bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 20. May 2025 18:27

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 1230 posts ]  Go to page Previous  1 ... 78, 79, 80, 81, 82  Next
Author Message
PostPosted: Thu 24. Mar 2011 14:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Axel Jóhann wrote:
Það var einmitt planið :) Að blása lítið og láta þetta endast.



hef heyrt þetta nokkrum sinnum áður :lol:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Mar 2011 14:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Ef allt klikkar hjá mér, stel ég bara túrbódótinu hans Arons, því að ég sé ekki fram á það að hann sé að fara gera eitthvað á þessum áratug. :mrgreen:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Mar 2011 15:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
Axel Jóhann wrote:
Ef allt klikkar hjá mér, stel ég bara túrbódótinu hans Arons, því að ég sé ekki fram á það að hann sé að fara gera eitthvað á þessum áratug. :mrgreen:

:thup:


þarf að nota þetta

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 00:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Jæja þá er þessi orðinn alveg ökufær, búinn að tengja Wideband og boost mæli inn í bíl og koma því fyrir, allavega til bráðabirgða, annars er þetta ágætis staður. Einnig færði ég rafgeyminn undir aftursætið.

Fór einnig prufurúnt áðan og hann er að blása eins og túrbínan er tengd í wastgate-ið 0.3 bar eða um 5psi, hann togar alveg töluvert meira en orginal, virkilega skemmtilegt hvað túrbínan kemur snemma inn. :mrgreen:


Enn eins og hann er núna þá eru orginal spíssarnir ennþá í, og OEM vélartölva, ásamt RISING RATE FUEL PRESSURE REGULATOR.

Og wideband mælirinn sýndi bara flott gildi með þetta svona. :mrgreen:




Ein spurning til þeirra sem hafa verið að túrbóvæða, þarf ég ekki að blokkera öndunina frá ventlalokinu inná Throttlebody-ið? :)




Ein mynd af mælunum.
Image

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 01:23 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
bEEP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 07:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Axel Jóhann wrote:
Jæja þá er þessi orðinn alveg ökufær, búinn að tengja Wideband og boost mæli inn í bíl og koma því fyrir, allavega til bráðabirgða, annars er þetta ágætis staður. Einnig færði ég rafgeyminn undir aftursætið.

Fór einnig prufurúnt áðan og hann er að blása eins og túrbínan er tengd í wastgate-ið 0.3 bar eða um 5psi, hann togar alveg töluvert meira en orginal, virkilega skemmtilegt hvað túrbínan kemur snemma inn. :mrgreen:


Enn eins og hann er núna þá eru orginal spíssarnir ennþá í, og OEM vélartölva, ásamt RISING RATE FUEL PRESSURE REGULATOR.

Og wideband mælirinn sýndi bara flott gildi með þetta svona. :mrgreen:




Ein spurning til þeirra sem hafa verið að túrbóvæða, þarf ég ekki að blokkera öndunina frá ventlalokinu inná Throttlebody-ið? :)




Ein mynd af mælunum.
Image


Jú þú þarft að blokka hliðina þarna á throttle bodyínu,

Það væri flott ef þú gætir fengið þér svona einstefnu ventil sem leyfir þér að viðhalda vacuumi í blokkinni þegar þú ert ekki að blása. Þetta heldur vélinni þéttri og hún lekur síður.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 10:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
gstuning wrote:
Axel Jóhann wrote:
Jæja þá er þessi orðinn alveg ökufær, búinn að tengja Wideband og boost mæli inn í bíl og koma því fyrir, allavega til bráðabirgða, annars er þetta ágætis staður. Einnig færði ég rafgeyminn undir aftursætið.

Fór einnig prufurúnt áðan og hann er að blása eins og túrbínan er tengd í wastgate-ið 0.3 bar eða um 5psi, hann togar alveg töluvert meira en orginal, virkilega skemmtilegt hvað túrbínan kemur snemma inn. :mrgreen:


Enn eins og hann er núna þá eru orginal spíssarnir ennþá í, og OEM vélartölva, ásamt RISING RATE FUEL PRESSURE REGULATOR.

Og wideband mælirinn sýndi bara flott gildi með þetta svona. :mrgreen:




Ein spurning til þeirra sem hafa verið að túrbóvæða, þarf ég ekki að blokkera öndunina frá ventlalokinu inná Throttlebody-ið? :)




Ein mynd af mælunum.
Image


Jú þú þarft að blokka hliðina þarna á throttle bodyínu,

Það væri flott ef þú gætir fengið þér svona einstefnu ventil sem leyfir þér að viðhalda vacuumi í blokkinni þegar þú ert ekki að blása. Þetta heldur vélinni þéttri og hún lekur síður.


Áttu einhverjar myndir eða info af þessari útfærslu Gunni ?

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 10:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
ég get sýnt þer þetta Axel minn. :thup:

getur kikt á mig í skúrinn í kvöld.

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 10:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
aronjarl wrote:
ég get sýnt þer þetta Axel minn. :thup:

getur kikt á mig í skúrinn í kvöld.




Geri að vinur. ;)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 10:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Þarf einstefnuloka?

Ætti að vera nóg að tengja slöngu frá ventlaloks önduninni að inntakinu á bínunni.. þeas fyrir framan bínuna þannig að það er alltaf sog á vélinni. Ætla amk að útfæra þetta þannig hjá mér fyrir sumarið.. Held að þetta sé eins hjá drift kóngnum.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 19:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Smá vídjó :) 8) 8) 8) 8) 8) 8)


Hann er reyndar alveg mega ríkur núna :)



_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 19:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 23. Jul 2008 02:26
Posts: 2371
Location: Í skúrnum eða á hlið
:thup:

_________________
Bmw e36 323 Touring M-tech

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 21:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
12 pund er málið á þessu, geggjað hjá þér Axel :thup: mjög skemtilegt kerfi.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 22:00 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 05. Feb 2007 20:43
Posts: 580
djöfull er ég að fýla þetta :thup:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 23:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 27. Apr 2009 17:50
Posts: 2829
Location: Elskum þessar mellur
Bara flott, geggjað hljóð líka :D túrbínuflaut ftw

_________________
Image

Ágúst ingi S:823-7971

1992 E36 325i :S


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1230 posts ]  Go to page Previous  1 ... 78, 79, 80, 81, 82  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group