dekkjasparkara á hverjum degi?

///MR HUNG wrote:Er ekki nóg að renna yfir þennann þráð til að sjá hvaða framkomu bílasalar þurfa að vinna við og ég get nú bara alveg skilið þá stundum![]()
Hvað haldið þið að þeir þurfi að eiga við marga dekkjasparkara á hverjum degi?
John Rogers wrote:Aron Fridrik wrote:BjarkiHS wrote:Hef bara gaman af því að draga hrokagikki á asnaeyrunum.
augljóst hver er hrokkagikkurinn þar
Það sem ég ætlaði að segja
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
98.OKT wrote:Það sem fer mest í taugarnar á mér, er þegar maður hringir á bílasölu og bíður einhverja x tölu í bíl
með þeim fyrirvara að mér líki hann, og bílasalinn segist ætla að bjalla í eigandann og hringja svo aftur.
En svo bíður maður kannski til lok dags og ekkert símtal komið frá bílasölunni þannig að maður
hringir aftur til að athuga hvort þeir hafi náð í eigandann og þá segja þeir já, en bíllinn er seldur, eða
já en hann vildi ekki fara svo lágt.
IvanAnders wrote:SteiniDJ wrote:Vefsamskipti eru einfaldlega hluti af hversdagsleikanum. Ef þið ætlið ekki að venja ykkur á þau (sérstaklega rekstraraðilar), þá getið þið farið og fundið ykkur helli til þess að búa í.
OK, ég þurfti að sætta mig við það að fólk ætlar greinilega ekki að taka upp símann, eða mæta og skoða hluti sem kosta undir 100k.
En seriously! Ef ég ætla að versla eitthvað á milljón+ þá dettur mér ekki í hug að nota tölvu til þess! Í alvöru talað, það er útí hött að búa á þessu litla landi og geta ekki hringt eða mætt þegar stærri viðskipti eiga sér stað!
Hlakkar alltaf í mér þegar það kemur upp sú staða, að eitthvað vinsælt er auglýst á góðu verði, einhver alvöru, mætir og staðgreiðir, og svo sér maður menn væla yfir því að ekki hafi verið svarað tölvupóstum frá sér

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests