bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 07:15

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: Re: HÍ vs. HR?
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 20:41 
Formúlubílstjóri

Takk kærlega fyrir upplýsingarnar. En ég er nú ekki að sjá fram á að hafa efni á að covera það sem upp á vantar með skólagjöldin í HR :( Nema manni bjóðist einhver þægileg vinna með skólanum.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 21:42 
Getawaybílstjóri

jeppakall wrote:
Ég er reyndar ekki í tölvunarfræði í HR heldur verkfræði, en önnin er á 154.þús eins og er(gæti hækkað næsta haust)

En persónulega finnst mér meiri metnaður í að kenna þér hlutina í HR heldur en HÍ, svona þegar ég var að kynna mér

skólana, ungir og metnaðarfullir kennarar. Fannst ég vera fá meira fyrir peninginn.

ps. þú færð ekki fullt lán hjá LÍN fyrir skólagjöldunum heldur er það max 109.þús sem þeir lána fyrir á önn, bara svona

for your info!

Það er ekki rétt. þú þarft að borga fyrstu 45 þúsundin á ári sjálfur en þeir lána rest.

lin.is wrote:
Hámark skólagjaldalána skv. úthlutunarreglum námsárið 2010-2011:

3.500.000 kr. vegna náms á Íslandi.

Jeremy Clarkson wrote:
"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 02:16 
Formúlubílstjóri

Námið í HR er ekkert endilega miklu dýrara.. en HÍ fær fáránlega mikið greitt frá ríkinu meðan hinir skólarnir fá lága upphæð.

Sjálfur er ég mjög litaður með háskóla, en mæli með HR ef þú getur það fjárhagslega.

Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 08:16 
Formúlubílstjóri

Árið í HÍ kostar svona 100k með öllu (45k námsgjöld + 55k bækur) meðan það er ekki fyrir önninni í HR, augljóslega er þetta ódýrara fyrir námsmanninn. Hvort það kostar meira eða minna í heildina er bara fyrir einhverja kærleiksbirni að pæla í.

Annars er ég nú að vinna í IT fyrirtæki með mikið af tölvunarfræðingum/hugbúnaðarverkfræðingum og hér er dálítið litið niður á fólk með próf úr HR ef ég á að segja eins og er...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 08:59 
Formúlubílstjóri

Grétar G. wrote:
Námið í HR er ekkert endilega miklu dýrara.. en HÍ fær fáránlega mikið greitt frá ríkinu meðan hinir skólarnir fá lága upphæð.

Sjálfur er ég mjög litaður með háskóla, en mæli með HR ef þú getur það fjárhagslega.

Ég held að það sé borgað svipað með nemum í HR og HÍ. Það hefur jafnvel verið svo að einkaskólarnir fengu meira með hverjum nema en HÍ. (góður möguleiki að ég sé að rugla saman við eitthvað annað, en finnst ég hafa séð þetta)

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 09:44 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Árið í HÍ kostar svona 100k með öllu (45k námsgjöld + 55k bækur) meðan það er ekki fyrir önninni í HR, augljóslega er þetta ódýrara fyrir námsmanninn. Hvort það kostar meira eða minna í heildina er bara fyrir einhverja kærleiksbirni að pæla í.

Annars er ég nú að vinna í IT fyrirtæki með mikið af tölvunarfræðingum/hugbúnaðarverkfræðingum og hér er dálítið litið niður á fólk með próf úr HR ef ég á að segja eins og er...

Það segir nú bara meira um þá sem þú vinnur með en nokkuð annað :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 09:57 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:

Við erum hér tveir hér úr sama IT kompaníi úr HR og erum sammála um að það síðarnefnda er bull.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 09:58 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Svezel wrote:

Það segir nú bara meira um þá sem þú vinnur með en nokkuð annað :thup:

Nákvæmlega, þetta er svo ótrúlega heimskuleg hugsun!

Af hverju ekki frekar að horfa á hvernig þú stendur þig í vinnunni í staðinn fyrir að horfa á hvar þú fékkst menntunina þína.

Þetta er eins með lögfræðina, margir sem halda að lögfræðingar úr HR séu eitthvað verri en þeir sem klára HÍ. Hinsvegar hafa lögfræðingar úr HR verið að koma jafnvel, ef ekki betur útúr lögmannsréttindaprófunum heldur en þeir sem klára hjá HÍ. Lagadeild HÍ er eitthvað um 100 ára gömul vs 10 ára gömul í HR.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 10:05 
Formúlubílstjóri

Erum við kannski að hlaupa apríl hérna.
Ég bara trúi því ekki upp á Sveinbjörn að skrifa svona tjöru..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 10:10 
Formúlubílstjóri

Ég held að flestir segi að skólinn sem þeir útskrifuðust úr sé betri.

Þórður kemur með góðan punkt með að athuga starfsmannastjóra hjá þeim fyrirtækjum sem þú værir spenntur að vinna hjá. Ef þeir fóru í HR eru líkur á að þeir fíli HR betur og svo öfugt. Ef þeir menntuðu sig erlendis er þeim öruglega alveg sama :alien:

Í HÍ þá ertu on your own. Það er ekki bekkja kerfi og fólk sem vinnur á skrifstofunum er skít sama um þig. Þegar ég var að fara aftur í skóla sótti ég um í HR og skráði mig í HÍ. Ég valdi á endanum HÍ þar sem það er þekktari skóli á erlendri grundu þannig að ég taldi mig hafa betri séns á að komast inn í skóla erlendis ef ég hefði áhuga á því. Þegar ég afþakkaði skólavistina fékk ég alveg frábært viðmót í HR og fékk á tilfinninguna að þar væri skrifstofufólkið tilbúið að hjálpa þér ef þú værir í vandræðum með eitthvað. Aðstaðan hjá HR er geðveik miðað við skítinn sem HÍ hefur upp á að bjóða.

Kíktu í heimsókn á báða staði, ég veit ekki með HR en þú getur pottþétt setið tíma í HÍ án þess að nokkur pæli í því.

Hvaðan bachelor prófið kemur er ekki að fara að "meika eða breika" neitt þegar kemur að atvinnu á Íslandi allavegana.

ps. Ef ég væri að ráða einhvenr í vinnu myndi nemandi frá HÍ öruglega hafa edge þar sem ég veit hvað hann er búinn að ganga í gegnum :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 10:16 
Formúlubílstjóri

Haha allir brjál bara :lol:

Þetta var alls ekki illa meint og alls ekki mín skoðun en ég heyri þetta alltaf annars lagið eins sorglegt og það hljómar.

Það tekur bara smá tíma að vinna upp traustið og ég er oft að vinna með fólki sem hefur verið í þessum bransa í kannski 20-30ár, þetta eru bara eins og aðrar vörur það tekur smá tíma að sýna öðrum gæðin. Það setja ekki allir Benz og BMW í sama flokk (eða einhverja aðra sambærilega bíla) en við vitum kannski að þetta eru alveg jafn góðir bílar bara með mismunandi áherslur.

Persónulega hefur mér fundist fólk oft koma mun betur tilbúið á vinnumarkaðinn úr HR enda tengingin við fyrirtæki og raunveruleg vandamál oft mun betri. Finnst samt, og þetta er bara mín skoðun, eins og grunnfræðin liggji oft betur hjá fólki úr HÍ enda fá menn oft alveg ógeð á theoretical kúrsum í HÍ eftir mörg ár þar sem þessu er troðið ofan í mann.

Einnig sammála Óskari með viðmótið, oft rosalega þurrt og leiðilegt í HÍ meðan kennarar og starfsfólk í HR virðist hafa gaman að því sem það er að gera.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 13:00 
Formúlubílstjóri

Þetta endaði í massífum matarslag hjá okkur Svezel !

Þetta debate verður alltaf til staðar :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 14:35 
Formúlubílstjóri

Menntasnobb er versta tegundin af snobbi. Man þegar ég var í mat hjá vinkonu mömmu sem vildi ekki skála við mig af því að ég var ekki með stúdentspróf. Hugsaði mikið um að skíta í vatnskassann í klósettinu hjá henni.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 16:43 
Rallýbílstjóri

Kristjan wrote:
Menntasnobb er versta tegundin af snobbi. Man þegar ég var í mat hjá vinkonu mömmu sem vildi ekki skála við mig af því að ég var ekki með stúdentspróf. Hugsaði mikið um að skíta í vatnskassann í klósettinu hjá henni.

:lol: :lol: :lol:

Annars stefni ég á sálfræðideildina í HÍ, hef kynnt mér margt þar og virðist bara vera mjög fínt allt saman.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 21:18 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:
Takk kærlega fyrir upplýsingarnar. En ég er nú ekki að sjá fram á að hafa efni á að covera það sem upp á vantar með skólagjöldin í HR :( Nema manni bjóðist einhver þægileg vinna með skólanum.

Mæli með því að gerast sýningarmaður í tiltölulega litlu bíói.

Kristjan wrote:

:shock: :shock: :shock: :shock:

Öll fæðumst við eins inn í þennan heim, ég þú, París Hilton :naughty: , afghaninn og sómalinn. Hvernig getur einn verið öðrum æðri?

Snobb er svo mikil veruleikafirring.

En on topic aftur:
Ég er 'bara' með þessi tvö ár úr TVÍ, áður en HR var græðgisvæddur. Hef plumað mig vel í gegnum tíðina. Reynslan héðan að utan er að í 80% tilvika er horft til hvað þú varst að gera síðustu 2 árin fremur en hvort þú varst í MR eða MH so to speak.
Mestu skiptir að ná foothold og fíla það sem þú gerir (en það er nú bara útlandið, maður er farinn að fatta hvað Íslandið er oggolítið sér á báti).

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC