gstuning wrote:Update :
Hellingur um VEMS og Vanos

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:gstuning wrote:Update :
Hellingur um VEMS og Vanos
Ætla menn að nota þennan mótor í tilraunauppsetningu á VEMS???????
Plís notið annan mótor og ekki fara að nota nýbyggðan FART mótor í þetta.
Hlýtur að vera nóg af þreyttum verðlitlum S50B30 sem hægt er að nota frekar.

saemi wrote:Mér finnst nú eins og að pælingar um uppsetningu á stjórnkerfi vélarinnar séu algjört aukaatriði og smámunir eins og málum er háttað núna

saemi wrote:Mér finnst nú eins og að pælingar um uppsetningu á stjórnkerfi vélarinnar séu algjört aukaatriði og smámunir eins og málum er háttað núna
bimmer wrote:saemi wrote:Mér finnst nú eins og að pælingar um uppsetningu á stjórnkerfi vélarinnar séu algjört aukaatriði og smámunir eins og málum er háttað núna
Mér finnst bara aðalatriði að menn fari ekki í neina tilraunastarfsemi - komið nóg af því.

gstuning wrote:Þá hlýturru að vera útskrifast í næstu viku.
Þetta gékk fínt í dag, frekar auðvelt að spaða E36 framenda af, svo þegar við vorum að fara setja nýja gálgann samann
þá vantaði helling af pörtum í kassann, það var bara tjakkurinn og miðjhlutinn ekki lappirnar eða armurinn. Þannig að ég losaði bara allt sem vantaði að losa og nú þarf bara að kippa þessu uppúr.
gstuning wrote:Þá hlýturru að vera útskrifast í næstu viku.
Þetta gékk fínt í dag, frekar auðvelt að spaða E36 framenda af, svo þegar við vorum að fara setja nýja gálgann samann
þá vantaði helling af pörtum í kassann, það var bara tjakkurinn og miðjhlutinn ekki lappirnar eða armurinn. Þannig að ég losaði bara allt sem vantaði að losa og nú þarf bara að kippa þessu uppúr.

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests