bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 07:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: Re: Firefox 4
PostPosted: Thu 24. Mar 2011 10:13 
Formúlubílstjóri

Danni wrote:
Það er reyndar annar fídus sem ég sé að FF4 hefur stolið úr Chrome. Var ekki búinn að taka eftir því fyrr en hann er þarna núna.

Að mínu mati einn af bestu hlutunum við Chrome

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Mar 2011 10:14 
Formúlubílstjóri

Btw

þá nota ég Chrome og Firefox4 á sama tíma

Er með á stærri skjánnum hjá mér chrome með 18 tabs opna og hinum er Firefox með 5 opna
:mrgreen:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Mar 2011 10:25 
Formúlubílstjóri

Danni wrote:
John Rogers wrote:
Danni wrote:
Samt er aðal munurinn á FF4 og FF3,6 útlitslega séð, að tabs eru komnir efst til þess að spara pláss, sem er vissulega stæling af Chrome, en samt það eina sem breyttist í layoutinu og getur minnt á Chrome. Ég bara trúi því ekki að Chrome fanboys eru að halda því fram að FF4 er að stæla Chrome browserinn eins og hann leggur sig út af þessu.

Þú hlýtur þá að geta nefnt hvað annað er stæling af Chrome?

Fyrir utan að bæði IE9 og FF4 gjörsamlega jarða Chrome í HTML5 afspilun. (Gerið samanburð á http://www.beautyoftheweb.com)

Chrome er samt hraðasti browserinn, að undanskyldu HTML5 en persónulega finnst mér hann ekki meira en það. Það eru tvær aðal ástæður yfir því að ég held mig við FireFox frekar en Chrome eftir að hafa reynt að venja mig á Chrome í 3 vikur og það er hvernig Chrome höndlar downloads, mér finnst það alveg óþolandi en það er bara persónubundið. Og síðan eru engin AdBlock addon í Chrome sem virka eins vel og AdBlock Plus fyrir FireFox, þrátt fyrir að AdBlock Plus er til fyrir Chrome líka. Notaði það þar en það virkaði ekki eins vél og þá aðallega ekki í YouTube myndböndum.

Ég held líka að allir browserar eru með svipaðar áherslur í dag; að taka eins lítið pláss og mögulegt er fyrir browserinn sjálfan og skilja meira pláss eftir fyrir vefsíðurnar og að vera hraðskreiðir. Chrome hefur verið fremstur í báðum flokkunum hingað til.

Var auðvitað fyrst og fremst að meina lookið, var bara að installa FF4

Tek það samt fram að ég hef notað Firefox mjög lengi þangað til Chrome kom, gæti vel farið að maður skipti yfir aftur í Firefoxinn

Það er samt fullt af littlum hlutum í Chrome sem eru mergjaðir eins og að hægri smella og "search google for"

Það er reyndar annar fídus sem ég sé að FF4 hefur stolið úr Chrome. Var ekki búinn að taka eftir því fyrr en hann er þarna núna.

Hvað eruð þið að tala um, þetta er búið að vera í Firefox síðan ég veit ekki hvenær.
Mjög gott fítus

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Mar 2011 10:27 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Danni wrote:
John Rogers wrote:
Danni wrote:
Samt er aðal munurinn á FF4 og FF3,6 útlitslega séð, að tabs eru komnir efst til þess að spara pláss, sem er vissulega stæling af Chrome, en samt það eina sem breyttist í layoutinu og getur minnt á Chrome. Ég bara trúi því ekki að Chrome fanboys eru að halda því fram að FF4 er að stæla Chrome browserinn eins og hann leggur sig út af þessu.

Þú hlýtur þá að geta nefnt hvað annað er stæling af Chrome?

Fyrir utan að bæði IE9 og FF4 gjörsamlega jarða Chrome í HTML5 afspilun. (Gerið samanburð á http://www.beautyoftheweb.com)

Chrome er samt hraðasti browserinn, að undanskyldu HTML5 en persónulega finnst mér hann ekki meira en það. Það eru tvær aðal ástæður yfir því að ég held mig við FireFox frekar en Chrome eftir að hafa reynt að venja mig á Chrome í 3 vikur og það er hvernig Chrome höndlar downloads, mér finnst það alveg óþolandi en það er bara persónubundið. Og síðan eru engin AdBlock addon í Chrome sem virka eins vel og AdBlock Plus fyrir FireFox, þrátt fyrir að AdBlock Plus er til fyrir Chrome líka. Notaði það þar en það virkaði ekki eins vél og þá aðallega ekki í YouTube myndböndum.

Ég held líka að allir browserar eru með svipaðar áherslur í dag; að taka eins lítið pláss og mögulegt er fyrir browserinn sjálfan og skilja meira pláss eftir fyrir vefsíðurnar og að vera hraðskreiðir. Chrome hefur verið fremstur í báðum flokkunum hingað til.

Var auðvitað fyrst og fremst að meina lookið, var bara að installa FF4

Tek það samt fram að ég hef notað Firefox mjög lengi þangað til Chrome kom, gæti vel farið að maður skipti yfir aftur í Firefoxinn

Það er samt fullt af littlum hlutum í Chrome sem eru mergjaðir eins og að hægri smella og "search google for"

Hvað eruð þið að tala um, þetta er búið að vera í Firefox síðan ég veit ekki hvenær.
Mjög gott fítus

Aldrei tekið eftir þessu þar áður

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Mar 2011 10:48 
Formúlubílstjóri

"Search google for" er búinn að vera heil lengi í FF, kom löngu áður en Chrome kom á markað.

Chrome er ágætis vafri fyrir facebook fíkla og álíka en það eru bara of margir gallar svið hann sem ég sætti mig ekki við auk þess sem hann er bara ekki nógu öruggur.
Síðan vantar no-script, hann höndlar skilríki illa, hefur ekki sömu debug möguleika og FF, tekur proxy stillingar bara úr IE, vantar fullt af addons o.sfrv.

FF fyrir mig :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Mar 2011 10:58 
Formúlubílstjóri

Það er til no-script alternative fyrir Chrome, ef ég man rétt.

Orðinn svo mikill google-ninja að ég ætti erfitt með að skipta nema ég fengi að keybænda firefox í döðlur! :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Mar 2011 17:14 
Formúlubílstjóri

IE9 er nú með sama look, svo "stolið" og ekki stolið, þetta er allt eins útlítandi í dag :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Mar 2011 17:30 
Meðlimur Meðlimur

Elska chrome því hann leyfir manni að gera þetta á makkanum með því að nota þrjá putta og scrolla niður
Image

þægilegt að geta líka byrjað að skrifa slóð og ýtt á tab og notað leitarvélina á síðunni í address barnum
t.d yout TAB.. poppar upp Search YouTube.com: í address bar og slær inn það sem ég vil finna, hef ekki hugmynd hvort hinir vafrarnir bjóði upp á svona en ég er hrifinn af þessu

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Mar 2011 22:02 
Meðlimur Meðlimur

FF4 er að koma ágætlega út so far fyrir utan alveg fáránlega ákvörðun um að taka út möguleikann að hægrismella á einhvern tab og velja new tab. :argh:

Það er auðvitað hægt að fá nýjan tab eftir öðrum leiðum (Ctrl+T, tvísmella í tómt svæði á tab barnum, litli "+" takkinn á endanum á tab barnum) en enginn eins þægilegur og að "grýta" músinni efst og smella tvisvar á músina (hægrismella og velja new tab).

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Mar 2011 02:41 
Go-kartbílstjóri

Menn eru duglegir að segja að einhver 1 browser sé að stela frá hinum.

Staðan í dag er bara sú að allir markaðshæðstu browserarnir skiptast í 3 flokka.

Mozilla java vélin (Firefox)
Internet Explorer
Webkit (Chrome, Chromium, Safari, etc)

Mozilla vélin er skrifuð í java og er algjört rusl.
IE9 er góður akkurat núna en verður fljótt drasl þegar webkit og firefox uppfæra, meðan IE gerir það ekki (og getur ekki vegna þess hve illa hann er þróaður).

WebKit er öflugasti browser backend sem er í þróun og þess vegna mæli ég eindregið með að menn velji þá browsera sem nýta webkit (chrome, chromium, safari, iphone, android, adobe air, nokia etc.)

Það er í raun hægt að finna margar útfærslur af umgjörðum utanum webkit.

Svo er auðvitað Opera sem er með undir 1% í markaðshlutfall á PC vélum, en hafa hinsvegar nærrum því 20% á síma markaðinum með opera mini.

» 17% Pulley
» One-ball mod
» Xenon 10k

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Mar 2011 21:04 
Rallýbílstjóri

tjékkið á þessu benchmarki

http://download.cnet.com/8301-2007_4-20 ... ntent;main

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Mar 2011 21:33 
Formúlubílstjóri

siggik1 wrote:

Memory use hjá chrome kemur mér mikið á óvart, hélt það tæki ekki svona mikið.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Mar 2011 22:09 
Rallýbílstjóri

Solid wrote:
Mozilla vélin er skrifuð í java og er algjört rusl.

Uh, hvaða bull er þetta í þér?

Firefox runnar ekki á Java heldur Javascript, sem er ALLT annað dýr. Svo er megnið af Firefox skrifaður í C++.

P.s. Merkileg benchmark results þarna. Virðist ekki eins og Chrome sé "all that" miðað við Firefox skv. því.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Mar 2011 22:38 
Rallýbílstjóri

opera mini án efa geðveigt í síman :mrgreen:

BMW e36 318is "daily"
BMW e32 730ia "sá fyrsti" (seldur :( )

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 18:28 
Rallýbílstjóri

Image

Image

Image

Firefox kannski málið ef þú ert að skoða þungar síður á laptop.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC