bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 22:11

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 224, 225, 226, 227, 228, 229, 230 ... 246  Next
Author Message
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 21:26 
Rallýbílstjóri

Úr Icesave samningnum.

Image

:thdown:

Last edited by Hemmi on Tue 29. Mar 2011 21:28, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 21:27 
Formúlubílstjóri

Það virðast ekki vera nein takmörk fyrir ruglinu sem viðgekkst hér fyrir hrun og í hruninu sjálfu.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 11:30 
Formúlubílstjóri

Ríkisvæðing lífeyrissjóða, here we go:

Image

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 12:28 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Maddi.. wrote:
Mér finnst fólk endalaust væla um að þetta sé komið gott og nú sé tími til að flytja út.
Ég á skyldmenni og kunningja sjálfur sem hafa flutt út eftir kreppu og komið heim ekki svo löngu seinna með skottið milli lappanna því grasið var alls ekkert grænna hinumegin.

Ísland á eftir að blómstra ef við forðumst ESB helvítis óþverrann eins og heitan eldinn og ríkistjórnarkvikindið sem er núna við stjórn fer frá.

Eins og talað út úr mínu hjarta! Ég hef búið í ESB og skrifræðisruglið sem er þar er nóg til að gera mig gráhærðan.

Þú bjóst í Svíþjóð! Ég held nú að það hafa verið skrifræði þar fyrir tíma ESB. Þar að auki bjó ég í sama landi og varð ekki var við mikil vandamál vegna skrifræðis. Flutti bara á staðinn og draslið virkaði. Ódýrara að lifa og maður gat treyst kerfinu.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 14:16 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:
Kristjan wrote:
Maddi.. wrote:
Mér finnst fólk endalaust væla um að þetta sé komið gott og nú sé tími til að flytja út.
Ég á skyldmenni og kunningja sjálfur sem hafa flutt út eftir kreppu og komið heim ekki svo löngu seinna með skottið milli lappanna því grasið var alls ekkert grænna hinumegin.

Ísland á eftir að blómstra ef við forðumst ESB helvítis óþverrann eins og heitan eldinn og ríkistjórnarkvikindið sem er núna við stjórn fer frá.

Eins og talað út úr mínu hjarta! Ég hef búið í ESB og skrifræðisruglið sem er þar er nóg til að gera mig gráhærðan.

Þú bjóst í Svíþjóð! Ég held nú að það hafa verið skrifræði þar fyrir tíma ESB. Þar að auki bjó ég í sama landi og varð ekki var við mikil vandamál vegna skrifræðis. Flutti bara á staðinn og draslið virkaði. Ódýrara að lifa og maður gat treyst kerfinu.

Þú verður samt að viðurkenna að það tekur allt 10 sinnum lengri tíma, hérna heima þá getur maður hringt í þjónustuver og það tekur einhver upp símann nokkrum sek seinna og í flestum tilfellum er málunum bara reddað. Þarna úti vilja þeir fá allskonar pappíra um hvað maður er að gera og hvað maður ætlar að gera. Bara endalaust kjaftæði sem ég þoli ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 16:21 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Bjarkih wrote:
Kristjan wrote:
Maddi.. wrote:

Þú verður samt að viðurkenna að það tekur allt 10 sinnum lengri tíma, hérna heima þá getur maður hringt í þjónustuver og það tekur einhver upp símann nokkrum sek seinna og í flestum tilfellum er málunum bara reddað. Þarna úti vilja þeir fá allskonar pappíra um hvað maður er að gera og hvað maður ætlar að gera. Bara endalaust kjaftæði sem ég þoli ekki.

Nefndu mér dæmi um þjónustuver hjá hinu opinbera þar sem hlutunum er bara reddað án eyðublaða. Og þar að auki þá leyddi hrunið vel í ljós að svona óöguð vinnubrögð eru ekki sniðug þegar kemur að því að koma í veg fyrir spillingu og slíkt.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 17:06 
Formúlubílstjóri

spillingin hverfur ekkert þótt við förum í ESB, við erumn ennþá sömu kjötbollurnar hérna og fyrir hrun, það er hugarfarsbreyting og endurnýjun á fólki sem þarf, ekki að ganga inní ríkjasamband fjarlægra landa sem kemur okkur ekkert við

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 18:03 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:
spillingin hverfur ekkert þótt við förum í ESB, við erumn ennþá sömu kjötbollurnar hérna og fyrir hrun, það er hugarfarsbreyting og endurnýjun á fólki sem þarf, ekki að ganga inní ríkjasamband fjarlægra landa sem kemur okkur ekkert við

Halló.... hvað er betra við að vera ein sér úti í miðju Atlantshafi????

Erum við kláru Íslendingarnir svona sniðugir, að okkar glæsti ferill og menning er miklu betri heldur en þessir aular í Evrópu sem vita ekkert hvað þeir eru að gera. Þeir búandi í torfkofum fyrir 100 árum, þegar við byggðum hallir og menning og listir blómstruðu í svartnættinu á Íslandi.

Er betra að vera einangruð af því að við eigum svo frábæra stjórnendur til að leiða okkur? Fólk sem er hámenntað í sínum fræðum. Ekki höfum við Flugfreyju sem er ekki einu sinni með stúdentspróf til að stýra för þjóðarskútunnar. Hvað þá jarðfræðing sem sér um fjármál landsins okkar. Eða hvað?

Eða segjum við bara, já... en þessi stjórn fer nú að hætta. Er þessi stjórn ekki einmitt endurnýjunin á fólki sem fólk vildi og við fengum? Segjum við þá bara núna, já, það þarf að endurnýja fólkið í brúnni, það tekur miklu betri stjórn við... :roll: Hver verður þar fremstur í för? Verður það einhver sem er algjörlega með puttana á þessu og snýr skarplega til hægri, til þess að passa upp á að við almúginn fáum aftur í vasann það sem er búið að vera að taka frá okkur. Eða verður hann kannski handbendill kvótakalla, atvinnulífsins, lífeyrissjóða... Það gæti þó ekki gerst eða hvað?

Er það betra því við eigum svo gott og þróað hagkerfi sem byggt var upp af íslenskum sérfræðingum í bankamálum og viðskiptum? Menn sem eru miklu klárari en allir reyndustu sérfræðingar heimsins. Menn sem geta gert hluti sem enginn annar gat gert. Þetta gátu íslensku snillingarnir.... eða hvað?

Kommon, við Íslendingar erum bara ekki svona rosalega miklu betri en allt annað fólk. Það myndi vera þvílík lyftistöng fyrir okkur að vera hluti af EU eins og staðan er nú.

Hvað haldið þið að það séu mörg fyrirtæki sem myndu slást um að komast til Íslands til að nýta ódýra orku til framleiðslu, ef hér væri gjaldmiðill sem væri gjaldgengur á alþjóðamarkaði og stöðugt skattkerfi sem virkar. Það væru komnir ófáir þúsund fermetrar af gróðurhúsum að rækta tómata innan nokkurra ára til Keflavíkur fyrir hann Árna Sigfússon og atvinnuleysið þar.

Hvað haldið þið að það væri langt þangað til að við gætum fengið húsnæðislán án verðtryggingar á 2-3% vöxtum?

Það væri ömurlegt að geta farið til Þýskalands, keypt sér bíl, borgað af honum skatt þar og keyrt til Íslands. Tekið norrænu heim eftir gott frí úti og borga ekki krónu í toll heima.

Spilling verður alltaf til. Evrópa, Ísland, skiptir ekki máli, en hún er mismikil. Ég fyrir mitt leyti held að spilling á Íslandi sé alveg á pari við spilltustu lönd í Evrópusambandinu. Þannig að það gæti þá ekki nema batnað eða hvað?

Væri ekki líka betra að hafa spillta einstaklinga í Evrópu sem koma með tilskipanir? Hvað haldið þið að þeir séu að spá í Íslandi þegar þeir eru að "grassera í spillingunni". Þeim er alveg sama um nokkrar hræður lengst úti í Atlantshafinu. Kommon, EU fer ekki að setja Ísland í einelti, við erum bara nokkrar hræður úti í Atlantshafi, þeir fara ekki að setja lög sem öll Evrópa þarf að fylgja, bara til að klekkja á Íslendingum. Það þarf bara að landa sjávarútveginum þannig að við höldum meginpartinum og aflanum sé landað hér að mestu. Þá er restin klink.

Væri það ekki betra heldur en spilltir stjórnmálamenn á Íslandi sem setja lög hægri og vinstri, í sínu eigin landi, til að umbuna sér og sínum?

Ég skil ekki þennan þjóðarrembing, að vilja standa utan við allt og alla. Það myndi kannski virka ef við ættum frábæran einræðisherra sem tæki alltaf réttar ákvarðanir. En þannig er það ekki og mun aldrei verða. Hættum að róa á móti straumnum og notum frekar kraftana í að róa á fengsælustu miðin. Það ætlar enginn taka af okkur sjálfstæðið, þetta snýst um að vera hluti af Evrópsku hagkerfi og menningu.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 19:00 
Formúlubílstjóri

Sammála flugstjóranum.

(en djöfulli eru póstarnir hjá honum orðnir langir þessa dagana..... :lol: )

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 19:15 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Sammála flugstjóranum.

(en djöfulli eru póstarnir hjá honum orðnir langir þessa dagana..... :lol: )

x2 :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 19:20 
Meðlimur Meðlimur

Mann muB doch lang schreiben wenn mann hat frei und bin zum weg alleine im Hotel in Deutshcland!

Oder was? :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 19:25 
Formúlubílstjóri

þú ert að lesa eitthvað allt annað úr svari mínu en minn hug..

ég minntist ekki einu orði á að ég hefði eitthvað á móti ESB, torfkofa samlíkinguna mátt þú bara eiga sjálfur þar sem hún á nákæmlega enga samleið með mínum skoðunum,

það meinti var einfaldlega að ég er orðinn svo þreyttur á að hlusta á fólk tuða um að ESB lagi vandamálin sem eru hérna, þegar að þessi vandamál eru okkur sjálfum að kenna, og það verður alltaf okkar að leysa þau, og þótt við göngum í ESB þá skipta ekki allir um nærbuxur samdægurs og hætta að svindla og hegða sér eins samstundis eftir bókini í einu og öllu.
fyrir utan það að ég get ekki séð að þau lönd sem hafa verið að lenda í hremmingum innan ESB sé neitt betur stödd, hefði verið betra að baila út bankana á lánum á 6% vöxtum eins og írland? hvernig er með spán/portugal og grikkland?

ég er einnig orðinn mjög þreyttur á hvernig þessi umræða er alltaf að fólk má ekki lýsa yfir að það sé með eða á móti inngöngu án þess að fá alltaf flóðið yfir sig af fólki sem fer að segja "já þú ert þá bara svona eða hinseginn" og fólk sett í einhverja flokka einangrun sinna eða föðurlandsvikar, eins og þú ert t.d þú sjálfur í þínu svari þar sem þú setur mér ansi margar skoðanir sem ég hef einfaldlega ekki.

ég hef engu meira álit á bankakerfinu heldur en þú. og hef alveg mikla óbeit á þessu íslenska þjóðrembings hætti alltaf hreint og þú, kvótakallar atvinnulífis og lífeyrissjóðirnir eru ekki í meiri metum hjá mér heldur.
og það þarf ekkert að vera fast samhengi á milli þess að maður sé skeptískur á inngöngu í ESB og að manni finnist þá bara allt vera í stakasta lagi hérn a heima, síður en svo

varðandi endurnýjun í stjórnmælum þ.á finnst hún orka verulega tvímælis, enda get ég ekki betur séð en að hér sé ennþá annar ríkisstjórnaflokkana sé sá sami og var í stjórn fyrir hrun, og ekki finnst mér steingrímur,ögmundur og þessir gömlu pólitíkusar vera nein endurnýjun heldur, enda er þetta fólk búið að vera íþessu alt mitt líf. svo finnst mér mikið af þessu nýja fólki sem kom inn vera rammtengt í flestum tilfellum fjölskylduböndum og álíka inn í flokkana, og mesta endurnýjunin virðist hafa verið í að kippa stólaröðurunum framar í röðina,

auðvitað finnst mér ekkert minna heillandi að geta verslað varahluti og annað í EU og komið með þá heim án núverandi skattlagningu, en atriði sem að hafa með mín persónulega áhugamál að gera mynda ekki skoðanir mínar á þessu.
enda hef ég ekki nokkrar haldbærar forsendur til að mynda mér loka skoðun þegar að það er ekki einu sinni byrjað að semja um hluti eins og fiskveiðikerfið og önnur stórmál sem koma til með að breyta verulega miklu um hvað það þýðir fyrir okkur að fara inn.

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 19:47 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
...
Hvað haldið þið að það væri langt þangað til að við gætum fengið húsnæðislán án verðtryggingar á 2-3% vöxtum?
...

Reyndar breytilegir, og ég veit að í Finnlandi lengist bara eða styttist í lánunum til að greiðslusumman haldist svipuð.
En óneitanlega eru íslendingar að borga svera vaxtapremíu fyrir það eitt að hafa 'sjálfstæðan' gjaldmiðil eða eins og ég sá fartarann kalla hann, vámiðil!

saemi wrote:
...
Ég skil ekki þennan þjóðarrembing, að vilja standa utan við allt og alla. Það myndi kannski virka ef við ættum frábæran einræðisherra sem tæki alltaf réttar ákvarðanir...

Það er verst að hann gerðist bara ritstjóri :argh:
:santa:

(Ekki að ég hafi myndað mér skoðun á ESB svosem)

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 20:00 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:
þú ert að lesa eitthvað allt annað úr svari mínu en minn hug..

Hei, ekki taka þessu persónulega... ég er ekkert að dissa þig :) Það er öllum frjálst að hafa sínar skoðanir. Ég notaði bara quote-ið í þig í byrjuninni, til að svara þeim sem vilja ekki inngöngu í EU. þetta er ekki gusa á þig persónulega.

Þetta er pólitískt innlegg í EU umræðuna.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 20:09 
Rallýbílstjóri

Góður póstur hjá þér þó ég sé eftir sem áður ósammála.
En gaman að lesa menn færa rök fyrir sínu máli. Stór hluti fylgjenda er alltof mikið af sjálfskipuðum heimsborgurum með drauma um glamúrgjaldmiðil og menningarrúnk sem vita bara að ESB er ógeðslega hipp og kúl og til þess eins gert að bjarga rassgatinu þeirra frá kreppunni (sem er auðvitað vitleysa). Ég er þó ekkert að alhæfa, ég bara þekki þónokkra svona.

Ég er að vinna með nokkrum Portúgölum sem eru allir brjálaðir yfir að Ísland skuli hafa sótt um aðild, einn þeirra sagðist aldrei hafa komið sér upp fjölskyldu og húsi hérna ef hann hefði séð fram á þetta.
Hann sagði að þegar portúgalir tóku upp evruna breytti það nákvæmlega engu fyrir þau. Daglegir lifnaðarhættir urðu bara dýrari og í lok dagsins stóð ekkert meira eftir, ef ekki minna en áður.
Fjárhagskraggarnir þar og öll lánin sem þeir fengu frá ESB eru núna rukkuð með himinháum vöxtum og þrýstingi frá stærri ríkjum eins og Þýskalandi sem eru búnir að borga endalausa bail-out taxta fyrir þessi lönd.
Núna eru Spánn, Ítalía, Grikkland og Írland í sömu stöðu, og önnur evrópuríki að skera niður til þess að geta borgað gífurlegar summur til að halda uppi hagkerfinu. Það gæti hæglega endað þannig að evran hrynur. Og það mun einnig gerast ef Þýskaland fær nóg af því að borga þessar summur þar sem þeir eru stærsti borgandinn.
Þar af leiðandi skil ég ekki afhverju fólk vill bruna beint inní þetta á meðan þetta gæti allt eins verið sökkvandi skip.
Undir svona kringumstæðum eru þessi lönd algjörlega búin að missa sjálfstæði sitt og eru orðin einhver gögn inná borði hjá stóru köllunum í Brussel.
Ekki það að lönd missi ekki hvort eð er sjálfstæði sitt bara við það að fara inn í ESB. T.a.m eru 84% þeirra laga sem eru innleidd í þýskalandi komin beint frá ESB.

Last edited by Maddi.. on Wed 30. Mar 2011 20:12, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 224, 225, 226, 227, 228, 229, 230 ... 246  Next

All times are UTC