Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Kristjan wrote:Maddi.. wrote:Mér finnst fólk endalaust væla um að þetta sé komið gott og nú sé tími til að flytja út.
Ég á skyldmenni og kunningja sjálfur sem hafa flutt út eftir kreppu og komið heim ekki svo löngu seinna með skottið milli lappanna því grasið var alls ekkert grænna hinumegin.
Ísland á eftir að blómstra ef við forðumst ESB helvítis óþverrann eins og heitan eldinn og ríkistjórnarkvikindið sem er núna við stjórn fer frá.
Eins og talað út úr mínu hjarta! Ég hef búið í ESB og skrifræðisruglið sem er þar er nóg til að gera mig gráhærðan.
Bjarkih wrote:Kristjan wrote:Maddi.. wrote:Mér finnst fólk endalaust væla um að þetta sé komið gott og nú sé tími til að flytja út.
Ég á skyldmenni og kunningja sjálfur sem hafa flutt út eftir kreppu og komið heim ekki svo löngu seinna með skottið milli lappanna því grasið var alls ekkert grænna hinumegin.
Ísland á eftir að blómstra ef við forðumst ESB helvítis óþverrann eins og heitan eldinn og ríkistjórnarkvikindið sem er núna við stjórn fer frá.
Eins og talað út úr mínu hjarta! Ég hef búið í ESB og skrifræðisruglið sem er þar er nóg til að gera mig gráhærðan.
Þú bjóst í Svíþjóð! Ég held nú að það hafa verið skrifræði þar fyrir tíma ESB. Þar að auki bjó ég í sama landi og varð ekki var við mikil vandamál vegna skrifræðis. Flutti bara á staðinn og draslið virkaði. Ódýrara að lifa og maður gat treyst kerfinu.
Kristjan wrote:Bjarkih wrote:Kristjan wrote:Maddi.. wrote:Mér finnst fólk endalaust væla um að þetta sé komið gott og nú sé tími til að flytja út.
Þú bjóst í Svíþjóð! Ég held nú að það hafa verið skrifræði þar fyrir tíma ESB. Þar að auki bjó ég í sama landi og varð ekki var við mikil vandamál vegna skrifræðis. Flutti bara á staðinn og draslið virkaði. Ódýrara að lifa og maður gat treyst kerfinu.
Þú verður samt að viðurkenna að það tekur allt 10 sinnum lengri tíma, hérna heima þá getur maður hringt í þjónustuver og það tekur einhver upp símann nokkrum sek seinna og í flestum tilfellum er málunum bara reddað. Þarna úti vilja þeir fá allskonar pappíra um hvað maður er að gera og hvað maður ætlar að gera. Bara endalaust kjaftæði sem ég þoli ekki.

íbbi_ wrote:spillingin hverfur ekkert þótt við förum í ESB, við erumn ennþá sömu kjötbollurnar hérna og fyrir hrun, það er hugarfarsbreyting og endurnýjun á fólki sem þarf, ekki að ganga inní ríkjasamband fjarlægra landa sem kemur okkur ekkert við

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Sammála flugstjóranum.
(en djöfulli eru póstarnir hjá honum orðnir langir þessa dagana.....)

saemi wrote:...
Hvað haldið þið að það væri langt þangað til að við gætum fengið húsnæðislán án verðtryggingar á 2-3% vöxtum?
...
saemi wrote:...
Ég skil ekki þennan þjóðarrembing, að vilja standa utan við allt og alla. Það myndi kannski virka ef við ættum frábæran einræðisherra sem tæki alltaf réttar ákvarðanir...
íbbi_ wrote:þú ert að lesa eitthvað allt annað úr svari mínu en minn hug..

Users browsing this forum: No registered users and 30 guests